Next Journey 2024 mong đợi những câu hỏi như thế nào?

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 13:53 - 21.02.2024

Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Tập đoàn với CBNV năm nay tập trung vào chủ đề “Vì Viettel”, do đó khuyến khích những câu hỏi thể hiện tinh thần xây dựng tổ chức, vì công việc, vì mục tiêu chung.

 Chương trình đối thoại Next Journey 2024 diễn ra vào lúc 14h00, ngày 22/2/2024, tại Hội trường cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn và tường thuật trực tiếp trên Viettel Family.

Một trong những thành tựu nổi bật của Viettel năm 2023 là Tập đoàn thông qua được nhiều cơ chế, chính sách mang tính quyết định cho tương lai. Đặc biệt phải kể đến việc Viettel là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030. Đây là “kim chỉ nam” dẫn dắt Viettel hướng tới các mục tiêu, dự án trọng điểm phù hợp với chiến lược quốc gia, giúp Tập đoàn phát triển bền vững và trở thành một tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu.

Tại chương trình đối thoại với CBNV ngày 22/2, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng sẽ làm rõ các định hướng lớn, các chuyển dịch quan trọng và lộ trình phát triển của Viettel, cũng như các lĩnh vực theo chiến lược đã được phê duyệt. Qua đó, CBNV trong Tập đoàn sẽ cùng thống nhất về mặt nhận thức - hành động, cùng tin tưởng vào tương lai của Viettel và cùng soi chiếu định hướng của Tập đoàn, của lĩnh vực, của đơn vị vào công việc của mình để tạo ra nhiều giá trị hơn.

Screenshot 2024-02-21 114123

Từ mục tiêu trên và chủ đề “Vì Viettel”, Next Journey 2024 mong muốn CBNV tích cực chia sẻ những ý kiến băn khoăn, đặt câu hỏi hướng vào việc lý giải các vấn đề, tồn tại thực tế tại Viettel mà CBNV đã tìm hiểu, đã hỏi ở các cấp nhưng được trả lời rõ ràng hoặc xác đáng.

Chương trình cũng khuyến khích CBNV chỉ ra những cơ chế, chính sách, chủ trương, cách làm đang là rào cản, gây trở ngại hoặc cần được thúc đẩy rộng hơn, mạnh hơn để phát huy năng lực cá nhân, giúp Tập đoàn và đơn vị thực hiện được mục tiêu đặt ra.

Câu hỏi của CBNV có thể phản ánh các bất cập, vướng mắc gặp phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đồng thời đề xuất giải pháp, ý tưởng đột phá để tăng hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ, mở ra cơ hội và không gian mới.

Lưu ý nhỏ dành cho CBNV là câu hỏi nên ngắn gọn, rõ ràng, tập trung vào vấn đề chính cần hỏi và thể hiện tính xây dựng tổ chức, xuất phát từ mục đích vì công việc, vì tập thể, vì Viettel.

Để ghi nhận đóng góp của CBNV, chương trình Next Journey 2024 tặng phần quà 10 triệu đồng/người cho 5 CBNV có câu hỏi, ý kiến hay nhất theo đánh giá của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn.

Kính mời đồng chí đặt câu hỏi cho chương trình Next Journey 2024 qua một trong những cách sau:

- Cách 1: Theo đầu mối triển khai tại đơn vị.

- Cách 2: Gửi về email: viettelfamily@viettel.com.vn

- Cách 3: Để lại nội dung ở phần bình luận dưới bài viết hoặc qua mục “Gửi bài viết” trên Viettel Family.

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 4642

Chủ tịch Tập đoàn: ‘Cứ tử tế trước, điều tốt đẹp sẽ đến’

  • 2389

Bản tin thị trường Quý I/ 2024 và dự báo thị trường Quý II

  • 1263

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua