TGĐ VDS Lê Văn Đại: Giấc mơ của VDS là “Không giới hạn”

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 18:01 - 27.03.2024

Trong ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, CBNV VDS đã được đối thoại trực tiếp với Ban Tổng Giám đốc theo chủ đề “Bứt phá”.

“Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn đang sống với tinh thần của tuổi bao nhiêu” - Toạ đàm Bứt phá gửi gắm thông điệp với ý nghĩa “Tuổi tác không phân chia tất cả chúng ta”. Khi nào còn khát vọng, còn ước mơ và sẵn sàng dấn thân, cống hiến và sáng tạo không ngừng, khi đó bạn vẫn là một thanh niên dồi dào sức trẻ. VDS vẫn đang là chàng thanh niên đầy hoài bão bởi VDS đã và đang đặt ra rất nhiều những khát vọng lớn, những mục tiêu thách thức cần chinh phục, và Tổng công ty đang có những con người luôn mang trong mình một tinh thần trẻ, cách nghĩ trẻ.

D35A3272Trong toạ đàm, TGĐ VDS Lê Văn Đại đã khẳng định: Ước mơ của VDS là “Không giới hạn”, bởi Tổng công ty đã xác định những cách làm đột phá, giúp tăng mục tiêu phục vụ từ 10 triệu lên 100 triệu người dân Việt Nam, tạo ra một hệ sinh thái hàng trăm triệu người dùng, không chỉ cho người Việt, mà còn hướng tới cả những khách hàng toàn cầu.

2024 là một năm đặc biệt. Đây là năm bản lề của nhiệm kỳ Đại hội Đảng các cấp và cũng là năm rất ý nghĩa với VDS nói riêng và Viettel nói chung: kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Tổng công ty Dịch vụ số, 35 năm ngày thành lập Tập đoàn, 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Bởi vậy, năm 2024 sẽ là một năm chuyển mình và tái sinh với VDS, Tổng công ty đã xác định nhiều mục tiêu then chốt, nhiều nhiệm vụ trọng tâm cần hoàn thành và tiếp tục đặt mục tiêu cao trong bối cảnh nhiều thách thức, nhiều tình huống dự báo sẽ diễn biến bất ngờ. Để làm được điều đó, giống một chú đại bàng, VDS đã dám “dũng cảm” ngay từ kế hoạch năm, loại bỏ đi tới 1200 tỷ doanh thu từ sản phẩm truyền thống, nhưng vẫn đặt mục tiêu giữ nguyên chỉ tiêu SXKD. Những sản phẩm như Bankplus đã giúp định hình VDS lâu nay, tuy nhiên không đem lại lợi nhuận, tiêu tốn nguồn lực và có xu hướng downtrend trong thời gian tới sẽ là những sản phẩm dần bị loại bỏ khỏi mô hình kinh doanh của VDS, để Tổng công ty tập trung chuyển dịch thành một công ty công nghệ tài chính số.

D35A3345Cũng trong toạ đàm, những vấn đề lớn như "chiến lược", "độc lập", "tái sinh - bứt phá", "thanh toán số", "tài chính số", "chính sách"... đã được thẳng thắn đề cập và chia sẻ, tìm ra tiếng nói chung giữa Ban TGĐ và tất cả các thành viên.

Đặc biệt Toạ đàm năm nay có chuyên mục “Gen Z nói gì” - nơi mà các bạn gen Z được trực tiếp bày tỏ, đề xuất quan điểm, băn khoăn với Ban lãnh đạo Tổng công ty. Qua đó, thế hệ người trẻ VDS bày tỏ mong muốn được trao quyền và nhận nhiều việc hơn nữa, bởi các bạn tự hào khi được tạo ra giá trị cho tổ chức, cho xã hội, tự hào khi mỗi ngày được trở thành phiên bản tốt hơn nữa của chính mình. Đây được coi là cấu trúc “đặc biệt” của thế hệ Gen Z.

D35A3240Khát vọng của Viettel ngày đầu khởi nghiệp là khát vọng "làm chủ", sau đó là khát vọng vươn lên "số 1" rồi đến khát vọng "vươn ra năm châu". Chưa bao giờ Viettel thôi khát vọng, đồng nghĩa với chưa bao giờ thỏa mãn, dừng lại mà không ngừng vươn lên.

Trải qua gần 4h Bứt phá với tinh thần quyết tâm, sẵn sàng với nhiều câu chuyện, nhiều cảm hứng, có một VDS nói riêng và một Viettel như hôm nay nói chung chính là nhờ khát vọng, quyết tâm, làm đến cùng của đội ngũ lãnh đạo và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của những người đã đang và sẽ tiếp tục cống hiến cho VDS.

 

Tuổi trẻ VDS chia sẻ tri thức “Thanh niên với công nghệ”

  • 4618

Ban TGĐ sẽ đối thoại trực tiếp với CBNV vào ngày kỉ niệm thành lập Đoàn

  • 5266

TGĐ VDS Lê Văn Đại: Giấc mơ của VDS là “Không giới hạn”

  • 4674

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4829

Lần đầu tiên, thanh niên Viettel tổ chức Hội thảo khoa học công nghệ

  • 1
  • 2613

Hành trình thiện nguyện của Viettel Money tới 2 điểm trường tại Lào Cai

  • 2565
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua