Tổ chức buổi chào cờ và trao thưởng cho 7 cá nhân xuất sắc nhất tháng 3

Lê Thanh Hoài đã đăng lúc 09:14 - 04.04.2024

Ngày 01/4/2024, Tổng Công ty VDS tổ chức buổi chào cờ tháng, tổng kết 5 nhiệm vụ trọng tâm Tháng 3 và trao thưởng cho 7 cá nhân xuất sắc tháng 3.

Đồng chí PTGĐ Trương Quang Việt đã đại diện cho Ban TGĐ Tổng công ty tổng kết kết quả thực hiện SXKD, nhiệm vụ trọng tâm tháng 3 năm 2024 và kế hoạch nhiệm vụ tháng 4 năm 2024. Theo báo cáo kết quả tháng 3 của Tổng công ty, 4/4 chỉ tiêu Kinh doanh dự kiến đều được hoàn thành xuất sắc, thể hiện tinh thần và trách nhiệm làm việc của các CBNV VDS vô cùng cao độ.

D35A3541

Đ/c Bùi Văn Hoạ tổ chức cho CBNV chào cờ đầu tháng, trải nghiệm giá trị "Truyền thống và cách làm người lính" của Viettel

Về các nhiệm vụ trọng tâm đã thực hiện trong tháng 3/2024:

  1. Tổ chức bố trí sắp xếp nhân sự theo mô hình tổ chức mới kiện toàn và vận hành từ tháng 3/2024: Trong tháng Tổng công ty VDS đã tổ chức hội nghị công bố quyết định kiện toàn MHTC và giao nhiệm vụ cho đội ngũ CBQL tại Tổng công ty và Văn phòng Miền Nam.

  2. Tổ chức buổi Tọa đàm chủ đề "Bứt phá" giữa Ban TGĐ Tổng công ty và toàn thể CBCNV: CBNV có dịp được nghe Ban TGĐ TCT chia sẻ, làm rõ những mục tiêu, chuyển dịch lớn, cách làm mới trong năm 2024 và trong giai đoạn tới. Thực hiện sứ mệnh của VDS phổ cập dịch vụ tài chính số đến mọi người dân Việt Nam.

  3. Dự án VDS 2.0 hướng đến khách hàng, đối tác hạnh phúc: Ngày 20/03/2024, VDS đã kickoff dự án VDS Hạnh phúc 2.0 với mục tiêu nâng cấp VDS Hạnh phúc trong nội tại Tổng công ty, nâng chỉ số hài lòng và tán thành về môi trường làm việc lên thêm 10% so với năm 2023.

  4. Tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3 với nhiều hoạt động ý nghĩa: Các hoạt động được tổ chức trẻ trung, phù hợp với điều kiện thực tế có sức lan tỏa và tạo sự gắn kết đến từng CBNV: Cuộc thi ảnh online ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của phụ nữ VDS trong công việc, trong cuộc sống qua cuộc thi” Em hạnh phúc vì…”, ; Số Happytime đặc biệt “Dành tặng người phụ nữ tôi yêu”; Workshop “Thấu hiểu yêu thương làn da”, các chàng trai VDS thể hiện sự ngọt ngào, khéo léo qua cuộc thi trang trí bánh ngọt  “món quà ngọt ngào” và buổi liên hoan gắn kết dành cho gần 400 CBNV nữ.

  5. Triển khai các dự án trọng điểm lớn trong năm 2024: Dự án Ví điện tử, Dự án đa nguồn tiền, Dự án kinh doanh không tài khoản, Dự án chuyển dịch Tổng công ty thành Công ty Công nghệ, dự án Platform Tài chính số,…

Cũng trong buổi chào cờ, các cá nhân xuất sắc tháng 3 vinh dự được đồng chí PTGĐ Trương Quang Việt thay mặt Ban TGĐ Tổng công ty trao thưởng, tôn vinh những nỗ lực của các thành viên trong tháng vừa qua. Đó là những gương mặt ưu tú, xuất sắc nhất đại diện cho gần 700 CBNV tại Tổng công ty.

D35A3537

Đặc biệt trong buổi lễ, 7 cá nhân xuất sắc tháng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được TGĐ Lê Văn Đại tận tay trao tặng cuốn sách “ Hạnh phúc tại tâm” tới từng người. Các đồng chí đã có 1 buổi trò chuyện, chia sẻ thân mật, gần gũi cùng ban TGĐ và các cán bộ quản lý trong bữa cơm trưa. Các cá nhân đều rất xúc động và trân trọng tình cảm mà ban TGĐ dành tặng. Đó là niềm vui nhưng cũng là trách nhiệm, động lực để mỗi cá nhân tiêu biểu tháng cần cố gắng nỗ lực hơn trong công việc và cống hiến nhiều hơn cho tổ chức.

Chúc mừng 7 gương mặt xuất sắc tiêu biểu khen thưởng của tháng 3/2024:

  1. Dương Thị Thuỳ Duyên - Nhân viên Hợp tác đối tác - Văn Phòng Miền Nam.

  2.  Nguyễn Thị Mỹ Linh - Nhân viên Nghiệp vụ chính sách - Phòng Tín dụng -Trung tâm Tài chính số.

  3. Trần Thanh Hoa - Chuyên viên Phát triển phần mềm - Phòng nền tảng thanh toán - Trung tâm Công nghệ.

  4. Nguyễn Ngọc Anh - Kỹ sư Phân tích nghiệp vụ dữ liệu - Phòng Khai thác dữ liệu -Trung tâm PTDL.

  5. Phùng Tiến Bộ - Nhân viên Phát triển phần mềm - Phòng phát triển sản phẩm- Trung tâm thanh toán số.

  6. Hoàng Công Phước - Kỹ sư Phát triển và vận hành hệ thống - Phòng Khai thác dịch vụ.

  7. Hoàng Thị Việt Hà - Trưởng phòng Nhân sự - Phòng nhân sự

tAawTzs84XX46BybnhAqTYVQEByI4oDq7fsFApWW

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua