05 sáng kiến được công nhận Quý 3 được thưởng tới 250 triệu đồng

thanhtv50 đã đăng lúc 17:07 - 14.12.2023

Góp phần với sự bùng nổ và những đột phá vượt trội về công nghệ lẫn trải nghiệm người dùng của phiên bản 6.8 - phiên bản nâng cấp mới của Viettel Money trong việc ứng dụng các thành tựu công nghệ tiên tiến mới nhất, 05 sáng kiến đã được công nhận ở cấp Tổng Công ty với tổng số tiền thưởng lên tới 250,000,000 VNĐ.
1. Sáng kiến Áp dụng phương pháp thiết kế Life UI cho ứng dụng ViettelMoney
photo_2_2023-12-15_16-56-17
Áp dụng thiết kế nhằm tăng sự nhất quán, linh hoạt & phù hợp với định hướng và chiến lược. Giao diện Life UI sẽ có ngôn ngữ thiết kế trực quan, khoa học và tiện dụng, hướng tới từng cá nhân. Có thể nói, đây chính là xu hướng thiết kế đang thịnh hành nhưng vẫn có được một phong cách khác biệt có thể dẫn đầu hiện nay. Life UI sẽ được tạo từ nhiều thành phần, bắt đầu với các mẫu và những nguyên tắc xác định giao diện tổng thể. Từ đó đặt trải nghiệm người dùng làm trọng tâm của mọi thiết kế giúp đảm bảo tính nhất quán của mọi tính năng và tiết kiệm chi phí thiết kế đối với những UI có tính lặp lại.
 
2. Sáng kiến “Xây dựng App Viettel Money đa dạng chế độ giao diện, cho phép người dùng có thể tuỳ chọn chế độ giao diện phù hợp theo sở thích cá nhân”
photo_4_2023-12-15_16-56-17
Nhằm tối ưu hoá sở thích cá nhân của từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Viettel Money, đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng, từ đó xây dựng Viettel Money với một chế độ giao diện hoàn toàn mới lạ, song song cùng chế độ giao diện cơ bản hằng ngày, cho phép người dùng có thể tuỳ chọn chế độ giao diện phù hợp theo sở thích cá nhân: Chế độ giao diện Phố chợ và chức năng ảnh Cover.
 
3. Sáng kiến “Chia sẻ kiến thức quân y - Nâng cao đời sống sức khỏe chủ động cho CBNV”
Chia sẻ kiến thức quân y - Nâng cao đời sống sức khỏe chủ động cho CBNV
Tổ chức lớp học chia sẻ các kiến thức, kỹ năng cơ bản về xử lý các tình huống đơn giản của y học trong đời sống thường ngày như: Xử lý các tình huống đe dọa tính mạng Hồi sinh tim phổi; hóc dị vật đường thở và dị ứng sốc phản vệ, Đột quỵ và tiểu đường, Sơ cấp cứu gãy xương,… Từ đó giúp nâng cao nhận thực về việc điều chỉnh hành động, tính chủ động trong chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.
 
4. Sáng kiến “Giải pháp tăng điểm rating của ứng dụng trên Apple Store, Play Store thông qua in-app rating”
photo_1_2023-12-15_16-56-17
Kích thích khách hàng hài lòng với dịch vụ để lại rating/review tại đúng thời điểm: Sử dụng API in-app rating cho phép user rate/review ứng dụng trực tiếp trong app mà không cần di chuyển sang App Store/Play Store; Lựa chọn đúng thời điểm không gây gián đoán đoạn trải nghiệm của khách hang; Đánh đúng đối tượng khách hàng có mức độ gắn bó (engaged) cao nhằm tối đa hoá tỉ lệ user để lại rating/review. Qua đó trong 7 ngày triển khai, lượng rating Android tăng thêm 10.526, iOS tăng thêm 8.157. Số lượng rating này tương đương số lượng rating trong vòng 8 tháng – 1 năm của VTM.
 
5. Sáng kiến “Triển khai tính năng Chuyển tiền quanh đây trên Viettel Money”
photo_3_2023-12-15_16-56-17
Áp dụng công nghệ mới vào tính năng truyền thống như Chuyển tiền giúp tăng trải nghiệm khách hàng, tạo ra sản phẩm vượt trội so với các đối thủ trên thị trường. Điểm khác biệt của giải pháp: Tạo trải nghiệm sản phẩm mới mẻ, hiện đại so với các tính năng hiện đang có trên thị trường, giúp khách hàng nhanh chóng chọn được người nhận bằng cách khách hàng truy cập tính năng bằng việc lắc nhẹ tại màn Home hoặc nhấn vào icon tính năng. Sau khi truy cập tính năng, khách hàng quét những người xung quanh và chọn người nhận hiển thị trên màn hình.

 

 

Có bao nhiêu SK, YT đã đạt cấp tiểu Ban thẩm định SKYT VDS tháng 11/2023?

  • 4726

Những sáng kiến, ý tưởng nào sẽ được thẩm định trong Tháng 11/2023...

  • 4635

Khuyến khích mỗi đơn vị tại VDS đăng ký 01 sáng kiến/ý tưởng

  • 4
  • 2
  • 6952

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4870

Thách thức mini game “sáng kiến ý tưởng” đầy hứa hẹn, tràn hấp dẫn

  • 123

Tháng 5 này, hai sáng kiến đầy hứa hẹn sẽ được Hội đồng SKYT thẩm định là gì?

  • 122

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 168
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua