Đặc san Tạp chí Công nghệ - Technology with heart

Nguyễn Thị Minh Châu đã đăng lúc 22:25 - 04.02.2024

Nhằm tri ân các độc giả đã theo dõi và ủng hộ Tạp chí Công nghệ, đội ngũ biên tập đã ra mắt ấn phẩm đặc biệt - số 2023, tổng hợp tất cả sự kiện, bài viết phân tích công nghệ được đăng tải trong 12 tháng.

Theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Trung tâm Công nghệ và Phân tích dữ liệu, Đặc san đã được lên kế hoạch thiết kế song song với số tháng 01/2024. Khối lượng công việc mặc dù gấp đôi nhưng toàn thể đội ngũ cũng như các thành viên được giao nhiệm vụ đã khẩn trương và nghiêm túc, hoàn thành kịp 2 ấn phẩm nhằm chào đón Tết 2024.

Đặc san gồm 116 trang, tổng hợp tất cả các tin tức và bài viết được đăng tải trong 12 số từ tháng 02/2023 tới tháng 01/2024, phân theo từng số. Người đọc sẽ có cơ hội nhìn lại bức tranh toàn cảnh công nghệ trong nước và thế giới trong suốt 365 ngày, đồng thời xem lại những kiến thức, thông tin được phân tích, trình bày trong những bài viết chuyên sâu đã được chia sẻ. 

Đặc san đặc biệt được in và đóng quyển với tông màu đỏ chủ đạo của Viettel và chủ đề Technology with Heart, sẽ được gửi tặng Ban Tổng Giám đốc, các Trung tâm và lưu tại Thư viện của VDS như tài liệu tham khảo cho mọi thành viên trong công ty.

[TECH TALK] CI/CD x Automation Test Cho Mobile App

  • 1
  • 105

[Bản tin ATTT] 10 lưu ý phòng tránh rủi ro An toàn thông tin

  • 12
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua