Vị thế tiên phong chuyển đổi số của VDS tại hội thảo 'The...

  • 2797

Kick-off dự án CEMM: Tạo đà bứt phá trong hành trình nâng...

  • 2240

VDS hợp tác với nền tảng trung gian bảo hiểm hàng đầu thế...

  • 1810

VDS hợp tác Visa, nâng tầm trải nghiệm tài chính số tại...

  • 1714

 

Những hình ảnh đầu tiên về Viettel tại MWC 2025 đã xuất hiện

  • 4791

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới - MWC sẽ diễn ra. Ngay lúc này, đội ngũ nhân sự Viettel đang khẩn trương phối hợp với đối tác để hoàn thiện các hạng mục trước ngày khai mạc.

Đằng sau sự hiện diện của mua Vàng Online trên Viettel Money

  • 4604

Nhanh chóng nắm bắt tình hình thị trường khi giá vàng liên tục biến động tăng mạnh, lắng nghe nhu cầu người dùng để thoát được cảnh xếp hàng mua vàng mỗi lần lên giá, Viettel Money đã nhanh chóng ra mắt tính năng mới và trở thành một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường bán vàng online đến...

VDS khởi động năm 2025: Tăng tốc để đón đầu thử thách

  • 9162

Sáng ngày 18/01/2025, Tổng Công ty Dịch vụ Số Viettel (VDS) đã tổ chức Lễ ra quân đầu năm, đánh dấu khởi đầu cho một năm nhiều thử thách và cơ hội mới. Buổi lễ là dịp để VDS nhìn lại chặng đường năm 2024, ghi nhận những thành tựu đáng tự hào, đồng thời giao nhiệm vụ chiến lược cho năm 2025 với tinh...

Nhìn lại 2024: Năm của sự chuyển dịch

  • 7611

Giữa dòng chảy biến động của thời đại, năm 2024 là bức tranh đầy thách thức, mà chúng ta kiên cường vẽ nên bằng trí tuệ và quyết tâm.

Hội Thảo Hàng Tuần: Nền tảng đầu tiên trong hành trình triển khai bộ Quy chuẩn TNKH

  • 4933

Tiếp nối thành công của buổi đào tạo về Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng (TNKH), Phòng Quản lý Chất lượng (P.QLCL) đã tổ chức buổi hội thảo hàng tuần đầu tiên vào ngày 20/12/2024.

Đào tạo chuyên sâu bộ quy chuẩn trải nghiệm khách hàng: Bước đi đầu tiên hứa hẹn

  • 6
  • 5
  • 11207

Phòng Quản lý Chất lượng đã tổ chức buổi đào tạo đầu tiên về Bộ Quy chuẩn Trải nghiệm Khách hàng dành cho đội ngũ PO của 3 đơn vị Thanh toán số, Tài chính số và Trung tâm Công nghệ, tập trung chia sẻ nội dung cốt lõi và hướng dẫn cách áp dụng tài liệu vào thực tiễn công việc.

VDS tiên phong ưu đãi SMS Banking cho ngân hàng đối tác

  • 12250

Sau động thái tăng cước SMS Banking của hàng loạt ngân hàng từ đầu tháng 11/2024, nhiều khách hàng đã ngừng sử dụng dịch vụ này để chuyển sang nhận thông báo trên ứng dụng ngân hàng. Tuy nhiên quyết định này cũng dấy lên nỗi lo về an toàn bảo mật trong giao dịch online.

Chuyên gia Viettel quy tụ chia sẻ kinh nghiệm về nền tảng và Mobile App

  • 12795

Gần 100 nhân sự, chuyên gia đến từ các đơn vị đi đầu về công nghệ chuyển đổi số của Tập đoàn đã quy tụ tại Hội thảo công nghệ chuyên đề Mobile App do VDS tổ chức

Nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 của từng đơn vị

  • 20193

Tuần vừa rồi, Tổng công ty đã triển khai giao ban tháng 10, rà soát các nhiệm vụ cần hoàn thành trước năm 2025. Ban biên tập xin gửi tới độc giả cập nhật kết quả SXKD của Tổng công ty trong 10 tháng đầu năm, cùng nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị bên cạnh "mùa kế hoạch năm" 2025.

Chiến dịch cứu lại data

  • 22744

VTT điều chỉnh chính sách cung cấp dịch vụ data gây ra ảnh hưởng lớn tới chính sách ưu đãi cho khách hàng cũng như doanh thu hàng tháng của VDS. Ứng biến với tình hình đó, Trung tâm Thanh toán số đã thành lập chiến dịch “giải cứu” doanh thu data.

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua