Ra mắt VT Finance - nền tảng tài chính chuỗi cung ứng hỗ...

  • 440

G-DRAGON xác nhận biểu diễn tại Việt Nam, người dùng...

  • 1
  • 5930

Văn hóa lấy Khách hàng làm trung tâm – Hành trình thấu hiểu...

  • 7
  • 8
  • 15459

Vị thế tiên phong chuyển đổi số của VDS tại hội thảo 'The...

  • 17607

 

Kick-off dự án CEMM: Tạo đà bứt phá trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng

  • 19574

Hội thảo không chỉ đánh dấu sự khởi động của dự án CEMM (Dự án Nâng cao năng lực quản trị trải nghiệm khách hàng) mà còn nhấn mạnh vai trò của mỗi bộ phận, cá nhân trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

VDS hợp tác với nền tảng trung gian bảo hiểm hàng đầu thế giới

  • 16575

Vừa qua, tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2025, Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel đã ký kết thoả thuận hợp tác thương mại với InsureMO - nền tảng trung gian bảo hiểm hàng đầu thế giới.

VDS hợp tác Visa, nâng tầm trải nghiệm tài chính số tại Việt Nam

  • 16428

Tại MWC 2025, VDS và Visa – công ty công nghệ thanh toán hàng đầu thế giới, đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy thanh toán số và và nâng tầm trải nghiệm tài chính số tại Việt Nam.

Những hình ảnh đầu tiên về Viettel tại MWC 2025 đã xuất hiện

  • 22214

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới - MWC sẽ diễn ra. Ngay lúc này, đội ngũ nhân sự Viettel đang khẩn trương phối hợp với đối tác để hoàn thiện các hạng mục trước ngày khai mạc.

Đằng sau sự hiện diện của mua Vàng Online trên Viettel Money

  • 21150

Nhanh chóng nắm bắt tình hình thị trường khi giá vàng liên tục biến động tăng mạnh, lắng nghe nhu cầu người dùng để thoát được cảnh xếp hàng mua vàng mỗi lần lên giá, Viettel Money đã nhanh chóng ra mắt tính năng mới và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường bán vàng online đến...

VDS khởi động năm 2025: Tăng tốc để đón đầu thử thách

  • 23001

Sáng ngày 18/01/2025, Tổng Công ty Dịch vụ Số Viettel (VDS) đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm, đánh dấu khởi đầu cho một năm nhiều thử thách và cơ hội mới. Buổi lễ là dịp để VDS nhìn lại chặng đường năm 2024, ghi nhận những thành tựu đáng tự hào, đồng thời giao nhiệm vụ chiến lược cho năm 2025 với tinh...

Nhìn lại 2024: Năm của sự chuyển dịch

  • 25479

Giữa dòng chảy biến động của thời đại, năm 2024 là bức tranh đầy thách thức, mà chúng ta kiên cường vẽ nên bằng trí tuệ và quyết tâm.

Hội Thảo Hàng Tuần: Nền tảng đầu tiên trong hành trình triển khai bộ Quy chuẩn TNKH

  • 20891

Tiếp nối thành công của buổi đào tạo về Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng (TNKH), Phòng Quản lý Chất lượng (P.QLCL) đã tổ chức buổi hội thảo hàng tuần đầu tiên vào ngày 20/12/2024.

Đào tạo chuyên sâu bộ quy chuẩn trải nghiệm khách hàng: Bước đi đầu tiên hứa hẹn

  • 6
  • 5
  • 27364

Phòng Quản lý Chất lượng đã tổ chức buổi đào tạo đầu tiên về Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng dành cho đội ngũ PO của 3 đơn vị Thanh toán số, Tài chính số và Trung tâm Công nghệ, tập trung chia sẻ nội dung cốt lõi và hướng dẫn cách áp dụng tài liệu vào thực tiễn công việc.

VDS tiên phong ưu đãi SMS Banking cho ngân hàng đối tác

  • 28256

Sau động thái tăng cước SMS Banking của hàng loạt ngân hàng từ đầu tháng 11/2024, nhiều khách hàng đã ngừng sử dụng dịch vụ này để chuyển sang nhận thông báo trên ứng dụng ngân hàng. Tuy nhiên quyết định này cũng dấy lên nỗi lo về an toàn bảo mật trong giao dịch online.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua