VDS triển khai dự án Hỗ trợ toàn trình hoạt động SXKD ví điện tử tại Haiti

Trần Thị Minh Hằng đã đăng lúc 14:10 - 15.07.2024

Với quan điểm "Đồng hành phát triển kinh doanh cùng thị trường trên kênh số", Tổng công ty dịch vụ số Viettel (VDS) triển khai dự án hỗ trợ toàn trình ví Natcash - Haiti.

Với cam kết tổ chức nguồn lực và đặt mục tiêu đạt 1,8 triệu thuê bao ví Natcash vào cuối năm 2024, VDS đã thành lập một Ban dự án chuyên trách tại VDS, đồng thời cử hai chuyên viên thuộc trung tâm Kinh doanh Quốc tế onstite tại Haiti, chủ trì điều hành trực tiếp hoạt động sản xuất kinh doanh của ví Natcash.

Ban dự án được thành lập bao gồm: Ban chỉ đạo (do PTGĐ Đỗ Mạnh Dũng chủ trì và sự tham gia của BGĐ các trung tâm Kinh doanh quốc tế, Thanh toán số, Phân tích dữ liệu) và các Tổ chuyên môn sẽ tập trung tìm giải pháp, quyết tâm đạt mục tiêu phát triển thuê bao trên kênh số. Các tổ chuyên môn được dẫn dắt bởi nhân sự key sẽ đảm nhận các nhiệm vụ quan trọng gồm Marketing và Quảng cáo số, Chiến lược sản phẩm và Phân tích dữ liệu.

dng00056PTGĐ Đỗ Mạnh Dũng, Trưởng ban dự án, đã chỉ đạo rõ ràng về việc vận hành ban dự án, nhấn mạnh: "Dự án này không chỉ là cơ hội để mở rộng thị trường mà còn là thử thách để chúng ta khẳng định năng lực và sự cam kết của VDS đối với việc phát triển dịch vụ số toàn cầu. Mọi thành viên trong ban dự án cần tập trung cao độ, phối hợp chặt chẽ và luôn đặt mục tiêu khách hàng lên hàng đầu."

Song song, hai chuyên viên thuộc trung tâm Kinh doanh quốc tế là đ/c Đoàn Thái Sơn và đ/c Đặng Thị Thu Huyền sẽ onsite tại Haiti từ tháng 7/2024 trong thời gian 06 tháng. Đây đều là những chuyên viên giàu kinh nghiệm, do đó hai đồng chí sẽ trực tiếp điều hành các chương trình kinh doanh, xây dựng hệ thống merchant… đảm bảo hoàn thành mục tiêu thách thức của Natcash năm 2024.

image-20240715140127-1Ảnh PTGĐ Natcom đón đoàn công tác tại sân bay

Đ/c Đặng Thị Thu Huyền – thành viên onsite tại Haiti, chia sẻ: "Được trực tiếp tham gia và điều hành dự án Natcash tại Haiti là một vinh dự lớn. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức. Với tinh thần quyết tâm của người lính và sự hỗ trợ từ Ban TGĐ, Ban chỉ đạo cùng các tổ chuyên môn, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu thách thức 1,8tr TB ví của Natcash."

Việc kết hợp giữa đội ngũ onsite tại Haiti và Ban chỉ đạo dự án cùng các tổ chuyên môn tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả vượt bậc hoàn thành các chỉ tiêu thách thức năm 2024, giúp Natcash không chỉ củng cố vị thế tại thị trường Haiti mà còn mở rộng quy mô phát triển trong tương lai. Rất nhiều hi vọng và mong ước được gửi gắm vào đây, mong rằng dự án sẽ thành công rực rỡ và có thể mở rộng mô hình này ra các thị trường khác trong tương lai. Chúc cho dự án Natcash tại Haiti thành công và tạo nền tảng vững chắc cho những bước tiến tiếp theo của VDS.

 

Đ/c Phạm Huy Cường - P.KDQT lên đường nhận nhiệm vụ Giám đốc ví tại Haiti

  • 9
  • 5
  • 2947

[Bản tin ATTT] Nguy cơ bị tấn công từ mã QR

  • 63

[Bản tin ATTT] Ứng dụng giả mạo cơ quan nhà nước lây lan virus trên Android gia...

  • 44
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua