Gần 300 triệu tiền thưởng dành cho các Sáng kiến được công nhận dịp 1/6/2023

thanhtv50 đã đăng lúc 12:04 - 29.03.2024

Sau thời gian phối hợp với phòng Tài chính trong việc thẩm tra, Tổng công ty đã hoàn thành đánh giá 7/19 sáng kiến của phong trào SKYT 1/6/2023 với mức trao thưởng lên tới 300 triệu đồng.

Trong sự kiện Ngày truyền thống – Ngày sáng tạo Viettel 01/06/2023, Tổng Công ty đã công nhận 19 sáng kiến, trong đó có 07 sáng kiến tính được giá trị làm lợi. Sau thời gian phối hợp với phòng Tài chính trong việc thẩm tra, xét duyệt số tiền làm lợi của các sáng kiến, kết quả cuối cùng như sau:

  • Sáng kiến được trao thưởng: 02 sáng kiến chuyển thành sáng kiến không tính được GTLL, 03 sáng kiến đã xác định được giá trị làm lợi.

  • Sáng kiến cần thẩm định thêm: 01 sáng kiến do GTLL lớn hơn 05 tỷ VNĐ, vì vậy sẽ tiếp tục được đẩy lên Tập đoàn để thẩm định, 01 sáng kiến cần đánh giá thêm do thời gian áp dụng chưa đủ 1 năm.

Chi tiết 05 sáng kiến được trao thưởng:

1. Sáng kiến "Chương trình campaign Truy tìm chữ số vàng"

Chương trình campaign

Bằng cách vận dụng thành công yếu tố mới & sáng tạo, lan tỏa tạo sự khác biệt của Chiến dịch thông qua các chính sách của chương trình, chương trình Truy tìm Chữ số Vàng đã hoàn thành mục tiêu về tương tác Khách hàng, gây được hiệu ứng tốt và thu hút nhiều người chơi khi 987k Thuê bao tham gia chương trình (4 triệu lượt truy cập), mang về 554k TB PSGD - đều đạt 131% - 186% kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó chương trình làm rất tốt hoạt động lan tỏa cộng đồng và educate về sản phẩm/dịch vụ Viettel Money. Kết thúc chiến dịch Tết, dòng tiền Tiết kiệm tăng ~900 tỷ trước khi triển khai CT (từ 2492 tỷ T11/2022 lên 3361 tỷ T2/2023), thuê bao kích hoạt bảo hiểm toàn diện tăng gấp 2,6 lần (từ 255k TB T11/2022 lên 657k TB T2/2023).

2. Sáng kiến "Dynamic QR - QR không định danh dành cho việc phát triển Điểm CNTT"

Dynamic QR - QR không định danh dành cho việc phát triển Điểm CNTT

Với việc các QRcode được in sẵn để phục vụ cho việc nhanh chóng mở rộng mạng lưới điểm chấp nhận thanh toán, dễ dàng cho công tác bán hàng, in ấn ấn phẩm chất lượng cao, thuận tiện cho việc bán hàng. Từ đó giúp Quy trình bán hàng rút ngắn còn 04 bước ~ 30 phút, tiết kiệm 60 lần; Chi phí in ấn giảm, tiết kiệm 50% và Hiệu suất bán hàng của nhân viên bán hàng cải thiện ~ 200%. Giải pháp đã được đưa vào thử nghiệm và áp dụng cho phạm vi toàn quốc, mang tới giá trị làm lợi 1.993.206.720 VNĐ.

3. Sáng kiến "Xây dựng hệ thống chỉ báo giúp quản trị toàn diện hiệu quả SPDV và định hướng hành động cho hoạt động sản xuất phát triển SPDV"

Xây dựng hệ thống chỉ báo giúp quản trị toàn diện hiệu quả SPDV và định hướng hành động cho hoạt động sản xuất phát triển SPDV

Giải pháp có thể áp dụng cho tất cả các loại hình dịch vụ, sản phẩm, dự án quy trình, hoạt động vận hành... nhằm mục đích giúp người quản lý quản trị một cách toàn diện, chính xác sức khoẻ sản phẩm và đánh giá được đầy đủ hiệu quả/hiệu ứng triển khai của các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, phát hiện kịp thời sự dịch chuyển về xu hướng, pattern hành vi khách hàng, từ đó đưa ra các chương trình, sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hang; Nhanh chóng khoanh vùng nguyên nhân lỗi, sự cố, vị trí khách hàng rơi rớt, đứt gãy trải nghiệm. Từ đó đưa ra hướng hành động phù hợp, tiết kiệm thời gian và nguồn lực, giúp quản trị mục tiêu một cách có hệ thống, tạo tính cộng hưởng đồng nhất giữa hoạt động của từng cá nhân tới cấp trung tâm, và Tổng Công ty.

4. Sáng kiến "Tính năng tự động chia việc cho tư vấn viên giải đáp và báo cáo monitor phục vụ công tác điều hành chỉ số kết nối/kiểm soát nhân sự kênh Chat Viettel Money"

Tính năng tự động chia việc cho tư vấn viên giải đáp và báo cáo monitor phục vụ công tác điều hành chỉ số kết nối kiểm soát nhân sự kênh Chat Viettel Money

Sáng kiến được áp dụng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ứng dụng tại các kênh giải đáp với hiệu quả rút ngắn thời gian phản hồi thông tin tới khách hàng do tư vấn viên không phải chọn cuộc chat thủ công, có cảnh báo khi cuộc chat sắp hết thời gian phản hồi yêu cầu và theo dõi lưu lượng tiếp nhận, tiến độ xử lý, kiểm soát được thời gian làm việc, năng suất của tư vấn viên, từ đó đánh giá và điều chỉnh khối lượng công việc/nhân sự. Đối với khách hàng: trải nghiệm khách hàng được nâng cao nhờ thời gian khách hàng chờ phản hồi từ nhân viên tư vấn giảm 6 lần so với trước khi triển khai (từ 30 phút --> giảm còn 5 phút).  Đối với người dùng: Tư vấn viên được hệ thống tự động chia việc để xử lý mà không cần lựa chọn thủ công, loại bỏ tình trạng trùng lặp cuộc chat giải đáp (dẫn đến khách hàng nhận được nhiều phản hồi từ các tư vấn viên khác nhau trong 1 thời điểm) và có cảnh báo thời gian xử lý theo từng cuộc chat tiếp nhận; Trưởng ca/giám sát điều hành theo dõi online được lưu lượng đầu vào, chỉ số kết nối; kiểm soát năng suất, thời gian làm việc, chất lượng công việc của tư vấn viên để cảnh báo và tối ưu nguồn lực giải đáp; Nhờ các công cụ theo dõi, báo cáo chi tiết cho phép CSKH outsource nhân sự giải đáp tới đối tác, tiết kiệm chi phí vận hành/tổ chức hoạt động giải đáp insource tại VDS.

5. Sáng kiến "Xây dựng nền tảng Quản lý tài sản trên ứng dụng Viettel Money"

Quản lý tài sản

Nền tảng "Quản lý tài sản" đã được triển khai trên ứng dụng Viettel Money từ tháng 8/2022. Nền tảng cho phép Khách hàng quản lý Tỷ trọng tài sản, Cơ cấu thu chi, Xem kết quả đầu tư và Đồng thời, đưa ra gợi ý đầu tư để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với thực tế thị trường từng thời kỳ. Ngoài ra, Quản lý tài sản giúp Khách hàng không cần truy cập nhiều nơi mà có thể tham gia mọi dịch vụ đầu tư trên Viettel Money tại một nơi duy nhất.

Thông tin chi tiết định nghĩa của SKYT, cách đăng ký và mức thưởng có trong đường dẫn.

Đầu mối nhận thông tin SKYT: Thư ký Hội đồng thẩm định SKYT – Thanhtv50@viettel.com.vn. Email: skyt@viettel.com.vn.

 

 

 

Các tips viết SKYT bách phát bách trúng

  • 2
  • 1366

Yếu tố nào để SKYT của bạn được duyệt?

  • 1
  • 1408

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

Tháng 5 này, hai sáng kiến đầy hứa hẹn sẽ được Hội đồng SKYT thẩm định là gì?

  • 95

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 162
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua