Lần đầu tiên VDS vinh danh, bình chọn các nhân vật truyền cảm hứng

Lê Thanh Hoài đã đăng lúc 12:03 - 16.01.2024

Những cá nhân được CBNV bình chọn là người có khả năng truyền cảm hứng hạnh phúc và sẽ được tôn vinh trong gala năm của Tổng công ty.
Lần đầu tiên tại VDS có 1 cách khen thưởng, vinh danh mới lạ, khác biệt không giống như những khen thưởng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thông thường chúng ta đã và đang làm thường xuyên. Tổng công ty sẽ vinh doanh những cá nhân truyền cảm hứng hạnh phúc. Đó là các cá nhân đã có cách làm thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm, hăng say, sáng tạo, cống hiến toàn tâm toàn chí cho công việc của mình dù là nhỏ nhất, đem lại sức lan tỏa lớn, tạo giá trị về động lực, tinh thần, tích cực,… đến mọi CBNV trong Tổng công ty.
 
truyền cảm hưng - MHC-1Tinh thần truyền cảm hứng ấy được thể hiện qua các câu chuyện sinh động thực tế do chính người quản lý trực tiếp, những người đồng nghiệp cảm nhận viết nên và gửi về cho Ban tổ chức. Mỗi câu chuyện kể là 1 cách truyền cảm hứng, động lực của mỗi cá nhân khác nhau. Sau mỗi câu chuyện, sẽ có 1 thông điệp ngắn gọn, súc tích để đúc kết, gửi gắm đến CBNV nhằm lan tỏa tinh thần tích cực. Ban TGĐ, Hội đồng thi đua khen thưởng chỉ là những người thống nhất cách làm, thẩm định, góp ý và chọn lọc đề xuất các đơn vị gửi về. Toàn bộ CBNV sẽ cảm nhận, bình chọn và là những người duy nhất quyết định vinh danh các cá nhân có cách làm truyền cảm hứng, hạnh phúc.
Cách thức thực hiện để chọn ra các nhân vật truyền cảm hứng:
  1. Các đơn vị gửi đề xuất câu chuyện của các cá nhân truyền cảm hứng hạnh phúc về phòng chính trị (có thể đề xuất về cá nhân thuộc đơn vị mình hoặc đơn vị khác).
  2. Phòng Chính trị tổng hợp đề xuất của các đơn vị và báo cáo Hội đồng Thi đua khen thưởng.
  3. Hội đồng thẩm định góp ý và chọn lọc các cá nhân
  4. Đăng bài truyền thông, các câu chuyện truyền cảm hứng của các đơn vị đề xuất qua các kênh để CBNV cảm nhận và bình chọn.
  5. CBNV được bình chọn sẽ cùng BTC làm phóng sự để tổ chức truyền thông, tôn vinh.
  6. Tổ chức vinh danh trao giải trong Gala Tổng công ty.
Thời gian dự kiến để CBNV bình chọn : Từ ngày 20-23/01
Thời gian trao thưởng, tôn vinh truyền cảm hứng : Ngày 30/01

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 159

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 106

VDS thí điểm chính sách hỗ trợ CBNV theo học nâng cao trình độ văn hóa

  • 96

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 86
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua