Đ/c Phạm Huy Cường - P.KDQT lên đường nhận nhiệm vụ Giám đốc ví tại Haiti

Trần Thị Minh Hằng đã đăng lúc 13:50 - 18.09.2023

Phòng KDQT tự hào khi có thêm 1 CBNV nhận nhiệm vụ giám đốc ví thị trường nước ngoài.

Chúng ta thường nói, những thành công trong công việc không chỉ là kết quả của năng lực cá nhân, mà còn là minh chứng cho sự đoàn kết, sự hỗ trợ và tín nhiệm từ đồng đội, đồng nghiệp. Hôm nay, là một ngày đặc biệt đối với Phòng Kinh doanh quốc tế VDS (KDQT) khi chúng tôi có cơ hội tự hào chứng kiến một thành viên của mình, anh Phạm Huy Cường, chính thức sang Haiti nhận vị trí Giám đốc Ví Natcash, bắt đầu từ tháng 9/2023.

Anh Phạm Huy Cường không chỉ là một gương mặt quen thuộc mà còn là điển hình của sự kiên định, quyết tâm và tài năng. Với 5 năm giữ chức Giám đốc ví eMola tại thị trường Mozambique, anh đã xây viên gạch đầu tiên dẫn dắt đội ngũ của mình đạt được những thành tựu đáng nể. Đến nay sau gần 7 năm kinh doanh, eMola đã chinh phục con số ấn tượng với 4 triệu TB ví PSGD – đây là thị trường cao nhất trong tất cả các thị trường mà Viettel đã đầu tư.

Nhưng thành công của anh Cường không chỉ dừng lại ở đó. Tại Phòng Kinh doanh quốc tế, anh Cường đã đóng góp một cách tích cực vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Anh đã tổ chức nghiên cứu và xây dựng các sản phẩm tiêu biểu như AML, Campaign Management Platform, Voucher Management System,... Những công cụ này đã trở thành bệ đỡ vững chắc giúp các Công ty ví thị trường quản trị rủi ro và xúc tiến sản xuất kinh doanh một cách hiệu quả. Năm 2022, anh Cường được Chủ tịch Tào Đức Thắng tôn vinh nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm.

 

Anh Cường xúc động chia sẻ trước khi bắt đầu hành trình tại cương vị mới: "Thời gian làm tại KDQT là chuỗi ký ức đẹp về sự đoàn kết, sự sẻ chia giữa các thành viên và những bài học quý giá mà tôi đã học được. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua không biết bao nhiêu khó khăn, thử thách và đã cùng nhau tạo ra những thành tựu đáng tự hào. Những kỷ niệm và bài học tại Phòng Kinh Doanh Quốc Tế sẽ luôn là nguồn động viên mạnh mẽ, giúp tôi không ngừng phấn đấu và hoàn thiện". Đồng thời, anh cũng tin tưởng dù ở đâu, những người đồng đội của P. KDQT vẫn sẽ giữ vững tinh thần đoàn kết, sẵn sàng đồng hành hỗ trợ Haiti để hoàn thành xuất sắc mục tiêu 1tr TB ví Natcash trong năm 2023.

Mỗi bước đi vững chắc của anh Cường cũng là niềm tự hào của chúng tôi - đồng nghiệp ở Phòng Kinh doanh quốc tế VDS. Hi vọng rằng, dưới sự lãnh đạo của anh, thị trường Haiti chắc chắn sẽ mở ra những trang sử mới, đầy thách thức nhưng cũng không kém phần hào hứng và thành công.

Chúc mừng anh Phạm Huy Cường! Chúc anh luôn thành công và tiếp tục là nguồn cảm hứng cho chúng ta trên hành trình khám phá và phát triển thị trường quốc tế!

Những gương mặt xuất sắc từ VFC 2024 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung VDS

  • 1
  • 339

7 CBNV VDS được tuyển dụng Công nhân và viên chức quốc phòng năm 2024

  • 298

Lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh Việt Nam

  • 1
  • 125

Đào tạo văn hóa Viettel tại VDS – Cách làm sáng tạo, thành quả khác biệt

  • 1
  • 100
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua