Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phạm Đức Huân đã đăng lúc 17:20 - 17.05.2024

Ngày 17/5/2024, Đảng ủy Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương báo công và tổ chức cho các chi bộ kết nạp Đảng đợt 19/5 cho 05 đồng chí tại Khu Di tích đền thờ Hồ Chí Minh ở núi Tản - Ba Vì.

Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024), Tổng Công Ty tổ chức dâng hương báo công, kết nạp Đảng tại đền thờ Hồ Chí Minh tại núi Tản - Ba Vì, do đồng chí Trung tá Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn. Thành phần tham gia còn có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công Ty, Phòng Chính trị, đại diện cấp ủy các chi bộ có CBNV kết nạp đảng đợt 19/5, đại diện Ban chấp hành các tổ chức quần chúng và 05 đồng chí được kết nạp đảng đợt 19/5.

IMG_8841

Sau khi di chuyển từ chân đỉnh núi lên đền thờ Bác, đoàn thực hiện dâng hương báo công với Bác những kết quả, thành tích mà Tổng Công Ty đã đạt được trong năm qua. Khi dâng hương, đoàn được nghe trích dẫn lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình vào ngày 2/9/1945, sau khi kết thúc, đoàn thực hiện kết nạp đảng cho các đồng chí:

1. Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Trưởng phòng Quản lý ứng dụng - Trung tâm Thanh toán số

2. Đồng chí Nguyễn Quốc Minh - Nhân viên Digital Marketing - Trung tâm Thanh toán số

3. Đồng chí Tạ Quang Minh - Chuyên viên kiến trúc CNTT - Phòng Công nghệ thông tin

4. Đồng chí Nguyễn Thị Mến - Kỹ sư kiểm thử phần mềm - Trung tâm Tài chính số

5. Đồng chí Phạm Thị Dung - Kỹ sư giải pháp nghiệp vụ - Trung tâm Kinh doanh quốc tế.

Trong không khí nghiêm trang, xúc động, từng đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo, đồng chí Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy ghi nhận các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên, yêu cầu các đồng chí khi đã trở thành người cán bộ Đảng viên cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mọi quần chúng trong đơn vị noi theo.

IMG_8842

Hoạt động dâng hương báo công, kết nạp Đảng của đoàn công tác Tổng Công Ty đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong mỗi CBNV được kết nạp Đảng dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác. Hoạt động này đã góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho CBNV, làm sâu sắc nét văn hóa "Truyền thống và cách làm người lính" của Viettel, qua đó giúp các CBNV Tổng công ty nâng cao nhận thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kết nạp 4 Đảng viên đợt 22/12 tại Khu Di tích Tân Trào – Tuyên Quang

  • 1
  • 3544

Lần đầu tiên VDS tổ chức kết nạp Đảng bên ngoài trụ sở làm việc

  • 1
  • 1
  • 6262

Mở khóa “mã gene” người Viettel với chuỗi minigame tìm hiểu “8 Giá trị cốt lõi”

  • 387

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 3

Cán bộ công đoàn giỏi: Nơi người VDS khẳng định nghiệp vụ xuất sắc và tinh thần...

  • 1
  • 133

Tổng Công ty trao quyết định cho 03 cán bộ

  • 1
  • 98
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua