VDS tổ chức thăm, tặng quà CBNV và thân nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 10:32 - 07.02.2024

Từ ngày 01/02/2024, Tổng công ty đã tiến hành tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà trực tiếp cho thân nhân CBNV dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tập đoàn có 126 đồng chí CBNV và 851 thân nhân CNBV mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh cần chữa trị dài ngày với tổng số tiền trợ cấp hơn 6 tỉ đồng. Trong đó, VDS có 01 CBNV và 08 thân nhân CBNV không may mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh cần chữa trị dài ngày với số tiền trợ cấp là 72 triệu đồng.

Theo truyền thống hàng năm, từ ngày 01/02, Tổng công ty đã tổ chức các đoàn do Đại điện Ban TGĐ Tổng công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà trực tiếp thân nhân CBNV. Đối với các trường hợp ở các tỉnh xa, do điều kiện di chuyển khó khăn nên Tổng công ty đã liên hệ, phối hợp với các Viettel Tỉnh/TP trên địa bàn để các Viettel Tỉnh/TP thay mặt Tổng công ty đến thăm và tặng quà trực tiếp.

Đ/c Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, PTGĐ tới thăm và tặng quà cho thân nhân đ/c Chu Thị Thu Hằng - Văn phòng Tổng công ty

Bên cạnh phần tiền được Tập đoàn trợ cấp theo quy chế công tác chính sách của Tập đoàn, Công đoàn Tổng công ty cũng trích quỹ công đoàn mua thêm túi quà để chúc tết thân nhân CBNV. Giá trị phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của Tập đoàn, Tổng công ty đến thân nhân CBNV, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” cũng như giá trị cốt lõi "truyền thống và cách làm người lính" của Viettel, qua đó mong muốn những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt luôn mạnh khỏe và vượt qua bệnh tật để tiếp tục sống vui vẻ, đầm ấp bên gia đình.

Đại diện Viettel Hà Tĩnh tới thăm và tặng quà cho thân nhân đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Dự án Lào

Đại diện Viettel Đăk Lăk đến thăm và tặng quà cho thân nhân đồng chí Nguyễn Thị Hương Sen - Phòng Kinh doanh Miền Nam

Thân nhân gia đình các CBNV được thăm hỏi, tặng quà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Tổng Công Ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, các đồng nghiệp đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn, vất vả của bản thân và gia đình, sự động viên kịp thời này sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh, niềm tin và nghị lực để giúp cho bản thân, gia đình vượt qua những khó khăn để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như an tâm chăm lo, chữa trị cho bản thân và gia đình.

Ngoài việc tổ chức thăm hỏi trực tiếp theo quy chế của Tập đoàn, Ban Tổng Giám đốc Tổng công ty cũng giao nhiệm vụ cho bộ phận Quân y - Văn phòng phải nắm bắt thông tin và tư vấn, hỗ trợ kịp thời CBNV và thân nhân CBNV trong việc điều trị, khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế, bệnh viện tuyến đầu; giao nhiệm vụ cho Công đoàn thường xuyên nắm bắt thông tin, hoàn cảnh của từng CBNV và thân nhân để có các hoạt động thăm hỏi, động viên, hỗ trợ thường xuyên, kịp thời.

Dưới đây là một số hình ảnh về việc thăm hỏi, tặng quà cho CBNV và thân nhân CBNV dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 

 

Phong trào của Công đoàn Viettel 'rất đáng để học tập'

  • 5836

Nối dài hành trình cứu người qua hoạt động hiến máu tình nguyện

  • 106

14h ngày 17/04: Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo nói chuyện với người Viettel

  • 98

Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên...

  • 52

Bộ trưởng Bộ Giáo dục đối thoại cùng người Viettel về quản trị

  • 48
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua