Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Khánh Linh - Phòng Chính trị (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 15:15 - 08.05.2024

Ngày 07/5 vừa qua, hai đơn vị VDS, VCS đã phối hợp với Bệnh viện Quân Y 103 và M951 - Ban cơ yếu chính phủ tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Trái tim hồng". Mỗi người tham gia hiến máu đã thành công quyên tặng 50 nghìn vào quỹ từ thiện của Tổng công ty.
D35A4572

Hoạt động hiến máu tình nguyện không còn là phong trào mà đã trở thành một hoạt động thường xuyên, liên tục của người VDS nói riêng và Viettel nói chung để nối dài hành trình cứu người. Hoạt động hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là bổn phận, vừa là "mệnh lệnh" từ trái tim của mỗi người.

 

D35A4566

Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty tiên phong trong phong trào

Chương trình đã cho thấy tinh thần tích cực tham gia của đội ngũ CBNV VDS, VCS và các đơn vị với 310 đơn vị máu được trao tặng (cao hơn so với năm 2023 là 35 đơn vị máu). Người Viettel đến công ty không chỉ tìm thấy hạnh phúc trong công việc, mà họ còn nhận được hạnh phúc khi tham gia các hoạt động cộng đồng, từ những giọt máu bé nhỏ để đem tới cơ hội sống cho những bệnh nhân khác. Những đơn vị máu hiến tặng tại ngày hội "Trái tim hồng" sẽ được sử dụng cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, tiếp thêm sự sống và niềm tin cho họ chiến thắng bệnh tật.

D35A4552

Ngay từ sớm, Ban chấp hành các Tổ chức Quần chúng tại VDS - đội ngũ xung kích trong mọi hoạt động SXKD và phong trào của VDS - đã có mặt, hỗ trợ, hướng dẫn các CBNV. Ban TGĐ Tổng công ty VDS là những tấm lòng nhân ái tiên phong tham gia và trao những giọt máu hồng đầu tiên. Hiến máu đúng ngày 7/5, vì vậy các CBNV, Công đoàn viên, Đoàn viên thanh niên của VDS và VCS đã có một trải nghiệm đặc biệt, được trao tặng những giọt máu của mình khi cùng ngồi trong không khí hào hùng và xem lễ diễu binh kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Bên cạnh quà tặng, giấy chứng nhận từ bệnh viện, trái tim nhân ái kèm logo thêm chức năng sưởi ấm bàn tay của chương trình là món quà đặc biệt dành tặng người hiến máu chỉ có tại VDS.

Tang qua hien mauQuà tặng đặc biệt mà VDS đã chuẩn bị dành cho CBNV hiến máu

Chương trình diễn ra thành công với 310 đơn vị máu được trao, đồng thời đảm bảo hiến máu an toàn phòng chống dịch bệnh. Không chỉ trao những giọt máu hồng từ những trái tim nhân ái với thông điệp “Happy & Make People Happy”, mỗi đơn vị hiến máu còn tương ứng quyên góp được 50.000 đồng cho quỹ từ thiện của VDS. Tổng kết lại, ngày hội đã gây quỹ được 15.5 triệu đồng.

“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” - Hiến máu tình nguyện cũng có nghĩa là chúng ta gửi máu vào ngân hàng khi còn khỏe và sẽ được bồi hoàn lại lượng máu khi ta cần. Bởi vậy, hiến máu không chỉ tiếp sức tinh thần, sự sống cho những người bệnh hiểm nghèo cần máu để duy trì sự sống mà còn đem lại sức khỏe, cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc cho bản thân mỗi người hiến máu tình nguyện.

Là hoạt động hướng đến 5 năm ngày thành lập Tổng Công ty VDS, ngày hội là toàn bộ tâm huyết, công sức của các đơn vị, chung sức tạo nên một ngày hội không chỉ thành công về mặt tổ chức mà còn nhân lên hạnh phúc cho mỗi CBNV khi được trao yêu thương và lan tỏa yêu thương, nối dài hành trình cứu người tới cộng đồng, xã hội.

D35A4614

Đơn vị M951 - Ban cơ yếu Chính phủ (Đóng quân Tại Vĩnh Phúc) cũng tham gia trong Ngày hội

D35A4631

Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên...

  • 224

Tổng Công ty tổ chức đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024

  • 1
  • 120
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua