Trao thưởng mini-game “Ngày ấy - Bây giờ”

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 16:39 - 02.07.2024

Là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập VDS, mini-game “Ngày ấy & Bây giờ” là không gian mới mẻ, ý nghĩa để CBNV chia sẻ về hành trình gắn bó của mình với VDS.

Trong suốt hơn 2 tuần triển khai, BTC đã nhận được những chia sẻ, câu chuyện của CBNV ở nhiều phòng ban khác nhau. Mỗi cá thể VDS lại mang trong mình những hành trình riêng, lí do riêng nhưng tựu trung lại, họ đều đang nỗ lực cống hiến hết mình và mong muốn VDS ngày càng lớn mạnh, có những mục tiêu thách thức và đạt được những dấu ấn thành công mới trong thời gian tới.

Mini-game “Ngày ấy & Bây giờ” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt liệt của CBNV, đặc biệt, mini-game đem lại sự hứng khởi, hoài niệm và khơi gợi sự tự hào của tất cả VDS-ers trong dịp kỷ niệm đặc biệt này. “Ngày ấy & Bây giờ” đã nhận được 49 câu chuyện đến từ các cá nhân, tập thể, có những câu chuyện được viết bằng thơ, có những chia sẻ súc tích nhưng hàm chứa nhiều ý nghĩa, có những bộc bạch thực sự khiến BTC phải đọc và ngẫm nghĩ nhiều lần,…

Sau hơn 2 tuần thảo luận, chấm điểm và được sự nhất trí, phê duyệt của Ban Tổng Giám đốc, tại buổi lễ chào cờ tháng 7 vừa qua, BTC đã trao thưởng cho 7 CBNV có bài chia sẻ tuyệt vời nhất tại mini-game.

Giải Nhất trị giá 3.000.000 VNĐ thuộc về đ/c Trần Tuấn Anh – Trung tâm Thanh toán số

Bài chia sẻ của đ/c Trần Tuấn Anh:

2 Giải Nhì, mỗi giải trị giá 2.000.000 VNĐ thuộc về đ/c Trần Thị Trà Giang – Phòng Chăm sóc khách hàng và đ/c Nguyễn Thành Hưng – Trung tâm Thanh toán số

Bài chia sẻ của đ/c Trần Thị Trà Giang:

Bài chia sẻ của đ/c Nguyễn Thành Hưng:

3 Giải Ba, mỗi giải trị giá 1.000.000 VNĐ thuộc về các đ/c Nguyễn Thị Hương – Trung tâm Thanh toán số, đ/c Trần Văn Thành – Phòng Công nghệ thông tin và đ/c Trần Thị Ngân – Trung tâm Thanh toán số.

Bài chia sẻ của đ/c Nguyễn Thị Hương:

Bài chia sẻ của đ/c Trần Văn Thành:

Bài chia sẻ của đ/c Trần Thị Ngân:

Giải Chia sẻ được yêu thích nhất trên group Viettel Digital trị giá 1.000.000 VNĐ thuộc về đ/c Vương Văn Đạt – P. Khai thác dịch vụ

Ngoài ra, BTC cũng đã dành tặng mỗi CBNV tham gia mini-game một gói voucher siêu hấp dẫn trên app Viettel Money như một lời cảm ơn vì những chia sẻ chân thành.

Mong rằng, thông qua “Ngày ấy & Bây giờ”, CBNV đã có cơ hội được chia sẻ, được lắng nghe và cùng VDS nhìn lại hành trình trưởng thành qua từng năm tháng.

Chúc VDS tuổi mới vững bước, tự tin và kiên định trên con đường mang dịch vụ tài chính số toàn diện tới mọi nẻo đường gần xa!

Leader Talk #09: Lãnh đạo bằng phong thái của nước - mềm mại nhưng quyết liệt

  • 7005

Tập đoàn có 3 Phó Ban mới ở lĩnh vực kế toán, kiểm toán

  • 2979

VDS có trưởng phòng mới phụ trách lĩnh vực Tài chính

  • 1
  • 2975

"Thấm nhuần văn hóa chung là sức mạnh làm nên kì tích tại Viettel"

  • 2619
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua