Hỗ trợ khám chữa bệnh cho CBNV VDS và người nhà tại bệnh viện Bạch Mai

Lê Thị Thu Hằng đã đăng lúc 09:47 - 26.09.2024

Với nỗ lực không ngừng chăm lo đời sống và sức khỏe của CBNV cùng thân nhân, Tập đoàn, Quân y Tổng công ty triển khai chương trình hỗ trợ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai, một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Đây là giai đoạn 1 của chương trình nhằm mang đến sự chăm sóc y tế toàn diện và thuận tiện cho CBNV và người thân. Hoạt động hỗ trợ khám chữa bệnh cho CBNV và thân nhân tại bệnh viện Bạch Mai thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Tập đoàn nói chung và VDS nói riêng đối với sức khỏe của CBNV và người nhà. Đồng thời, hoạt động này còn phản ánh tinh thần đoàn kết và giá trị cốt lõi của Viettel – đó là xây dựng “ngôi nhà chung” nơi mọi người đều được chăm sóc và bảo vệ.

img9277-1722557905183220134023Khác với các chương trình chăm sóc sức khỏe thông thường, hoạt động của Quân y VDS không chỉ không chỉ hỗ trợ CBNV mà còn mở rộng chăm lo cho cả thân nhân của CBNV. Đây là một trong những định hướng nổi bật về cách làm khác biệt, sáng tạo của Quân y VDS, khẳng định vai trò là “điểm tựa y tế” vững chắc, giúp giảm bớt gánh nặng tâm lý cho CBNV khi đối mặt với các vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.

Với chính sách này, trước khi đến khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai, CBNV cần liên hệ trước với Quân Y Tổng công ty để được hỗ trợ đặt lịch, cũng như có nhân sự hỗ trợ hướng dẫn, tiếp nhận riêng cho CBNV Viettel và người thân khi đến thăm khám. Điều này đảm bảo sự nhanh chóng và hiệu quả trong việc chăm sóc, giúp CBNV và thân nhân tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất một cách dễ dàng hơn.

Chi tiết chương trình khám chữa bệnh

1. Đối tượng áp dụng

- Cán bộ nhân viên Viettel bao gồm sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, lao động hợp đồng đang làm việc tại các đơn vị trong Tập đoàn.

- Thân nhân CBNV Viettel gồm: vợ/chồng; bố mẹ đẻ, bố mẹ vợ/chồng; con đẻ, con dâu, con rể và con nuôi hợp pháp của CBNV.

2. Nội dung, quy trình hỗ trợ

Trên cơ sở điều phối tại các khoa/phòng của Bệnh viện Bạch Mai, chương trình hỗ trợ khám chữa bệnh giai đoạn 1 bao gồm các nội dung sau:

- Hỗ trợ luồng ưu tiên khám chữa bệnh

  + Khoa cấp cứu: Tiếp nhận, cấp cứu ban đầu cho CBNV và thân nhân.

  + Khu khám bệnh theo yêu cầu (tòa nhà K1): Khám bệnh cho CBNV và thân nhân không có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT).

  + Điều trị nội trú: Các hoạt động hộ trợ được sắp xếp tại các khoa/phòng cụ thể gồm: Hỗ trợ làm các thủ tục hành chính khám, chữa bệnh thuận tiện; hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt nhất, trong phạm vi bệnh viện.

- Hỗ trợ đội ngũ cán bộ y/bác sĩ tham gia khám chữa bệnh tốt trong phạm vi chuyên môn bệnh viện.

Lưu ý: Chương trình không hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh. Mọi chi phí thực hiện theo quy định của Luật khám chữa bệnh, Luật BHYT và quy định của Bệnh viện Bạch Mai. Cá nhân tự thanh toán với bệnh viện.

3. Địa điểm và thời gian khám chữa bệnh

- Khám cấp cứu: Tiếp nhận 24/7 tại khoa Cấp cứu (A9), Trung tâm Đột quỵ hoặc Trung tâm Chống độc, tùy vào nguyên nhân bệnh.

- Khám bệnh thông thường: Thực hiện tại Khoa khám bệnh theo yêu cầu, Tòa nhà K1. Thời gian từ Thứ 2 đến Thứ 6 (07:30 – 16:30) và Thứ 7, Chủ nhật (05:00 – 17:00).

4. Thủ tục đăng ký

- Trường hợp cấp cứu và khám bệnh thông thường tại viện Bạch Mai, CBNV và thân nhân CBNV cần liên hệ với Quân y đơn vị để được hỗ trợ; trường hợp đơn vị không có Quân y thì liên hệ với Quân y Tập đoàn.

5. Lưu ý với CBNV

 - CBNV cần nắm và hiểu rõ chính sách, quy trình hỗ trợ CBNV và người thân khi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai.

- Khi có nhu cầu khám, chữa bệnh tại viện Bạch Mai CBNV cần liên hệ với Quân y đơn vị/Quân y Tập đoàn.

 - CBNV mang theo thẻ nhân viên khi đi khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai.

- CBNV Tập đoàn cần giữ mối quan hệ thân thiết, gần gũi với CBNV y tế của bệnh viện trong quá trình khám chữa bệnh nhằm giữ gìn hình ảnh, thương hiệu, uy tín của Tập đoàn.

Trong quá trình thực hiện, có khó khăn, vướng mắc đề nghị liên hệ với Ban Hành chính Tập đoàn để phối hợp giải quyết với các đầu mối sau:

1. Đồng chí Nguyễn Huy Thức – Trợ lý Quân y; ĐT: 0984.613.605, Mail: thucnh@viettel.com.

2. Đồng chí Lê Thị Thu Hằng – Nhân viên Quân y VDS; ĐT: 0975.584.584; Mail: Hangltt9@viettel.com.vn.

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 1699

Những điều cơ bản giúp bạn trở thành một chân chạy hạnh phúc

  • 1663

Hỗ trợ khám chữa bệnh cho CBNV VDS và người nhà tại bệnh viện Bạch Mai

  • 1375

Hạt mầm “biết ơn” được gieo trồng tại VDS

  • 1
  • 2668
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua