Lần đầu tiên VDS tổ chức kết nạp Đảng bên ngoài trụ sở làm việc

Phạm Đức Huân đã đăng lúc 14:26 - 08.09.2023

Thực hiện chủ trương đổi mới trong công tác kết nạp Đảng viên, dự kiến Đảng ủy Tổng công ty sẽ tổ chức dâng hương báo công và kết nạp Đảng đợt 2/9 tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đá Chông (K9) - Ba Vì - Hà Nội.

Đảng ủy Tổng công ty đã tổ chức dâng hương báo công và kết nạp Đảng đợt 2/9 tại Khu di tích Đá Chông - K9 vào thứ 3 ngày 12/9/2023. Đoàn dâng hương báo công do đồng chí Trương Quang Việt – Bí thư Đảng ủy chủ trì. Thành phần tham gia có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Phòng Chính trị, đại diện cấp ủy các chi bộ có người kết nạp đảng đợt 2/9, đại diện BCH các tổ chức quần chúng, 05 quần chúng đoàn viên thanh niên ưu tú, cá nhân được khen thưởng tiêu biểu các tháng 6, 7, 8 và không thể thiếu đó là 04 đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng đợt 2/9, là các đồng chí: đ/c Nguyễn Trường Khoa – TP Chiến lược, đ/c Hà Chiến Thắng – PGĐ Trung tâm Điều hành, đ/c Đặng Văn Lâm – Phòng Khai thác dịch vụ, đ/c Nguyễn Thị Tân – Trung tâm PTSP.

D35A8249Từ trước đến nay, các đơn vị của Tập đoàn và Tổng công ty chủ yếu thực hiện việc kết nạp Đảng viên trong đơn vị, việc làm này chưa để lại được nhiều ấn tượng trong cuộc đời, sự nghiệp của mỗi Đảng viên. Hoạt động dâng hương báo công và tổ chức kết nạp Đảng tại khu Đá Chông (K9) đợt này của Tổng công ty có ý nghĩa hết sức quan trọng, nhằm khơi dậy niềm tự hào, phát huy cao độ phẩm chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống văn hóa Viettel, có khát vọng, quyết tâm sẵn sàng nhận nhiệm vụ thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bí thư Đảng ủy Trương Quang Việt đánh giá đây là cách làm đổi mới sáng tạo, tạo sự thay đổi và niềm tự hào cho CBNV xuất sắc được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng.

Đoàn đã dâng hương báo công với Chủ tịch Hồ Chí Minh những kết quả đã đạt được của Đảng ủy, Tổng Công ty và của các Tổ chức quần chúng trong thời gian vừa qua. Kết thúc lễ dâng hương, các chi bộ Chiến lược & Marketing, chi bộ KTDV & CNTT, chi bộ TTĐH, chi bộ TTPTSP đã tổ chức kết nạp đảng. 

D35A8304Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ Trương Quang Việt giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới

Các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh.

Kết thúc chương trình, đoàn đã đi tham quan khu di tích Đá Chông - K9, lắng nghe những câu chuyện trên con đường làm cách mạng của Bác và tham gia những hoạt động gắn kết nội bộ. Chuyến đi đã tạo động lực phấn đấu không ngừng trong mỗi quần chúng ưu tú của Tổng công ty để được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Link ảnh buổi lễ kết nạp Đảng đợt 2/9: https://drive.google.com/drive/folders/1uVhqOvajSOamjiIZZitvlJb9BVI_Nywj?usp=share_link

D35A8320D35A8253D35A8312D35A8266D35A8273D35A8285D35A8292

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 339

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 298

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 125

100% cấp ủy Chi bộ, cán bộ các tổ chức quần chúng của VDS được tập huấn CTĐ,...

  • 1
  • 106
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua