Lãnh đạo VDS 'biến hình' thành nhạc công

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 09:00 - 30.10.2023

Lần đầu tiên tập đánh trống, vậy mà chỉ sau 30’ đến khi ghi hình, PTGĐ VDS Trương Quang Việt toát ra thần thái và nhịp điệu mạnh mẽ không khác gì những tay trống chuyên nghiệp.

Hình ảnh PTGĐ VDS Trương Quang Việt cầm dùi đánh những tiếng trống trận hùng hồn trong video WOW Viettel của VDS đã khiến nhiều người xem phải “wow” vì bất ngờ. Không chỉ trực tiếp làm tay trống cừ khôi trong MV, anh Trương Quang Việt còn sát sao chỉ đạo dự án văn hoá này của VDS từ khâu sản xuất âm nhạc đến hoàn thiện hình ảnh.

Hãy cùng Ban biên tập phỏng vấn lãnh đạo VDS về quá trình tạo ra sản phẩm ấn tượng này.

- Thưa anh, khi thực hiện dự án WOW Viettel của mình, VDS đã mang tinh thần gì đến với cuộc thi?

WOW Viettel là một sân chơi văn hoá đặc sắc để các đơn vị thể hiện sự thấm nhuần giá trị văn hoá Viettel dưới góc nhìn của tập thể. Chúng tôi xác định đây là cuộc thi có quy mô lớn, là cơ hội để thể hiện được hình ảnh một VDS trẻ trung, năng động, tài năng, cần nghiêm túc thực hiện và đầu tư bài bản.

Đến với cuộc thi, VDS muốn nêu cao tinh thần làm hết sức, chơi hết mình. 2023 là giai đoạn toàn bộ VDS phải tiến xa với tốc độ 1 năm bằng 10 năm trước, chinh phục cột mốc 10 triệu người dùng thường xuyên hàng tháng để trở thành hệ sinh thái tài chính số toàn dân.

Screenshot 2023-10-27 at 5.26.17 PM
Tác phẩm quy tụ sự đồng tâm hiệp lực từ lãnh đạo đến CBNV của VDS.

Để làm được điều đó, mỗi người VDS phải giữ được lửa trong trái tim và khối óc của mình, từ Ban lãnh đạo đến từng CBNV. Tinh thần xây dựng ngôi nhà chung Viettel phải được phát huy cả trong công việc chuyên môn đến những hoạt động văn hoá. Nên việc dự thi WOW Viettel lần này, không chỉ nhân viên mà các cấp Ban lãnh đạo Tổng công ty, CBQL cũng cùng tham gia. Tinh thần "làm cùng" này là một tinh thần rất Viettel mà VDS muốn lan toả qua tác phẩm.

- Rất nhiều người đều bị ấn tượng với cảnh PTGĐ VDS mặc quân phục đánh trống. Anh có thể chia sẻ cảm nghĩ về cảnh quay đó của mình?

Lúc đầu cũng rất ngại vì tôi không phải là người hay tham gia văn nghệ, nhưng vì muốn tạo cảm hứng cho các thành viên khác và tinh thần không gì làm khó người lính, tôi đã nhận lời.

Phân cảnh trống là chi tiết ghép nối giữa Quá khứ (lời Rap) tới Hiện tại – Tương lai (phần hát và tiếng kêu gọi “Nào anh em ơi”). Đó là vai trò của một người chỉ huy, dùng tiếng trống trận lãnh đạo những người lính trẻ VDS tiếp nối những thành công và giá trị của Viettel xông pha vào mặt trận tài chính số thời kì công nghệ đổi mới.

Cùng với sứ mệnh phụng sự quốc gia của tập đoàn, ban lãnh đạo VDS cùng toàn thể các cán bộ nhân viên luôn mang trong mình một trái tim đầy nhiệt huyết cùng sự sáng tạo và cách làm khác biệt, độc đáo để từng bước hiện thực hóa các giấc mơ, những mục tiêu đề ra.

Screenshot 2023-10-27 at 5.18.28 PM
Hình ảnh PTGĐ VDS Trương Quang Việt mặc quân phục đánh trống đã gây ấn tượng lớn cho người xem.

Thực ra đây cũng là lần đầu tiên tôi tập đánh trống, nên trước giờ G tôi khá lo lắng, tôi còn nói với bạn biên kịch là hay đánh nhịp theo tiếng có sẵn, làm màu về hình ảnh thôi được không.

Nhưng khi nhìn thấy anh em ai cũng hết mình tập luyện trên sân khấu, vì vậy tôi cũng hạ quyết tâm phải cố gắng để hoàn thành tiết mục một cách tốt nhất có thể. Và khi xem lại thành phẩm, tôi cũng cảm thấy rất tự hào, 10 đúp quay hôm đó để cùng tạo ra một video như thế này tôi thấy cũng xứng đáng đấy chứ!

- Với sản phẩm này, VDS mong muốn truyền tải thông điệp gì?

Với sự quyết tâm và ý chí của người lính, chúng ta có thể làm được mọi thứ, làm được nhiều hơn cho dân tộc chúng ta.

Những thành công không phải là đích đến của người Viettel, nó sẽ chỉ là một mốc trên con đường phụng sự của người Viettel, với sự sáng tạo, đoàn kết đồng lòng và các giá trị cốt lõi, chúng ta sẽ khiến không chỉ người VDS hạnh phúc mà sẽ lan toả tới từng người, từng gia đình Việt Nam khắp các mọi miền tổ quốc.

Không gì có thể khiến những người lính dừng bước, người VDS với sức trẻ, nhiệt huyết và tinh thần phụng sự của mình sẽ tiếp tục tiến lên và hướng tới những ngọn núi khác, đưa dân tộc sánh vai với cường quốc năm châu, mang công nghệ, tài chính số, dịch vụ số tới mọi nhà, để không ai ở lại phía sau.

- Anh cảm nhận về cuộc thi năm nay như thế nào?

Những tác phẩm gửi về cuộc thi đã thực sự làm nổi bật 8 giá trị cốt lõi của Viettel, thể hiện được bản sắc độc đáo của các đơn vị. Cảm ơn BTC đã có ý tưởng rất hay, tạo ra sân chơi để các đơn vị trong Viettel cùng “Wow” trước tài năng và ý tưởng của nhau. Tác phẩm nào cũng được xây dựng với nhiều tâm huyết, tôi tin rằng BGK sẽ rất đau đầu để chọn ra top 10 xứng đáng của cuộc thi.

- Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện.

Viettel Family kính mời đồng chí hãy cùng theo dõi và bình chọn cho top 10 bài dự thi mình yêu thích nhất tại: https://viettelfamily.com/wow-viettel-2023

Những màu sắc không thể nhầm lẫn ở WOW Viettel

  • 142

‘WOW Viettel’ sân khấu văn hóa lớn nhất trong năm dành cho người Viettel

  • 2964

Tinh thần tuổi trẻ giữa lòng xung đột Haiti

  • 6
  • 3
  • 2904

Trao thưởng mini-game “Ngày ấy - Bây giờ”

  • 2752

Tác giả nhận tới gần 20 triệu đồng tiền nhuận bút trên 360VDS

  • 163

VDS Talent Hunting 2024 - Cuộc săn ứng viên tiềm năng chính thức trở lại!!!

  • 121
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua