Thách thức mini game “sáng kiến ý tưởng” đầy hứa hẹn, tràn hấp dẫn

thanhtv50 đã đăng lúc 14:43 - 04.05.2024

Khởi động phong trào Sáng kiến Ý tưởng, chúng ta sẽ khám phá một mini game đặc biệt xoay quanh chủ đề về sáng kiến, ý tưởng với nhiều nội dung độc đáo và hứa hẹn, cùng với một tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 triệu đồng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thử thách bản thân và giành lấy những phần thưởng hấp dẫn cũng như nắm rõ hơn về hoạt động truyền thống của Viettel.

 

Minigame "Sáng kiến Ý tưởng" được tổ chức nhằm giúp CBNV trong Tổng Công ty nắm được những thông tin cơ bản của Sáng kiến ý tưởng như việc đăng ký, thẩm định giải thưởng, trao thưởng…, từ đó dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc tham gia hoạt động Sáng kiến ý tưởng của Tổng công ty. Game sẽ tổ chức dưới hình thức trắc nghiệm nhanh, gồm những câu hỏi về chủ đề "Sáng kiến Ý tưởng" và được triển khai trên Group “VDS Ngôi nhà chung” tại platform Telegram, cụ thể như sau:

Thời gian: Dự kiến ngày 10/05/2023.

Hình thức: Dạng câu hỏi trắc nghiệm và được triển khai trên platform của Google.

Đối tượng tham gia: Toàn bộ CBNV VDS.

Cách thức tham gia:

  • Truy cập vào đường dẫn được Ban Tổ chức share trên Group “VDS Ngôi nhà chung” tại nền tảng Telegram, CBNV trả lời các câu hỏi liên quan tới chủ đề Sáng kiến ý tưởng.

  • Số lượng câu hỏi: 25 câu hỏi.

  • Hệ thống mở từ 08h10 tới 17h30 trong ngày, CBNV có thể thi vào khung giờ bất kỳ. Yêu cầu nhập thông tin email viettel để thực hiện thi và mỗi CBNV chỉ được thi 1 lần duy nhất.

Giải thưởng: Giá trị tiền thưởng 250.000 VND/01 giải cho 20 cá nhân trả lời nhanh và đúng nhất (Số tiền thực nhận sẽ được chuyển qua tài khoản VTP và trừ thuế TNCN).

Để hiểu và nắm rõ thêm các nội dung chi tiết về Sáng kiến ý tưởng, các CBNV hãy truy cập vào đường link sau: http://10.254.136.32:8090/pages/viewpage.action?pageId=13253252

Thách thức mini game “sáng kiến ý tưởng” đầy hứa hẹn, tràn hấp dẫn

  • 153

Tháng 5 này, hai sáng kiến đầy hứa hẹn sẽ được Hội đồng SKYT thẩm định là gì?

  • 151

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 109

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

  • 89
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua