[Góc sức khỏe] Người VDS được coach cá nhân và tư vấn 1-1 cùng Bác sĩ dinh dưỡng

Lê Thị Thu Hằng đã đăng lúc 08:03 - 09.10.2024

Đây là hoạt động đặc biệt nằm trong chương trình "Đồng hành sức khỏe và Giảm mỡ máu" của Tổng công ty dành cho CBNV.

Con số đáng cảnh báo về tỉ lệ thành viên VDS có chỉ số mỡ máu cao

Theo kết quả khám sức khỏe năm 2023, có tới gần 200 thành viên VDS có chỉ số mỡ máu cao, trong đó, hơn 80 người có mỡ máu cao vượt ngưỡng an toàn cảnh báo.

Mặc dù rối loạn mỡ máu là bệnh lý rất phổ biến, nhưng lại không có triệu chứng rõ rệt, nên thường bệnh chỉ phát hiện được khi bệnh nhân tình cờ được làm xét nghiệm máu.

Từ rối loạn mỡ máu không được điều trị sẽ dẫn đến các bệnh lý tim mạch và chuyển hóa như nhồi máu cơ tim cấp, bệnh động mạch ngoại biên, tai biến mạch máu não, đái tháo đường, béo phì… Khi đó, những triệu chứng của những bệnh lý này sẽ biểu hiện ra một cách rõ ràng và để lại nhiều hậu quả nặng nề, có thể dẫn đến tử vong.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh rối loạn mỡ máu là do chế độ ăn uống và lối sống của con người. Vì vậy, bên cạnh các phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe được đẩy mạnh ở Tổng công ty như yoga, bóng đá, đi bộ, việc tư vấn cho CBNV chế độ dinh dưỡng lành mạnh để giảm mỡ máu, đảm bảo sức khỏe là rất cần thiết. Với quan điểm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV, VDS đã thành lập ban dự án với sự tham gia của Quân y và các CBQL, nhằm kịp thời nhận diện, can thiệp giúp chăm lo đời sống sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần cho từng thành viên VDS.

Đồng hành cùng CBNV về sức khỏe

Viettel là ngôi nhà chung - chúng ta đến đây không chỉ làm việc, mà còn sống và sinh hoạt cùng nhau tới hơn 1/3 quỹ thời gian của ngày. Vì vậy, chỉ khi mỗi thành viên trong ngôi nhà chung khỏe mạnh, hạnh phúc thì tập thể VDS mới hạnh phúc.

D35A9472
Quân Y Tổng công ty sẽ trực tiếp coaching và đồng hành cùng các thành viên quyết tâm chinh phục hành trình giảm mỡ máu

Phát huy vai trò là "điểm tựa y tế", Quân Y VDS triển khai “Chương Trình Giảm Mỡ Máu” - nhằm đồng hành cùng CBNV trong quá trình cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với chương trình đặc biệt này, các CBNV sẽ được:

Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện: Được đánh giá sức khỏe miễn phí, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe chung và cả mỡ máu của mình để có những bước đi cụ thể để cải thiện sức khỏe.

Chế Độ Dinh Dưỡng Hấp Dẫn: Chúng tôi không chỉ cung cấp thực đơn dinh dưỡng mà còn giúp bạn khám phá những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Hãy trải nghiệm việc ăn uống không chỉ là bổ dưỡng mà còn thú vị!

Tập Luyện Vui Vẻ: Các lớp học thể dục sẽ không chỉ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà còn mang đến những giây phút thư giãn và gắn kết với đồng nghiệp. Hãy tưởng tượng những tiếng cười và sự hỗ trợ từ nhau trong mỗi buổi tập!

Phòng tránh các nguy cơ bệnh tật như: Mệt mỏi, đau đầu; thiếu tự tin về ngoại hình; bệnh lý tim mạch, tăng huyết áp, tiểu đường, cơ xương khớp….tiết kiệm chi phí chăm sóc sức khỏe rất nhiều.

Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thực Tế: Tham gia hội thảo/buổi chia sẻ để nghe những câu chuyện thành công đầy cảm hứng từ những người đã thay đổi cuộc sống nhờ chương trình. Bạn sẽ tìm thấy động lực để bắt đầu hành trình của chính mình!

Thông Tin Hữu Ích: Tiếp cận các kiến thức về dinh dưỡng và lối sống lành mạnh.

Chương trình có 2 phần dành cho CBNV quan tâm:

kham-suc-khoe-tong-quat-dinh-ky-6-thang-den-1-nam
CBNV VDS được tư vấn trực tiếp từ Bác sĩ dinh dưỡng

Tư vấn, hướng dẫn chi tiết sức khỏe, dinh dưỡng, chế độ ăn từ chuyên gia, Bác sĩ: Đến với chương trình, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ 1-1 cùng các chuyên gia Bác sĩ dinh dưỡng. Sau khi có kết luận đánh giá kết quả khám sức khỏe định kỳ năm 2024: Nếu các chỉ số mỡ máu của bạn cải thiện giảm nhiều so với năm 2023, chắc chăn bạn sẽ thấy hạnh phúc vô cùng; và có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức: Các đồ dùng chăm sóc sức khỏe, các buổi trị liệu cơ xương khớp miễn phí và nhiều phần thưởng thú vị khác khi đạt được các mục tiêu sức khỏe.

Coach cá nhân cùng Quân Y: Đây là phiên bản đặc biệt được Quân Y VDS đồng hành và theo dõi hành trình thay đổi sức khỏe. Nhóm đăng ký tham gia và cam kết thực hiện sẽ được Coach riêng từng cá nhân theo chế độ phù hợp và được theo dõi đánh giá sức khỏe, từ đó thay đổi sức khỏe tốt lên và truyền cảm hứng cho nhiều CBNV khác cùng tham gia. Và bạn hãy nhớ đặt sự cam kết lên đầu tiên nhé !

Thời Gian & Địa Điểm:

  • Thời gian: Bắt đầu từ 01/10/2024 đến ngày 31/12/2024.

  • Địa điểm: Tại các buổi tư vấn đào tạo, hướng dẫn cùng chuyên gia Bác sĩ. Trực tiếp được Quân Y VDS coach cá nhân và theo dõi hành trình thay đổi sức khỏe.

Đăng kí ngay tại link bên dưới và liên hệ Quân Y Tổng công ty để được hỗ trợ tư vấn

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Hãy cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, năng động và tràn đầy sức sống. Chúng tôi chờ đón bạn trong hành trình sức khỏe này!

 

Hỗ trợ khám chữa bệnh cho CBNV VDS và người nhà tại bệnh viện Bạch Mai

  • 1375

Đặt lịch khám trực tuyến trên Viettel Money - Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe...

  • 1
  • 6969

Thông báo về việc triển khai Phòng Khám Tai – Mũi – Họng tại Quân Y Tập đoàn

  • 7098

Trao huy chương chiến sỹ vẻ vang cho 18 CBNV của Tổng Công ty

  • 1
  • 8047

Leader Talk #09: Lãnh đạo bằng phong thái của nước - mềm mại nhưng quyết liệt

  • 7002

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 1699

Những điều cơ bản giúp bạn trở thành một chân chạy hạnh phúc

  • 1663
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua