Hạt mầm “biết ơn” được gieo trồng tại VDS

Lê Khánh Linh - Phòng Chính trị (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:53 - 01.10.2024

47 bài dự thi, mỗi bài dự thi đều bám sát đúng chủ đề, thể lệ, thể hiện được suy nghĩ, tình cảm chân thành và những hiểu biết của các em về “sắc màu của Lòng biết ơn”.

Cuộc thi "Sắc màu của Lòng biết ơn" được tổ chức nhân dịp chào mừng năm học mới và Tết Trung thu dành cho con CBNV Tổng công ty, nhằm truyền tải những giá trị tốt đẹp qua lăng kính nghệ thuật với hai hình thức dự thi là Viết thư và Vẽ tranh. Cuộc thi đã để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm không chỉ với Ban giám khảo, với người VDS mà với cả chính những người làm cha, làm mẹ được chứng kiến tài năng, trí tuệ, cảm xúc chân thật của các con qua từng ngòi bút.

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi, với sự tuyên truyền, hướng dẫn, tạo điều kiện của Tổng công ty và các bậc phụ huynh VDS; các con đã hào hứng, tích cực tham gia với tinh thần hướng đến 1 thói quen sống chủ động thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn. Với 47 bài dự thi, mỗi bài dự thi đều bám sát đúng chủ đề, thể lệ, thể hiện được suy nghĩ, tình cảm chân thành và những hiểu biết của các em về “sắc màu của Lòng biết ơn”

Đặc biệt, các tác phẩm đạt giải được đánh giá là đã sử dụng “ngôn ngữ hội họa” một cách thành thạo và đầy cảm xúc để thể hiện suy nghĩ, ý tưởng sáng tạo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa cảm nhận về Lòng biết ơn và sáng tạo cho việc sắp xếp bố cục, câu từ, phối màu sinh động tạo nên sức hấp dẫn và lan tỏa của tác phẩm dự thi.

Cuộc thi đã trở thành hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong VDS nhằm tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức tới các thế hệ con trẻ về thói quen sống chủ động thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn. Cùng ngắm nhìn những tác phẩm và tập thể đã xuất sắc đạt giải của cuộc thi nhé

Slide02

Slide03

Slide04

Slide05

Slide06

Slide07

Slide08

Slide09

Slide10

Slide11

Slide12

Slide13

Slide14

Slide15

Slide16

Slide17

Slide18

Slide19

Slide20

Slide21

Slide22

Slide23

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi "Sắc màu của lòng biết ơn"

  • 1
  • 8255

"Sắc màu của lòng biết ơn" - truyền tải giá trị tốt đẹp qua lăng kính nghệ thuật

  • 1
  • 8665

Cùng Viettel Money “Chung sức vượt bão lũ”

  • 6545

Hạt mầm “biết ơn” được gieo trồng tại VDS

  • 1
  • 2668

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 1699

Những điều cơ bản giúp bạn trở thành một chân chạy hạnh phúc

  • 1663
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua