TGĐ công bố mô hình mới và trao quyết định giao nhiệm vụ tại Văn phòng Miền Nam

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 10:43 - 18.03.2024

Chiều 15/03/2024, Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Văn phòng Miền Nam. Đồng chí Thiếu tá Lê Văn Đại – Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã chủ trì Hội nghị công bố kiện toàn mô hình tổ chức và trao quyết định về nhân sự cán bộ Văn phòng Miền Nam.

Tổng Giám đốc Lê Văn Đại trao Quyết định quyền Trưởng Văn phòng Miền Nam cho đồng chí Hà Chiến Thắng:

Đồng chí Tổng Giám đốc Lê Văn Đại khẳng định: “Thay đổi mô hình tổ chức không phải là việc làm định kỳ thường niên, sự thay đổi mô hình lần này đánh dấu một mốc rất quan trọng của Tổng Công ty".

Mô hình tổ chức lần này thể hiện mục tiêu và khát vọng của Tổng Công ty trong giai đoạn tới: Chuyển dịch Tổng Công ty trở thành một Công ty công nghệ tài chính số trong đó các nhiệm vụ, nguồn lực sẽ được phân tách rất rõ ràng và chi tiết; đáp ứng được các định hướng, mục tiêu trong giai đoạn 2024-2025 và chuẩn bị tâm thế cho việc triển khai kinh doanh các ngành nghề mới của Tổng Công ty như chuyển mạch bù trừ, chứng khoán, tài trợ vốn cho chuỗi cung ứng.…; lấy công nghệ để dẫn dắt mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh nâng cao hiệu quả các tiện ích để tạo giá trị cho khách hàng, từ đó thu hút khách hàng và tạo ra doanh thu. Đồng thời phát triển ứng dụng Viettel Money như một Hub trung gian kết nối, là hệ thái của các hệ sinh thái giáo dục, giao thông, công nghệ… mục tiêu hướng đến phục vụ hàng 100 triệu Khách hàng mà không cần có tài khoản Viettel Money.

Việc tách Văn phòng Miền Nam khỏi Trung tâm, thành 1 đơn vị độc lập được xem như cánh tay nối dài của Tổng Công ty tại TP. Hồ Chí Minh – nơi có nền kinh tế phát triển bậc nhất Việt Nam, và cũng là nơi có văn phòng đại diện của nhiều Tập đoàn, Doanh nghiệp lớn.  Đây chính là cơ hội để VPMN phát triển kinh doanh đa lĩnh vực trong thời gian tới. Tổng Giám đốc chỉ đạo: "Văn phòng Miền Nam cần áp dụng triệt để phương châm hành động “Thần tốc – Xuất sắc – Hiệu quả” vào hoạt động sản xuất kinh doanh". Bộ phận kinh doanh ngoài việc tiếp xúc hợp tác trực tiếp với doanh nghiệp còn phải kết hợp chặt chẽ với Chăm sóc Khách hàng, thực hiện thí điểm đưa AI vào Telesales để tăng tỷ lệ tiếp xúc, hợp tác.

Bên cạnh đó Tổng Giám đốc cũng quán triệt, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng Miền Nam cùng đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ, đề cao tính bao dung và ghi nhận giúp thúc đẩy tinh thần cống hiến và sự đoàn kết, cùng Tổng Công ty hoàn thành sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái Tài chính số toàn dân Viettel Money, đứng đầu về quy mô khách hàng năm 2025.

Đồng chí Hà Chiến Thắng phát biểu sau khi nhận nhiệm vụ: Việc phụ trách 1 đơn vị độc lập trực thuộc Tổng Công ty là một trách nhiệm mới, vài trò mới, đồng thời đây cũng là thách thức và cơ hội cho toàn thể CBNV Văn phòng Miền Nam".  Đồng chí cũng cam kết sẽ đồng hành cùng CBNV từng bước phát triển, nâng tầm giá trị của Văn phòng miền Nam như chính tên gọi mới và kỳ vọng của Ban Tổng Giám đốc, cùng Tổng Công ty sớm hoàn thành các chỉ tiêu để hướng tới kỷ niệm chào mừng 5 năm thành lập, bước vào giai đoạn tái sinh để phát triển mạnh mẽ.

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua