Tháng 5 này, hai sáng kiến đầy hứa hẹn sẽ được Hội đồng SKYT thẩm định là gì?

thanhtv50 đã đăng lúc 15:03 - 03.05.2024

Vừa qua, dưới sự chủ trì của P.TGĐ Trương Quang Việt – trưởng ban Quản lý và P.TGĐ Phạm Doãn Cương – trưởng ban Kinh doanh, các sáng kiến, ý tưởng thuộc các lĩnh vực trên đều được thẩm định gắt gao và chặt chẽ. Sau cùng, dưới sự nhất trí và đồng thuận cao của Ban thường trực, 02 sáng kiến đáp ứng đủ điều kiện để được lên cấp Hội đồng thẩm định là:

1.Sáng kiến “Điểm tin tuần”

Nội dung Điểm tin Tuần được phân chia thành các chuyên tin, mỗi chuyên tin ít nhất 01 trang, giúp đưa được nhiều tin tức của Trung tâm nói riêng và VDS nói chung, tạo điều kiện để: ghi nhận nhanh và liên tục tình hình hoạt động của các Phòng/Ban, có thể tới mức từng cá nhân (chuyên mục Tin công sở); liên tục thúc đẩy hoạt động tìm hiểu và học tập của Trung tâm (chuyên mục Góc học tập); cập nhật các thông tin ngoại khóa, thúc đẩy hoạt động của các câu lạc bộ nội bộ (chuyên mục Tin ngoại khóa); tăng sự gắn kết, tạo điểm giải trí cho CBNV sau tuần làm việc (chuyên mục Góc giải trí).

2. Sáng kiến "Tạp chí công nghệ"

Mỗi số Tạp chí công nghệ được chia thành 3 nội dung chính:  Điểm tin công nghệ (Đưa ra các tin tức công nghệ nội bật trong tháng tại Viettel, trong và ngoài nước); công nghệ chuyên sâu (chi tiết về lõi bên trong, cách vận hành, cách triển khai của các công nghệ đã đang và sẽ được ứng dụng tại TTCN&PTDL); minigame (các câu hỏi liên quan đến các chủ đề được nhắc đến trong tạp chí, giúp người đọc thống kê, tổng quan lại toàn bộ nội dung tạp chí). Thiết kế của tạp chí công nghệ theo format infographic, dễ nắm bắt, tiếp cận thông tin chính, dễ dàng ghi nhớ.

Hy vọng rằng các sáng kiến đầy hứa hẹn này sẽ được chấp thuận và tiếp tục phát triển, góp phần vào sự tiến bộ và thay đổi tích cực cho Tổng Công ty nói riêng và Tập đoàn nói chung. Chúng ta hãy đón chờ những quyết định của hội đồng trong thời gian tới.

Việc đăng ký SKYT có thể được thực hiện quanh năm, Hội đồng thẩm định hàng tháng. Do đó, các thành viên VDS hãy tích cực đăng ký SKYT tại: http://skyt.viettel.vn/ và gửi về cho đồng chí Trần Văn Thành – thanhtv50 – Thư ký Hội đồng SKYT Tổng Công ty để đóng góp cho sự phát triển chung của VDS và nhận thưởng hấp dẫn.

 

Những sáng kiến, ý tưởng của VDS sẽ được thẩm định bởi ai?

  • 258

Tìm kiếm những SKYT xuất sắc nhất Tổng công ty

  • 99

Các tips viết SKYT bách phát bách trúng

  • 2
  • 1378

Yếu tố nào để SKYT của bạn được duyệt?

  • 1
  • 1436

Thách thức mini game “sáng kiến ý tưởng” đầy hứa hẹn, tràn hấp dẫn

  • 153

Tháng 5 này, hai sáng kiến đầy hứa hẹn sẽ được Hội đồng SKYT thẩm định là gì?

  • 151

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 109

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

  • 89
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua