Hội nghị Người lao động năm 2025 – Phát huy dân chủ, đồng...

  • 204

Thêm 2 tuần để người Viettel đặt câu hỏi với Chủ tịch Tập...

  • 2881

VDS 2025: Dấu ấn tiên phong trong kỷ nguyên vươn mình

  • 4825

VDS khởi động năm 2025: Tăng tốc để đón đầu thử thách

  • 9170

 

Nhìn lại 2024: Năm của sự chuyển dịch

  • 7618

Giữa dòng chảy biến động của thời đại, năm 2024 là bức tranh đầy thách thức, mà chúng ta kiên cường vẽ nên bằng trí tuệ và quyết tâm.

[VPMN] "VPMN cần xem mình là một đơn vị kinh doanh độc lập thuộc VDS"

  • 7355

Ngày 16/1, PTGĐ Trương Quang Việt đã có buổi họp đầu tiên với VPMN, định hướng phát triển năm 2025 và tặng quà Tết đến từng CBNV.

VDS chính thức ban hành Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng mới

  • 3
  • 1
  • 9647

Ngày 25/11/2024, Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng VDS đã được Tổng Giám đốc chính thức phê duyệt, đánh dấu mốc quan trọng trong hành hành trình thúc đẩy văn hóa trải nghiệm trong tổ chức.

Chuyên gia Viettel quy tụ chia sẻ kinh nghiệm về nền tảng và Mobile App

  • 12802

Gần 100 nhân sự, chuyên gia đến từ các đơn vị đi đầu về công nghệ chuyển đổi số của Tập đoàn đã quy tụ tại Hội thảo công nghệ chuyên đề Mobile App do VDS tổ chức

Phân công nhiệm vụ Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn

  • 1
  • 17300

Ngày 5/11/2024, Chủ tịch - Tổng giám đốc Tập đoàn Tào Đức Thắng đã ký quyết định số 13289/QĐ-CNVTQĐ về việc phân công nhiệm vụ trong Ban Tổng giám đốc Tập đoàn.

Nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 của từng đơn vị

  • 20195

Tuần vừa rồi, Tổng công ty đã triển khai giao ban tháng 10, rà soát các nhiệm vụ cần hoàn thành trước năm 2025. Ban biên tập xin gửi tới độc giả cập nhật kết quả SXKD của Tổng công ty trong 10 tháng đầu năm, cùng nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị bên cạnh "mùa kế hoạch năm" 2025.

Chiến dịch cứu lại data

  • 22746

VTT điều chỉnh chính sách cung cấp dịch vụ data gây ra ảnh hưởng lớn tới chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như doanh thu hàng tháng của VDS. Ứng biến với tình hình đó, Trung tâm Thanh toán số đã thành lập chiến dịch “giải cứu” doanh thu data.

Viettel Money với chiến lược biến mình thành Everyday Super App

  • 18207

Năm 2024 đánh dấu những dấu mốc quan trọng trong việc hoàn thiện nền tảng Thương mại số - Everyday Super App của Viettel Money. Nghiêm túc từ nghiên cứu định hướng chiến lược, nhanh chóng triển khai phát triển hệ sinh thái toàn diện chú trọng đến trải nghiệm người dùng là chìa khóa đưa Viettel...

Chuẩn hóa thông tin: Nhiệm vụ “sống” hay là “chết”

  • 17086

Đặt mục tiêu hoàn thành chuẩn hóa 9 triệu thuê bao ViettelPay trước thềm 2025, toàn bộ Trung tâm Thanh toán số đang dốc hết trái tim, tinh thần và nguồn lực quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ mang tính chất sống còn của VDS.

[Podcast] Quý IV là thời điểm để thực hiện các nhiệm vụ mở ra cơ hội cho VDS trong 2025

  • 21452

TGĐ Lê Văn Đại đã đúc rút ra những bài học kinh nghiệm lớn cho VDS sau hoạt động quý III vừa qua, đồng thời kêu gọi CBNV VDS hãy nỗ lực hết sức để mở ra nhiều cơ hội hơn cho VDS trong năm 2025.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua