[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 10:37 - 15.04.2024

Thực hiện theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, năm 2024 là năm Văn phòng miền Nam (VPMN) cần chuyển dịch mục tiêu theo hướng tập trung phát triển doanh thu.

Đây là một trong những nhiệm vụ chiến lược của Tổng Công ty nói chung và VPMN nói riêng. Tổng Giám đốc Lê Văn Đại cũng nhấn mạnh lại một lần nữa trong hội nghị công bố mô hình tổ chức và trao quyết định về công tác cán bộ: “VPMN cần chuyển dịch định hướng phát triển kinh doanh và kết nối đối tác năm 2024 nhằm mục tiêu phát triển doanh thu thay vì chỉ đẩy mạnh Thuê bao phát sinh giao dịch ở năm 2023. Theo đó, cách thức triển khai hợp tác cũng cần được chọn lọc, đối tác lớn trong từng ngành phải thuộc Top 5 thị trường, đồng thời phải đảm bảo về sự ổn định, minh bạch và tuân thủ pháp lý.”

photo_2024-03-28 11.55.00VPMN của VDS đã xác định được vai trò mới là cánh tay nối dài của Tổng Công ty tại miền Nam, chuyển dịch từ một đơn vị phát triển kinh doanh thành đơn vị đại diện Tổng Công ty để triển khai kết nối, cung cấp đa dịch vụ tài chính số cho Doanh nghiệp. Từ đó, lãnh đạo và Cán bộ nhân viên đơn vị đã và đang đẩy mạnh xúc tiến hợp tác với các đối tác lớn ở đa ngành nghề, đa lĩnh vực.

Điển hình quý I/2024, Văn phòng miền Nam đã hợp tác với đối tác Bạn Uống Tôi Lái (BUTL) - một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dịch vụ tìm kiếm tài xế riêng, lái xe du lịch hay thực hiện chuyến đi theo yêu cầu của khách hàng. Đây được xem như dịch vụ có xu hướng phát triển mạnh trên thị trường hiện nay, đặc biệt kể từ khi áp dụng quy định về luật phòng chống tác hại của rượu, bia, quy định cấm tuyệt đối điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.

Vì thế, BUTL trở nên Hot hơn với dịch vụ “Đưa người say về nhà” để Khách hàng được đảm bảo an toàn, thoải mái vui chơi. Với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và tiêu chuẩn phục vụ kim cương luôn sẵn sàng phục vụ bất kỳ phát sinh nào trên chuyến đi.

8-19

Bạn uống Tôi lái là đơn vị nổi tiếng và uy tín với dịch vụ "Đưa người say về nhà"

Việc hợp tác đa dịch vụ với BUTL được xem là hình thức cung cấp nhu cầu thiết yếu hàng ngày cho Khách hàng. VPMN đánh giá đây sẽ là xu hướng tiêu dùng của Khách hàng Viettel Money trong thời gian tới và mang lại dòng tiền cũng như doanh thu triển vọng.

Để kích thích tiêu dùng và mong muốn truyền thông mang tính “booming” khi golive dịch vụ vào đầu tháng 4 tới đây, hai bên thống nhất triển khai CTKM độc quyền dành riêng cho Khách hàng Viettel Money nhằm phát triển thuê bao và kích thích phát sinh giao dịch:

Tặng 1 mã Voucher trị giá 50.000đ/lần khi Khách hàng đặt Tài xế xe ô tô BUTL

Tặng 1 mã Voucher trị giá 30.000đ/lần khi Khách hàng đặt Tài xế xe máy BUTL

Voucher này có thể sử dụng khi người Viettel đặt xe trên app "Bạn uống Tôi lái" thanh toán qua Viettel Money hoặc mở app Viettel Money đặt dịch vụ BUTL.

VPMN sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tiếp tục bám sát thị trường để mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới, góp phần mở rộng hệ sinh thái tài chính số Viettel Money và thúc đẩy doanh thu năm 2024.

 

 

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4829

TGĐ VDS Lê Văn Đại: Giấc mơ của VDS là “Không giới hạn”

  • 4674

Hành trình thiện nguyện của Viettel Money tới 2 điểm trường tại Lào Cai

  • 2565

152 triệu tiền thưởng được ghi nhận cho 02 sáng kiến được công nhận tháng...

  • 1726
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua