Giây phút vinh quang của các ngôi sao Viettel 2023

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 18:02 - 25.03.2024

Sau quãng thời gian dài nỗ lực lao động, cống hiến, 10 cá nhân, 10 tập thể xuất sắc đã được tận hưởng giây phút vinh quang tại Lễ tôn vinh điển hình xuất sắc Viettel toàn cầu - Viettel’s Stars 2023.

Buổi lễ tôn vinh được chủ trì bởi đồng chí Thiếu tướng Tào Đức Thắng, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn. Cùng tham dự buổi lễ là đại biểu từ các cơ quan như Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam, đại biểu tỉnh Thừa Thiên Huế, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng hơn 500 CBNV tham gia trực tiếp tại hội trường cây Bao Báp. Chương trình cũng được tường thuật trực tiếp trên Viettel Family để CBNV trên toàn cầu thuận tiện theo dõi.

VIETTELSTAR2023-431

Viettel’s Stars 2023 tôn vinh 10 cá nhân, 10 tập thể không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, sản xuất kinh doanh mà còn truyền đi cảm hứng về tinh thần phụng sự, sáng tạo, vượt khó trong công việc. Họ cũng là những tấm gương điển hình trong phong trào thi đua năm vừa qua, thể hiện rõ nhất thông điệp "Đoàn kết, Sáng tạo, Tự tin, Bứt phá".

Danh sách 10 tập thể Viettel's Stars:

  • Trung tâm Nghiên cứu thiết bị Vô tuyến băng rộng, VHT
  • Trung tâm H1, VTX
  • Ban Công nghiệp Công nghệ cao, Khối cơ quan Tập đoàn
  • TCT Bưu chính Viettel
  • Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp, VTS
  • Trung tâm Dịch vụ Truyền hình, VTT
  • Đội thi vô địch Pwn2Own Toronto 2023, VCS
  • Công ty Viettel Haiti, VTG
  • Viettel Thừa Thiên Huế, VTT
  • Chi nhánh Công trình An Giang, VCC

Tại Lễ tôn vinh, những cá nhân, tập thể không giấu cảm xúc vinh dự, tự hào. Đến trụ sở Tập đoàn từ tỉnh Magway - Myanmar, ngôi sao Hnin Thandar Aung của Mytel nghẹn ngào: "Cảm ơn Viettel, giờ tôi đang rất hạnh phúc khi được đứng ở đây, thay mặt cho đất nước và con người Myanmmar. Trong năm 2023, chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức để hoàn thành nhiệm vụ. Bằng sự đồng lòng, đoàn kết, chúng tôi đã cùng thử và cùng chiến đấu, cuối cùng chúng tôi đã vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích ấn tượng”.

ADS_1012

Nhận giải thưởng Viettel’s Stars, ngôi sao Viện Hàng không Vũ trụ Viettel Nguyễn Phú Mạnh nói: “Tôi luôn tâm niệm giải thưởng Viettel’s Star ngày hôm nay không chỉ dành cho tôi, mà còn là thành quả của tất cả đồng chí, đồng đội trong ban dự án. Các đồng chí đã không quản ngại ngày đêm, khó khăn để cùng nhau chung sức, đồng lòng tạo nên những sản phẩm tốt hơn để bảo vệ Tổ quốc”.

VIETTELSTAR2023-390

Lắng nghe chia sẻ của CBNV được tôn vinh, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh: “Đây là lần thứ 14 chúng ta tổ chức tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc nhất trong một năm của Viettel. Đó là những con người, những đơn vị rất khác nhau về vị trí, tính chất công việc, mục tiêu nhiệm vụ. Những thành tích cũng không thể so sánh trực tiếp nhiều ít, cao thấp. Nhưng, tôi nhận thấy rằng, tất cả những câu chuyện bình dị ấy đều toát lên một điểm chung. Đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là tấm lòng, tình yêu với công việc và Viettel một cách tự nhiên nhưng vô cùng mãnh liệt”.

ADS_1297

Từ đó, người đứng đầu Tập đoàn mong muốn Viettel's Stars sẽ kết tinh được tinh thần, văn hóa, ý chí người Viettel, qua đó trở thành sức mạnh để Tập đoàn có một năm 2024 đầy tự hào - một năm đặc biệt với nhiều dấu mốc, sự kiện trọng đại của đất nước, Quân đội và Viettel, đó là 80 năm thành lập QĐND Việt Nam, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 35 năm thành lập Tập đoàn và 20 năm ra mắt dịch vụ di động Viettel Mobile.

Danh sách 10 cá nhân Viettel's Stars:

  • Đ/c Nguyễn Thanh Đông - Trưởng phòng Điều khiển bay, Trung tâm Khí cụ bay, VHT
  • Đ/c Nguyễn Phú Mạnh - Trưởng phòng Nghiên cứu hệ thống Chỉ thị mục tiêu, Trung tâm Nghiên cứu cải tiến hệ thống vô tuyến điều khiển hoả lực, VTX
  • Đ/c Đinh Văn Doanh - Trưởng phòng Tối ưu Vô tuyến, Trung tâm Kỹ thuật toàn cầu, VTNet
  • Đ/c Trần Mạnh Quân - Phó Giám đốc Khối Nền tảng trợ lý ảo, Viettel AI
  • Đ/c Nguyễn Hữu Hoà - Trưởng phòng DevOps, Trung tâm Công nghệ và Phân tích dữ liệu, VDS
  • Đ/c Hnin Thandar Aung - Trưởng phòng Kinh doanh di động, Chi nhánh Magway, Công ty Viettel Myanmar, VTG
  • Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Phó Tổng Giám đốc Công ty Movitel, VTG
  • Đ/c Vũ Tùng Lâm - Nhân viên Cố định băng rộng, Chi nhánh Công trình Viettel Thái Bình, VCC
  • Đ/c Trương Đình Điệp - Giám đốc huyện Con Cuông, Kênh bán hàng trực tiếp,  Chi nhánh Bưu chính Viettel Nghệ An, VTPost
  • Đ/c Nguyễn Thị Thuý Hằng - Nhân viên Tư vấn bán hàng, Siêu thị Nghệ An 01, Trung tâm Bán lẻ, VCM

Cuối chương trình, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã trao tận tay 10 phần quà đến người thân của 10 cá nhân Điển hình xuất sắc Viettel. Phần quà này là sự tri ân, cảm ơn của Tập đoàn đến gia đình của các CBNV đã luôn ủng hộ, kề bên sát cánh với Viettel trong thời gian qua.

ADS_1405

Bác Nguyễn Phú Dành, bố của đồng chí Nguyễn Phú Mạnh bày tỏ: "Gia đình tôi có mặt ở đây rất vui và tự hào vì có em Mạnh đạt được giải thưởng quý giá này. Chúc Viettel ngày càng lớn mạnh và phát triển. Giải thưởng có ý nghĩa vô cùng lớn lao với riêng Mạnh đồng thời minh chứng Mạnh đã đi tiến thêm một bước mới trong công việc và cuộc sống. Là người làm bố làm mẹ, chúng tôi rất mừng cho thành công của con. Giải thưởng sẽ trở thành động lực để Mạnh phấn đấu nhiều hơn, cống hiến nhiều hơn cho đơn vị và Tập đoàn". 

ADS_1391

Chị Nguyễn Minh Châu, vợ đồng chí Trần Mạnh Quân đã chia sẻ với Viettel Family: "Hôm nay, tôi rất bất ngờ khi anh Quân được vinh danh cá nhân điển hình xuất sắc. Đối với anh Quân, đây là một dấu ấn trên con đường phát triển sự nghiệp. Còn đối với gia đình, phần thưởng này là một thứ thúc đẩy thêm niềm tin và tình yêu thương để mình tiếp tục là hậu phương vững chắc cho anh Quân với những cột mốc tiếp theo. Thời gian vừa qua, anh Quân đã rất chăm chỉ, nhiều khi không có thời gian dành cho gia đình nhưng tôi luôn tin tưởng ảnh. Và sự nỗ lực của anh Quân suốt thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng".

Một số hình ảnh tại buổi lễ tôn vinh:

VIETTELSTAR2023-387

Trên cương vị là kỹ sư trưởng, đồng chí Nguyễn Phú Mạnh đã nhận nhiệm vụ có nhiều thách thức nhưng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nghiên cứu, cải tiến sản phẩm khí tài công nghệ cao, được nghiệm thu, lên doanh thu 1.317 tỷ đồng, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trọng tâm của VTX.

VIETTELSTAR2023-385

Là PGĐ khối Nền tảng Trợ lý ảo - Trung tâm Viettel AI, đồng chí Trần Mạnh Quân chịu trách nhiệm nghiên cứu phát triển Nền tảng Trợ lý ảo Viettel trở thành nền tảng số quốc gia, đẩy mạnh chuyển đổi số cho chính quyền và doanh nghiệp, hướng tới mỗi người dân có một trợ lý ảo thông minh, thân thiện và đáng tin cậy

VIETTELSTAR2023-383

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hằng bắt đầu làm việc tại Viettel từ năm 2008 với chức danh nhân viên giao dịch tại Cửa hàng thuộc VTT. Từ năm 2010 đến nay, đồng chí được luân chuyển và làm việc tại hệ thống Siêu thị thuộc Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, liên tiếp là ngôi sao về doanh thu tại hệ thống. Đồng chí cũng có nhiều năm liền đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua.

VIETTELSTAR2023-380

Đồng chí Vũ Tùng Lâm là điển hình xuất sắc về lĩnh vực cố định băng rộng, năm 2023 hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ triển khai dịch vụ tốt nhất, xếp thứ hạng số 1 toàn quốc.

VIETTELSTAR2023-379

Là Giám đốc huyện, trực tiếp điều hành bán hàng, năm 2023, đồng chí Trương Đình Điệp đã 2 lần liên tiếp lọt vào top 10 nhân sự Bán hàng xuất sắc nhất toàn quốc được VTT tôn vinh.

VIETTELSTAR2023-377

Từng bước làm chủ hệ thống core ví, đồng chí Nguyễn Quốc Huy đã chủ động thực hiện tối ưu, mở rộng năng lực hệ thống ví, qua đó tạo cơ sở vững chắc để có lời giải nhanh và hiệu quả đáp ứng các yêu cầu kinh doanh nóng gấp, tạo lợi thế cạnh tranh với đối thủ, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy, ví e-Mola của Movitel đạt kết quả vượt trội trong năm 2023 với 3,3 triệu thuê bao, tăng thêm hoàn thành 186% kế hoạch năm và tổng doanh thu đạt 41 triệu USD, hoàn thành 516% kế hoạch năm.

VIETTELSTAR2023-375

Đồng chí Nguyễn Hữu Hòa đóng vai trò kiến trúc sư trưởng quy hoạch, xây dựng và triển khai nền tảng Testing Platform, giúp tối ưu, tiết kiệm triệt để thời gian và nhân sự trong quá trình kiểm thử phần mềm tại Tập đoàn.

VIETTELSTAR2023-372

Đồng chí Đinh Văn Doanh đã chủ trì nghiên cứu, xây dựng giải pháp Zero Driving Test giúp phát hiện triệt để vùng lõm, giải quyết bài toán nhân sự phải thường xuyên ra hiện trường khảo sát. Anh cũng phát triển giải pháp phát hiện trạm Fake BTS giúp ngăn chặn tin nhắn lừa đảo cho khách hàng. 

VIETTELSTAR2023-370

Đồng chí Nguyễn Thanh Đông đã nghiên cứu, chế tạo các sản phẩm mới, khó có tính đột phá, chiến lược của Bộ Quốc phòng và Tập đoàn năm 2023. Đồng chí cũng là đồng tác giả của 2 công nghệ lõi là "Công nghệ điều khiển homing sử dụng dữ liệu camera quang" và "Công nghệ calib cảm biến IMU" và 02 Bài báo khoa học quốc tế. 

VIETTELSTAR2023-363

Là nhân sự người người sở tại, Hnin Thandar Aung vào làm việc tại Mytel ngay từ đợt tuyển dụng nhân sự kinh doanh đầu tiên với vị trí Trưởng trung tâm kinh doanh, phấn đấu lên Quản lý vùng rồi được bổ nhiệm vị trí trưởng phòng Kinh doanh của Chi nhánh Magway sau 5 năm gắn bó và cống hiến với Mytel. Năm qua, Hnin Thandar Aung đã có những đóng góp nổi bật giúp chi nhánh bứt phá SXKD trong bối cảnh bạo loạn, bất ổn tại Myanmar.

VIETTELSTAR2023-272

Một trong cách thành tựu nổi bật của Ban Công nghiệp Công nghệ cao Tập đoàn năm 2023 là chủ trì tham mưu, đề xuất với Ban TGĐ Tập đoàn, phối hợp chặt chẽ với các Bộ, Ban Ngành hoàn thành báo cáo Bộ Chính trị, Chính phủ thông qua các cơ chế chính sách, chiến lược quan trọng cho Tập đoàn để tham gia thực hiện các nhiệm vụ an ninh - quốc phòng quan trọng của đất nước đồng thời tạo nguồn doanh thu lớn cho Tập đoàn trong thời gian dài.

VIETTELSTAR2023-270

TCT Bưu chính Viettel trong năm 2023 đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu về doanh thu, đánh dấu tốc độ tăng trưởng doanh thu và ổn định nhất trong 5 năm qua. Đơn vị có 12 tháng liên tiếp hoàn thành vượt kế hoạch. Tổng doanh thu đạt 19.517 tỷ, hoàn thành 106,3% kế hoạch; tăng trưởng 29,5% so với cùng kỳ năm 2022; lợi nhuận trước thuế đạt 478,6 tỷ đồng, hoàn thành 101,7% kế hoạch, tăng trưởng 48% so với năm 2022.

VIETTELSTAR2023-266

Đội thi vô định Pwn2Own Toronto 2023 - cuộc thi được coi là World Cup của giới an ninh mạng - đã khẳng định vững chắc cho vị thế và uy tín hàng đầu của Viettel trong lĩnh vực an ninh mạng, an toàn thông tin tại Việt Nam. Chiến thắng lần này là bước đầu tiên giúp cho Công ty An ninh mạng hướng ra thị trường quốc tế.

VIETTELSTAR2023-265

Doanh thu năm 2023 của Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp - TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel đạt 669 tỷ, hoàn thành 102% kế hoạch, tăng trưởng 29% so với cùng kỳ. Riêng doanh thu đến từ dịch vụ giải pháp CNTT tăng trưởng 118%. Trong đó, Trung tâm Khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện thành công trong công tác đẩy mạnh kinh doanh các dòng dịch vụ số tạo tiền đề cho quá trình phát triển dài hạn và bám theo chiến lược.

VIETTELSTAR2023-262

Trong năm 2023, Chi nhánh Công trình An Giang đã đứng thứ nhất 1 toàn quốc về chất lượng vận hành khai thác các KPI chính. Cả 7/7 KPI VHKT chính đều đạt và tốt hơn yêu cầu, cải thiện so với năm 2022 từ 1,6% đến 27%. Đây là chi nhánh duy nhất có 3/7 KPI đứng thứ nhất toàn quốc.

VIETTELSTAR2023-261

Trong năm 2023, tình hình kinh doanh của Viettel tại thị trường Haiti đối mặt rất nhiều khó khăn, thách thức. Bạo loạn xã hội nghiêm trọng diễn ra trên cả nước trong thời gian dài. Bằng trách nhiệm cao cùng tinh thần đoàn kết, quả cảm, quyết tâm bám trụ địa bàn và tư duy sáng tạo, cách làm khác biệt, đột phá, Natcom đã chính thức vượt qua đối thủ lớn Digicel để vươn lên vị trí số 1 về thị phần di động với 3,8 triệu thuê bao thực lũy kế, tương đương 52% thị phần.

VIETTELSTAR2023-255

Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - TCT Viễn thông Viettel đã đưa sản phẩm chiến lược TV360 vào kinh doanh, đạt kết quả xuất sắc. Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền OTT đang có sự cạnh tranh khốc liệt và phân mảnh, TV360 đã vươn lên TOP đầu Việt Nam với xấp xỉ 10 triệu người dùng thường xuyên, giữ vững top 1 tại các Chợ ứng dụng phổ biến được tải nhiều nhất Google Play và Apple Store.

VIETTELSTAR2023-252

Viettel Thừa Thiên Huế là một trong những đơn vị dẫn dắt lĩnh vực chuyển đổi số, hoàn thành xuất sắc doanh thu dịch vụ chuyển đổi số. Năm vừa qua, tổng doanh thu dịch vụ chuyển đổi số đạt 28,885 tỷ đồng, tăng trưởng 97%, tương đương tăng 14,213 tỷ đồng so với năm 2022, nằm trong top 5 toàn quốc.

VIETTELSTAR2023-235

Trung tâm H1 - Viện Hàng không Vũ trụ Viettel trong năm 2023 đã hoàn thành nghiên cứu, thiết kế, chế tạo, thử nghiệm và nghiệm thu cấp cơ sở sản phẩm công nghệ cao theo kế hoạch được giao.

VIETTELSTAR2023-234

Trung tâm Nghiên cứu thiết bị Vô tuyến băng rộng - TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel đã chinh phục các nhiệm vụ khó, mang tính thách thức cao. Đó là nghiên cứu, chế tạo thành công trạm thu phát sóng 5G, triển khai thử nghiệm diện rộng trên mạng lưới, khẳng định khả năng nghiên cứu chế tạo, làm chủ công nghệ tiên tiến.

Trở thành Viettel's Stars 2023, các tập thể, cá nhân nói gì?

  • 5373

Tuổi trẻ VDS chia sẻ tri thức “Thanh niên với công nghệ”

  • 4618

20 ngôi sao xuất sắc 2023 tỏa sáng trên ‘bầu trời’ Viettel

  • 4583

[Leader Talk 08] Đ/c Nguyễn Anh Quân: “Tầm vóc công việc mang lại cho tôi nhiều...

  • 2580
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua