VDS vinh dự nhận Cờ thi đua của Bộ Quốc Phòng

Lê Thanh Hoài đã đăng lúc 13:29 - 16.01.2024

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel là 1 trong 6 cái tên duy nhất vinh dự góp tên trong danh sách nhận Cờ thi đua của Bộ Quốc phòng tại Hội nghị Quân chính Tập đoàn vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mặt công tác, tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng của toàn quân năm 2023.

ads-4193Sáng ngày 12/01/2023, Hội nghị quân chính tập đoàn đã được tổ chức nhằm tổng kết lại hành trình năm 2023 và quán triệt những mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Hội nghị  đã ghi nhận, vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023.

ads-4271

Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel vinh dự có mặt trong 6  tập thể nhận Cờ thi đua của Bộ Quốc phòng vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mặt công tác, tiêu biểu trong phong trào thi đua Quyết thắng của toàn quân năm 2023, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số thành tích xuất sắc Tổng công ty đã đạt được trong năm 2023 như sau:

1. Hoàn thành tất cả 4/4 chỉ tiêu SXKD 2023 và một trong số ít các đơn vị trong Tập đoàn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD.

2. Thành tích đóng góp cho chuyển đổi số: Tiên phong chủ lực thực hiện thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ, góp phần quan trọng xây dựng kinh tế số, chuyển đổi xã hội số đất nước. Hiện đã triển khai hơn 500 Chợ 4.0 trên toàn quốc và hạ tầng để thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt. Cùng với đấy là thúc đẩy chuyển đổi số tại các địa bàn nông thông qua mô hình “Xã chuyển đổi số”. Theo đó, tại các xã thuộc dự án, người dân có thể thanh toán 100% dịch vụ công, phí/lệ phí tại bộ phận cửa hàng thông qua Viettel Money. Toàn bộ trường học trên địa bàn cũng được hỗ trợ chuyển đổi số trong công tác thu học phí, chi lương cho giáo viên; Cửa hàng, sạp chợ tại địa bàn được hướng dẫn mở tài khoản, sử dụng QR code cho thanh toán cùng nhiều ưu đãi khi nhận thanh toán bằng Mobile Money.

3. Xây dựng VDS đoàn kết, phụng sự, hạnh phúc: Dự án VDS hạnh phúc bước đầu thành công đem giá trị, cảm xúc, hạnh phúc cho CBNV. Dự án được lãnh đạo, các cơ quan đơn vị trong Tập đoàn biểu dương và đánh giá cao.

Chủ tịch Tập đoàn: "Từng người tốt lên, cả Viettel tốt lên"

  • 8893

Tập đoàn trao thưởng nhiều đơn vị xuất sắc năm 2023

  • 8467

Chủ tịch Tập đoàn: 'VDS phải mở rộng không gian cho tương lai của chính mình'

  • 5479

VDS đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

  • 5117

[Phóng sự] 5 năm hành trình kiến tạo cuộc sống mới

  • 1
  • 2856

Chúc mừng 08 ý tưởng xuất sắc trong "Ngày truyền thống – Ngày sáng tạo Viettel...

  • 917
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua