Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh sự phát triển của di động Viettel thể hiện tinh thần xông pha, quyết tâm, không nề hà gian khổ của các thế hệ lãnh đạo và CBNV Viettel.
Được xem là "chốt chặn" để tư vấn, hỗ trợ khách hàng mỗi khi có phản ánh, Trung tâm Dịch vụ khách hàng là một trong những bộ phận rất quyền lực, có thể tác động đến cả kỹ thuật và kinh doanh.
Tại sự kiện công bố và tôn vinh, trao giải cuộc thi Innovative-me 2024, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã khẳng định sự sáng tạo giúp Viettel trở nên khác biệt và thành công như hôm nay.
Vượt qua 54 "đối thủ nặng ký" trong vòng thi online, 17 ý tưởng xuất sắc nhất đã được Hội đồng Ban Giám khảo lựa chọn để tham gia chung kết trực tiếp Innovative-me 2024 cấp Tập đoàn.
Nhằm tìm kiếm những kết quả đột phá sau khi ký kết các thỏa thuận, ngày 27/6, Viettel và Học viện Kỹ thuật Quân sự tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hợp tác năm 2024, 2025.
Các thế hệ lãnh đạo của Viettel luôn khao khát xây dựng một Tập đoàn trường tồn, một ngôi nhà chung ấm áp, gắn kết các thành viên hôm qua, hôm nay và mãi về sau.
Trong 5 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế của Viettel tương đương tới hơn 90% tổng lợi nhuận của 19 tập đoàn, tổng công ty thuộc Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp.
Chiều 5/6, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã đến thăm Trung tâm Khai thác 1 của VTPost kiểm tra hệ thống robot chia chọn AGV do VTPost hoàn toàn làm chủ cả phần mềm và phần cứng.
Tiếp tục bình luận trả lời đúng 3 câu hỏi về những dấu mốc, thành tựu nổi bật của Viettel, CBNV Viettel có cơ hội nhận về giải thưởng trị giá 1.000.000 VNĐ.
Đây là niềm tự hào to lớn, là sự công nhận, khẳng định của Đảng, Nhà nước trước những đóng góp không ngừng nghỉ của lãnh đạo các cấp và CBNV Tập đoàn.