Nối dài hành trình cứu người qua hoạt động hiến máu tình nguyện

Khánh Linh - Phòng Chính trị (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:53 - 12.04.2024

Năm 2024, VDS phối hợp với các đơn vị Viettel tại Keangnam tiếp tục thực hiện phong trào hiến máu “Trái tim Hồng” như 1 hoạt động ý nghĩa hướng tới 5 năm thành lập Tổng Công ty.

Trái tim con người không chỉ ủ dòng máu nóng hổi, mà còn nồng ấm tình nhân ái, sự sẻ chia, cảm thông sâu sắc. Hoạt động hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là bổn phận, vừa là "mệnh lệnh" từ trái tim của mỗi người. 

Ngày hội Hiến máu nhân đạo "Trái tim Hồng" sẽ được diễn ra đợt một vào ngày 7/5 tới và đợt hai vào tháng 10/2024 tại VDS, với đơn vị tiếp nhận máu là Bệnh viện Quân y 103, đơn vị đồng hành là Công ty An Ninh mạng Viettel. Quan trọng nhất, ngày hội rất cần sự ủng hộ và đăng ký của toàn CBNV Tổng Công Ty để có càng nhiều hơn số đơn vị máu cứu người. Tổng Công Ty kêu gọi mọi người tham gia hiến máu và đăng ký tại LINK để BTC có thể chuẩn bị chu đáo cho tất cả CBNV đăng ký tham gia hiến máu cứu người.

Hien-mau-2024

Thông điệp "Be Happy & Make People Happy" của ngày hội mang đầy ý nghĩa nhân văn: Mỗi chúng ta đều đang được tận hưởng một cuộc sống tươi đẹp và tràn đầy hi vọng. Thế nhưng vẫn còn những nơi mà hi vọng trở thành điều quý giá hơn bất cứ thứ gì, vẫn còn những con người đang phải đấu tranh dữ dội để được tiếp tục ở lại với cuộc sống. Đó là lúc những người hạnh phúc như chúng ta cần phải lan tỏa yêu thương để “hạnh phúc” không còn là điều xa xỉ với họ - “Be Happy & Make People Happy”. Mỗi giọt máu cho đi đã có thể góp phần níu giữ một cuộc đời ở lại. VDS hãy cùng chung tay lan tỏa thật nhiều yêu thương, mang lại thật nhiều hi vọng cho xã hội thông qua Ngày hội “Trái tim hồng VDS”!

Thời gian: Từ 7h30 - 10h30 ngày 07/5/2024

Địa điềm: Sảnh chính Tầng 45 Keangnam, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

BCH Đoàn cơ sở tuyên truyền vận động mỗi chi đoàn, BCH hội phụ nữ cơ sở, BCH công đoàn cơ sở Tổng Công Ty VDS, VCS kêu gọi từng đoàn viên, phụ nữ, công đoàn và toàn thể CBVN tham gia hiến máu nhân đạo. Mỗi Chi đoàn, Chi hội phụ nữ, Tổ công đoàn hãy vận động tối thiểu 5 cán bộ, đoàn viên, hội viên, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia hiến máu và kêu gọi tối thiểu 5 CBNV tại các phòng ban, đơn vị thuộc chi đoàn mình đăng ký tham gia hiến máu. Mục tiêu VDS và VCS mỗi đơn vị sẽ đạt 150 đơn vị máu hiến tặng, giúp tổng đơn vị máu tại ngày hội tổ chức đạt 300 đơn vị máu.

Khi tham gia Hiến máu, người Hiến máu sẽ được xét nghiệm các xét nghiệm cơ bản để theo dõi chỉ số sức khỏe, giúp bạn sàng lọc được nhóm máu hiếm và biết được mình có thuộc nhóm máu hiếm hay không để tham gia cộng đồng thuộc nhóm máu đó và được hỗ trợ khẩn cấp khi cần. Đồng thời, hiến máu còn giúp tăng khả năng kích thích tủy xương để tạo máu cho cơ thể. Hiến máu tình nguyện cũng có nghĩa là gửi máu vào ngân hàng khi ta còn khoẻ và sẽ được bồi hoàn lại lượng máu khi ta cần. Bởi vậy, hiến máu không chỉ tiếp sức tinh thần, sự sống cho những người bệnh cần máu để duy trì sự sống mà còn đem lại sức khoẻ, cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc cho bản thân mỗi người hiến máu tình nguyện

 VDS sẽ phối hợp cùng đơn vị lấy máu để đảm bảo lấy máu tại Tầng 45 Tổng Công Ty cho toàn thể CBNV và sẽ chuẩn bị 1 phần quà ý nghĩa của riêng VDS (Ngoài những phần quà được chuẩn bị từ đơn vị lấy máu) để tặng các CBNV VDS đi hiến máu làm kỷ niệm và tôn vinh tinh thần nhân đạo nghĩa tình của mỗi CBNV.

Đối với CBNV tại VCS và các Tổng Công Ty, công ty khác thì phần quà dành tặng thêm cho CBNV (ngoài những phần quà do đơn vị lấy máu chuẩn bị) do các Tổng Công Ty, Công ty sẽ chủ động đảm bảo.

 

Nối dài hành trình cứu người qua hoạt động hiến máu tình nguyện

  • 105

14h ngày 17/04: Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo nói chuyện với người Viettel

  • 97

Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên...

  • 4

Bộ trưởng Bộ Giáo dục đối thoại cùng người Viettel về quản trị

  • 48
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua