14h ngày 17/04: Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo nói chuyện với người Viettel

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 11:14 - 12.04.2024

Với chủ đề “Đông và Tây”, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn sẽ nói chuyện với người Viettel về tư tưởng, kinh nghiệm kết hợp giữa phương Đông và phương Tây trong quản trị tổ chức.

Chương trình diễn ra tại Hội trường cây Bao báp, với sự tham gia của Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn và gần 500 CBNV tại Hà Nội.

Trong chương trình, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn sẽ có một bài chia sẻ về “Nho giáo và quản lý hiện đại”, giúp người Viettel hiểu sâu sắc hơn về giá trị cốt lõi “Kết hợp Đông – Tây” của Tập đoàn. Bên cạnh đó, đồng chí Bộ trưởng Bộ Giáo dục sẽ trao đổi thêm về quan điểm, cách làm chuyển đổi số trong ngành giáo dục giúp CBCNV hiểu rõ hơn về tiềm năng, cơ hội của Viettel.

bo-truong-nguyen-kim-son-4-9

Với vai trò là người đứng đầu ngành giáo dục và đào tạo của cả nước, Bộ trưởng sẽ truyền cảm hứng cho toàn thể CBCNV Viettel về việc xây dựng tổ chức học tập, lan tỏa tinh thần học hỏi, phục sự cho sự nghiệp phát triển của người Viettel nói riêng và cả Tập đoàn nói chung.

Ngay từ lúc này, người Viettel có thể chia sẻ ý kiến và gửi câu hỏi tới Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn bằng cách để lại nội dung bình luận ở bài viết này hoặc địa chỉ mail: viettelfamily@viettel.com.vn.

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn là nhà nghiên cứu và là người say mê với Nho giáo, Phật giáo và Đạo giáo. Đồng chí có nhiều nghiên cứu đa dạng và liên ngành chiều sâu trong các lĩnh vực: Văn học, triết học, lịch sử, Hán Nôm.

Khi đảm nhiệm vị trí Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng chí luôn đề cao hoạt động chuyển đổi số trong ngành giáo dục; đảm bảo an ninh, an toàn trên không gian mạng; sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong các cơ sở giáo dục; nghiên cứu và đề xuất việc thành lập mô hình đại học ảo, … Coi chuyển đổi số là nhiệm vụ chiến lược, là giải pháp đột phá để đổi mới toàn diện ngành giáo dục.

Hoạt động đào tạo nhân lực ngành bán dẫn cũng là một nhiệm vụ được Bộ trưởng coi là trọng trách, sứ mệnh để phục vụ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bộ trưởng khẳng định “Không thể tay không bắt chip”. Đồng chí cũng đánh giá cao và coi trọng sự hợp tác, tham gia sâu của doanh nghiệp trong lĩnh vực bán dẫn vào hoạt động đào tạo nhân sự.

Nối dài hành trình cứu người qua hoạt động hiến máu tình nguyện

  • 105

14h ngày 17/04: Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo nói chuyện với người Viettel

  • 97

Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên...

  • 4

Bộ trưởng Bộ Giáo dục đối thoại cùng người Viettel về quản trị

  • 48
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua