Nhân vật truyền cảm hứng: Gặp gỡ chị Lê Thị Thu Hằng - Quân y Văn Phòng Tổng công ty.

Lê Thị Thu Hằng đã đăng lúc 08:54 - 30.01.2024

Câu chuyện về hành trình "Làm việc cần sự nỗ lực và đam mê" của chị Hằng Quân Y đã truyền cảm hứng sống tích cực đến các bạn trẻ tại VDS

Từ năm 2022 đến năm 2023, Văn phòng VDS với mục tiêu “Xây dựng Quân y thành điểm tựa y tế cho CBNV và thân nhân CBNV”. Thông qua định hướng này, Tôi – là một nhân viên Quân y đã chủ động đề xuất xin phép được tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn để đóng góp cho sự phát triển của ngành dọc Quân Y trong toàn Tập đoàn và đảm bảo tốt nhất việc chăm sóc cho sức khỏe cho CBNV VDS. Tôi đã được Thủ Trưởng Nguyễn Văn Bắc – nguyên PTGĐ VDS phê duyệt, động viên.

Slide4-7

Bản thân tôi nhận rõ nhiệm vụ của mình và có một quyết tâm lớn trong việc phát triển chuyên môn và phát triển cá nhân. Đồng thời, Lãnh đạo Văn phòng đã nêu rõ chủ trương về nhiệm vụ của Quân Y sẽ có những sự khác biệt hơn với các đơn vị khác. Đó là: “Làm Quân y VDS chỉ 30% đi theo lối truyền thống, 70% phải tìm tòi, học hỏi để tạo ra điểm mới, mang lại giá trị hơn nữa cho CBNV”; “Không chỉ ngồi chờ CBNV đến thăm khám, chữa bệnh mà cần chủ động tìm hiểu, học tập và mở rộng hiểu biết, mối quan hệ với các bệnh viện để vừa được năng cao năng lực chuyên môn vừa có thể là cánh tay nối dài hỗ trợ giúp CBNV, thân nhân CBNV khi cần thăm khám tại các Bệnh viện tuyến trên. Giúp CBNV an tâm công tác tại VDS hơn.” Trên cơ sở đó, tôi càng chủ động đăng ký tham gia học tập các khóa học về chuyên môn, chăm sóc sức khỏe chủ động và các kỹ năng mềm để giúp mình có thêm nhiều thông tin hơn.

image_2024-01-26_17-17-00

Trong tâm trí tôi vẫn còn in đậm lời nói của lãnh đạo Văn phòng đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cho tôi trong công việc của mình: “Dù em đang đi học vất vả, Nhưng đừng vì vất vả ấy mà chỉ làm việc bình bình, em hãy cố gắng, nỗ lực để luôn toả sáng khi làm việc nhé” –  khiến tôi thực sự xúc động – Lại một lần nữa truyền thêm lửa cho tôi trong hành trình hoàn thiện bản thân và phục vụ CBNV. Tôi quyết tâm cao độ trong công việc của mình – nỗ lực làm việc với với 200% năng lực của mình, và theo đuổi mục tiêu đến cùng.Đồng thời, tôi cũng thấy mình vô cùng may mắn và hạnh phúc khi được làm việc trong môi trường có nhiều người trẻ; Được Lãnh đạo Văn phòng, cùng sự quan tâm hỗ trợ của Ban Tổng Giám đốc TCT dành cho mình. Tôi rất biết ơn về điều này!

Ngoài thời gian làm việc tại đơn vị, tôi thường chủ động kết nối với các Y Bác sĩ có chuyên môn tốt trong nhiều lĩnh vực Y khoa; tìm hiểu các cộng đồng Y học và kết nối với các bệnh viện để có thể hỗ trợ CBNV, thân nhân CBNV giảm bớt thời gian, thủ tục khi thăm khám tại bệnh viện. Lại vừa có thể tham khảo chuyên môn sâu khi CBNV cần mình hỗ trợ về thông tin. Đây là vinh dự dành cho tôi khi được CBNV tin tưởng. Điều đó càng khiến tôi có mục tiêu rõ ràng về định hướng nghề nghiệp và trách nhiệm của mình hơn. Tôi đi làm việc với tình yêu và hạnh phúc từ trái tim mình.Không những thế, nhờ có định hướng đúng của Lãnh đạo Văn phòng, đã giúp tôi được thử sức mình và vượt qua vùng an toàn của bản thân – tôi chạm thêm được một kỹ năng mới mà trước nay chưa dám nghĩ mình có thể làm được, đó là một Giảng viên nội bộ - tự thiết kế, thực hiện các bài chia sẻ về Y học thường thức đến CBNV VDS và Công ty An Minh Mạng Viettel đều đặn hàng tháng. Tôi tự tin đứng lớp và mượn những bài chia sẻ của mình để truyền thêm cảm hứng sống tích cực đến CBNV tham gia học tập. Tôi thấy mình thực sự đam mê công việc - trưởng thành từ nhiệm vụ mà Lãnh đạo giao phó hơn so với một, hai năm về trước rất nhiều.NHƯNG ! một điều mà tôi muốn khảng định với tất cả chúng ta rằng: Để làm được tốt công việc của mình hay trách nhiệm với gia đình, xã hội thì phải có sức khoẻ tốt mới giúp chúng ta hoàn thành được tối ưu. Bao gồm cả sức khoẻ về thể chất và sức khoẻ về tinh thần. Trong hành trình của mình, Tôi cùng tất cả CBNV Văn phòng luôn có khát vọng giúp CBNV có những dịch vụ tốt nhất; Nhẹ nhàng và gần giữ như chính những chủ trương của Ban Tổng Giám đốc đang chạm đến đời sống của CBNV. Văn phòng luôn luôn đồng hành cùng sự phát triển của VDS!

Tôi Yêu VDS !

 

Lần đầu tiên VDS vinh danh, bình chọn các nhân vật truyền cảm hứng

  • 3937

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua