Nên nhìn thế nào về sự vắng bóng của hộp quà Tết Viettel 2024?

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 22:57 - 05.02.2024

Chỉ sau hơn một tuần, gần 85.000 suất quà Tết của Tập đoàn đã được chuyển tới gia đình của toàn thể CBNV Viettel tại 63 tỉnh/Tp. Đây là nỗ lực rất lớn của cả bộ máy trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Đón nhận món quà Tết Giáp Thìn của Tập đoàn do chính lực lượng nhân sự VTPost trực tiếp chuyển tới, tất cả các gia đình, người thân của CBNV đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm, chu đáo và tình cảm của Viettel dành cho hậu phương.

Khối lượng nhiệm vụ SXKD rất áp lực ở thời điểm cuối năm song quan điểm của Ban lãnh đạo Tập đoàn là bằng mọi cách phải khẩn trương chuyển tận tay quà Tết tới gia đình của CBNV, kể cả ở nơi xa xôi, khó khăn như biên giới, hải đảo,... hoàn thành chậm nhất vào ngày ông Công, ông Táo (23 tháng Chạp).

Kết quả là chỉ trong hơn một tuần, gần 85.000 phần quà Tết đã đến với tất cả gia đình 2 bên nội, ngoại của CBNV trên khắp cả nước theo đúng thông tin đăng ký. Thay mặt Tập đoàn tặng quà gia đình của đồng nghiệp, mỗi “chiến sỹ” bưu tá VTPost luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, chân thành, tận tâm và niềm nở.

1213

Một suất quà đầy đủ của Viettel năm 2024 bao gồm:

-    Bộ lịch Tết Viettel 2024 - CBNV trực tiếp chuyển về gia đình.

-    01 cuốn Tạp chí Viettel Family số Tết Giáp Thìn

-    Thư chúc Tết của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn

-    20 phong lì xì mang phong cách Viettel

-    Tiền mặt theo định mức.

1214

Nhìn vào gói quà Tết năm nay, CBNV và gia đình có thể thấy sự thiếu vắng của hộp quà. Việc này xuất phát từ mong muốn của Tập đoàn là luôn cố gắng để món quà Tết năm sau có sự đổi mới, khác biệt và tốt hơn so với các năm trước.

Trong quá trình đánh giá các đề xuất quà Tết 2024, Tập đoàn chưa lựa chọn được phương án phù hợp nhất cho hộp quà để vừa mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tấm lòng và tri ân hậu phương, vừa có sự sáng tạo và đảm bảo chất lượng tốt. Đây là lý do quan trọng nhất để Tập đoàn tạm dừng triển khai hộp quà Tết Giáp Thìn. Các cơ quan, đơn vị của Tập đoàn sẽ tiếp tục nghiên cứu kỹ lưỡng để cải tiến cho Tết năm tới.

Tại Hội nghị Giao ban mới đây, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh về chủ trương xây dựng, duy trì các cơ chế đãi ngộ, chính sách phúc lợi tốt nhất cho CBNV, trong đó có truyền thống tặng quà gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán - một phúc lợi dành cho CBNV trong toàn Tập đoàn từ năm 2008, không phân biệt thâm niên hay vị trí chức danh.

Chủ tịch Tập đoàn khẳng định Viettel nhận thức được sự yêu quý, trân trọng, giữ gìn món quà Tết ở mỗi gia đình CBNV. Điều này càng thôi thúc Tập đoàn phải cẩn trọng, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất trong gói quà, chỉ làm nếu chắc chắn tự tin, thay vì “làm cho có”.

Bên cạnh quà cho gia đình, CBNV cũng cảm nhận được nỗ lực của Tập đoàn và các cơ quan, đơn vị trong việc đảm bảo các chế độ khác tốt hơn cho CBNV vào dịp Tết Giáp Thìn năm nay.

1212

Với nhận thức như vậy, mỗi CBNV hãy trở thành cầu nối để truyền tải thông điệp và tấm lòng của Tập đoàn cũng như giá trị tinh thần của gói quà Tết đến với gia đình nhỏ của mình. Sự gắn bó, đồng hành, tin yêu Viettel là tình cảm bền vững trong một hành trình lâu dài, không phải ngắn hạn 1-2 năm.

Bằng góc nhìn đa chiều, chúng ta sẽ thấy được được sự quyết tâm và hành động của Viettel trong việc xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, sáng tạo và hạnh phúc, để Viettel thực sự là một gia đình, là ngôi nhà lớn thứ hai của mỗi thành viên.

'Cấp trên phải thấm nhuần văn hóa Viettel trước để cấp dưới noi theo'

  • 4642

Chủ tịch Tập đoàn: ‘Cứ tử tế trước, điều tốt đẹp sẽ đến’

  • 2389

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

  • 58

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

  • 29
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua