Ban TGĐ sẽ đối thoại trực tiếp với CBNV vào ngày kỉ niệm thành lập Đoàn

Lê Khánh Linh - Phòng Chính Trị đã đăng lúc 09:39 - 19.03.2024

“Không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi, mà quan trọng bạn đang sống với tinh thần của tuổi bao nhiêu”. Trong ngày kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, CBNV VDS sẽ được đối thoại trực tiếp với Ban Tổng Giám đốc theo chủ đề BỨT PHÁ.

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến 5 năm thành lập Tổng công ty, tọa đàm năm 2024 được tổ chức vào 14h ngày 26/3 như một lời khẳng định: Tuổi tác không phân chia tất cả chúng ta. Khi nào còn khát vọng, còn ước mơ và sẵn sàng dấn thân, cống hiến và sáng tạo không ngừng, khi đó bạn vẫn là một thanh niên dồi dào sức trẻ. VDS vẫn đang là chàng thanh niên đầy hoài bão bởi chúng ta đã và đang đặt ra rất nhiều những khát vọng lớn, những mục tiêu thách thức cần chinh phục, và chúng ta đang có những con người luôn mang trong mình một tinh thần trẻ, cách nghĩ trẻ.

Toạ đàm 032024TGĐ Lê Văn Đại sẽ chủ trì, đối thoại trực tiếp với CBNV tại toạ đàm với chủ đề Bứt phá. Đối mặt với những khó khăn trong nội tại và sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, chính những mục tiêu rất thách thức của năm 2024 sẽ thôi thúc sự vươn lên bứt phá của mỗi người VDS với niềm tin “Tôi làm được” ngay từ trong suy nghĩ.

Tại tọa đàm, Ban TGĐ Tổng công ty sẽ chia sẻ về định hướng, lộ trình phát triển của VDS. Thêm vào đó, tọa đàm “Bứt phá” sẽ chỉ ra nhận thức, hành động và thái độ cần thiết của mỗi người VDS để Tổng công ty hiện thực hóa được mục tiêu; đồng thời cũng là cơ hội lắng nghe, giải đáp thắc mắc, tâm tư của CBNV, tiếp nhận những đề xuất, ý tưởng mới xây dựng Tổng công ty.

Chương trình đối thoại diễn ra tại Sảnh chính Tầng 45 Keangnam, với sự tham gia của Ban TGĐ Tổng công ty, lãnh đạo trung tâm/phòng và hơn 100 CBNV theo dõi trực tiếp, 100% CBNV theo dõi online.CBNV VDS không tham dự tại Hội trường có thể theo dõi chương qua loa chung tại vị trí làm việc.

Nội dung buổi đối thoại gồm 2 phần chính: Phần 1 - TGĐ Lê Văn Đại làm rõ những mục tiêu, chuyển dịch lớn, cách làm mới trong năm 2024, phần 2 - Hỏi - Đáp giữa CBNV với Ban TGĐ. Xen kẽ chương trình là minigame tìm hiểu về định hướng, nhiệm vụ của Tổng công ty và phần trao thưởng của TGĐ Lê Văn Đại cho CBNV có câu hỏi, ý tưởng hay với giá trị giải thưởng lên tới 10 triệu đồng.

2024 là một năm đặc biệt. Đây là năm bản lề của nhiệm kỳ Đại hội Đảng các cấp, cũng là năm rất ý nghĩa với VDS nói riêng và Viettel nói chung, nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Tổng công ty và 35 năm ngày thành lập Tập đoàn, 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Bởi vậy, năm 2024 sẽ là một năm chuyển mình, bứt phá và tái sinh với VDS, Tổng công ty đã xác định nhiều mục tiêu then chốt, nhiệm vụ trọng tâm cần hoàn thành và tiếp tục đặt mục tiêu cao trong bối cảnh nhiều thách thức, nhiều tình huống dự báo sẽ diễn biến bất ngờ.

Ban Tổ chức sẽ tiếp tục ghi nhận câu hỏi, ý kiến của CBNV đến hết 12h ngày 22/3 TẠI LINK và tiếp tục tiếp nhận ý kiến trực tiếp tại buổi Tọa đàm.

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Bản tin thị trường Quý I/ 2024 và dự báo thị trường Quý II

  • 1263

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua