Kết nạp 4 Đảng viên đợt 22/12 tại Khu Di tích Tân Trào – Tuyên Quang

Phạm Đức Huân đã đăng lúc 17:31 - 25.12.2023

Ngày 22/12/2023, Đảng ủy Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương báo công, thiện nguyện và tổ chức cho các chi bộ kết nạp Đảng tại Khu Di tích Tân Trào, Tuyên Quang.
Đoàn dâng hương báo công của Tổng công ty do đồng chí Trung tá Trương Quang Việt – Bí thư Đảng ủy chủ trì. Thành phần tham gia có đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty, Phòng Chính trị, đại diện cấp ủy các chi bộ có người kết nạp đảng đợt 22/12, đại diện BCH các tổ chức quần chúng, quần chúng đoàn viên thanh niên ưu tú. 4 đồng chí được kết nạp đảng đợt 22/12 gồm: Lê Thị Thùy Dung – Phòng TCLĐ, Trịnh Tuấn Khôi, Phí Hữu Trường – Trung tâm PTSP, Nguyễn Duy Tộ - Trung tâm Công nghệ và phân tích dữ liệu.
 
IMG_8027Từ 10h00 – 10h20, đoàn thực hiện dâng hương báo công và thực hiện thăm quan tại Nhà tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng, sau đó đoàn thực hiện thăm quan Đình Tân Trào và tổ chức cho các chi bộ kết nạp Đảng viên ngay tại sân đình Tân Trào. Kết nạp Đảng xong đoàn đi thăm quan khu di tích Cây đa Tân Trào và lán Nà Nưa nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sinh sống và làm việc khi Người ở Tân Trào. Tại khu vực này, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, có lối sống lành mạnh.
 
Đồng chí Trương Quang Việt – Bí thư Đảng ủy chỉ đạo: "Các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp trong thời gian qua đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vươn lên, nay khi đã trở thành người cán bộ Đảng viên, các đồng chí cần phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mọi quần chúng trong đơn vị noi theo."
 
Chiều ngày 21/12, sau khi tổ chức kết nạp Đảng xong, đoàn công tác của Tổng công ty thực hiện trao quà cho 15 em học sinh nghèo vượt khó tại xã Tân Trào. Đến dự chương trình trao quà của Tổng công ty có đồng chí Hoàng Văn Khéo - Phó chủ tịch UBND xã Tân Trào, các thầy giáo, cô giáo trường Mầm Non, trường Tiểu học, trường Trung học cơ sở xã Tân Trào và 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (có em bị bệnh tim bẩm sinh, bị khuyết tật, mồ côi cả bố lẫn mẹ). Phát biểu tại chương trình trao quà, đồng chí Hoàng Văn Khéo - Phó chủ tịch UBND xã đã đánh giá cao hoạt động thiện nguyện, trách nhiệm với cộng đồng của Viettel nói chung và của Tổng công ty Dịch vụ số Viettel nói riêng, đã cùng với chính quyền địa phương chăm lo đến đời sống những em học sinh nghèo trên địa bàn.
 
IMG_8032Phát biểu chia sẻ cảm xúc khi được trao quà, em Hoàng Hoa Phượng – Học sinh lớp 9A Trường THCS Tân Trào rất xúc động, gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo và CBNV của Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đã gửi tặng đến các em những phần quà có giá trị và mang đầy ý nghĩa giúp các em trong quá trình học tập. Em cũng hứa sẽ không ngừng học tập tốt để trở thành người có ích góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.
 
Sau hoạt động trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, đoàn công tác của Tổng công ty tiếp tục thực hiện hoạt động bán hàng, giới thiệu khách hàng cài đặt Viettel Money tại Chợ Tân Trào. Thông qua hoạt động bán hàng, 100% các hộ dân kinh doanh tại chợ Tân trào đều có tài khoản Viettel Money.
 
Hoạt động dâng hương báo công, kết nạp Đảng và trao quà cho học sinh nghèo tại Tân Trào của đoàn công tác của Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đã để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong mỗi CBNV và nhân dân, chính quyền địa phương xã Tân Trào, thông qua hoạt động này đã góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho CBNV, qua đó giúp nâng cao nhận thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

100% cấp ủy Chi bộ, cán bộ các tổ chức quần chúng của VDS được tập huấn CTĐ,...

  • 1
  • 105

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 75

Con CBNV VDS sẽ được đón trung thu tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

  • 1
  • 61

Quy chế quản lý hành chính tại Văn phòng VDS

  • 56
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua