Các tips viết SKYT bách phát bách trúng

Trần Văn Thành đã đăng lúc 09:06 - 18.04.2023

Các tips và lưu ý khi viết SKYT để tăng khả năng được Hội đồng phê duyệt và công nhận

Sáng kiến ý tưởng (SKYT) là hoạt động phong trào diễn ra trong suốt năm chứ không phải trong chỉ mỗi ngày 01/06. Vì thế mỗi quý đều có rất nhiều SKYT được đề bạt lên để thẩm định. Tuy nhiên chỉ một số ít trong lượng SKYT đó được Hội đồng thẩm định công nhận. Vậy để cải thiện điều đó và SKYT của mình được duyệt và công nhận, thì các tác giả hãy lưu ý tới những điều sau.

1. Sáng kiến/Ý tưởng khi nộp lên phải đúng form và template của Hội đồng.

Với các SKYT nộp lên không đúng form, các nội dung và thông tin đưa vào sai lệch cột mô tả, từ đó dẫn tới việc Hội đồng lại phải lọc và làm chuẩn lại nội dung, từ đó gây ra sự delay với công tác thẩm định của Hội đồng. Vì thế ngay khi có SKYT, tác giả phải điền theo đúng form. Các mẫu đăng ký SKYT có ở link sau: http://10.254.136.32:8090/pages/viewpage.action?pageId=41785043

2. Đối với Ý tưởng, nội dung phải được trau chuốt, cụ thể, rõ ràng và nêu rõ cách triển khai để có thể thành giải pháp. Không được điền duy nhất tên ý tưởng và nội dung sơ sài, phụ thuộc việc suy nghĩ cách triển khai cho Hội đồng thẩm định.

Picture1-3Ví dụ Ý tưởng đạt tiêu chuẩn

3. Đối với Sáng kiến, ngoài phần nội dung yêu cầu cũng phải cụ thể và rõ ràng, thì thời gian áp dụng của sáng kiến phải tối thiểu là 01 năm. Ngoài điền đúng form đăng ký nội dung ra, các tác giả phải làm thêm 1 slide về sáng kiến đó, mục đích để bảo vệ trước cấp Tiểu ban/Hội đồng thẩm định trong cuộc họp. Template của Slide ở LINK

4. Các Sáng kiến, Ý tưởng đạt điều kiện để thẩm định cấp Tiểu ban/Hội đồng là SKYT đã được công nhận tại cấp Phòng/Trung tâm và được đăng ký trên phần mềm http://skyt.viettel.vn. Hướng dẫn đăng ký trên phần mềm có ở link: http://10.254.136.32:8090/pages/viewpage.action?pageId=13256254

 

[Vì Viettel tốt lên] Viettel Money nên có thêm liên kết với Shopee, Momo, Grab?

  • 1
  • 6240

Nhiệm vụ trọng tâm tháng 11 của từng đơn vị

  • 5093

Chiến dịch cứu lại data

  • 4977

Viettel Money với chiến lược biến mình thành Everyday Super App

  • 4944
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua