Nhân vật truyền cảm hứng: Gặp gỡ Phạm Bảo Hân - Văn Phòng Tổng công ty.

Phạm Bảo Hân đã đăng lúc 08:56 - 30.01.2024

Khám phá câu chuyện của Bảo Hân: ''Hãy làm những việc bằng lòng say mê phi thường''.

Vậy là đã 2 năm tôi bước chân vào “ Ngôi nhà chung VDS”, thời gian qua với tôi là một hành trình đáng nhớ với những trải nghiệm mà tôi nghĩ không ở đây thì tôi sẽ không bao giờ có được. Sở dĩ tôi nói đây là “Ngôi nhà chung” vì ở đây mọi người cùng làm việc, ăn cùng nhau trong bữa ăn, trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện trong công việc, hay gia đình của mỗi thành viên. Tôi cảm thấy những điều này và mọi người như gia đình thứ hai của tôi.

Slide5-5

Bố mẹ tôi vẫn hay trêu mỗi khi tôi đi làm về: “Con gái hôm nay về thăm nhà đấy à?”. Vì thời gian tôi ở Công ty có những ngày lên đến 12 tiếng đồng hồ, nên thời gian tôi ở nhà với bố mẹ chỉ vỏn vẹn 3-4 tiếng đồng hồ. Tôi biết trong câu nói đùa ấy cũng ẩn chứa nhiều cảm xúc của bố mẹ. Bố mẹ thương tôi - đứa con gái bố mẹ vẫn luôn coi là bé bỏng nhất nhà phải vất vả, bôn ba bên ngoài. Bố mẹ cũng tủi thân vì không có đông đủ con cái quây quần trong bữa cơm gia đình mỗi tối. Và có lẽ trong 2 năm, đáng nhớ nhất với tôi là“ Đêm 30 Tết năm Quý Mão”. Tôi sống trong một gia đình truyền thống ở Hà Nội 26 năm, với tôi ngày 30 Tết có lẽ là ngày tôi mong chờ nhất trong năm. Cả một năm bận rộn vất vả, đến chiều 30 Tết, ai cũng muốn trở về ngôi nhà thân yêu, cùng ăn bữa cơm đoàn viên, và cũng là lúc con cái thể hiện tấm lòng hiếu thảo tới đấng sinh thành. Có chút buồn, và hụt hẫng vì năm đó không giống mọi năm, không thể ở nhà phụ giúp bố mẹ việc dọn dẹp nhà cửa đón Tết, mặc dù tôi đang trong vai người chị lớn trong nhà, tôi có lịch trực Tết tại Cơ quan ngày đó. Công việc vẫn theo kế hoạch tôi đã chuẩn bị sẵn trước đó: mâm cơm dâng Bác, mâm cơm Tất niên cho 20 anh chị em trực Tết, và chuẩn bị tiệc đón đêm Giao thừa. Gạt bỏ hết sự hụt hẫng, hay buồn tủi, tôi xắn tay áo với tinh thần “Xung phong bắt đầu làm nhiệm vụ”, mang đến từng bữa ăn ngon, đầy đủ. Biết ơn thay, sự đón nhận và hài lòng của mọi người đã làm tôi quên đi nỗi buồn xa nhà, xa người thân để toàn tâm với nhiệm vụ trực Tết.

image_2024-01-26_18-06-02

Với tôi, là một người “ Rất thích được phục vụ người khác” phải nói đó là sở thích, đam mê luôn ý chứ. Nhiều người không tin, hay trêu ghẹo tôi “Tại sao lại có sở thích kỳ cục vậy”. Nhưng không, đó là sự thật, và tôi luôn toàn tâm toàn ý đặt hết tình cảm, sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng món ăn, hay bất kỳ nhiệm vụ nào trong mọi thời điểm. Vì tôi luôn nghĩ “Để làm tốt mọi việc, đầu tiên bản thân mình phải yêu thích và tìm thấy được niềm vui trong công việc ” và thật may mắn tôi được thể hiện mình tại Ngôi nhà chung VDS với tinh thần “ Quyết tâm vượt khó khăn thử thách, hoàn thành mục tiêu, không bỏ cuộc trong mọi tình huống, luôn sẵn sàng phụng sự, cống hiến quên mình”

Bước sang thềm năm mới, kính chúc Ban lãnh đạo, và toàn thể CBNV trong Tổng Công ty một năm mới An Khương Thịnh Vượng, dồi dào sức khỏe, và đặc biệt luôn “ Đầy Ắp”, bản thân tôi và Văn phòng sẽ luôn đồng hành song song, hẫu thuẫn đằng sau với phương châm ngành dọc “Chuẩn mực – Chu đáo – Tin cậy” .

Lần đầu tiên VDS vinh danh, bình chọn các nhân vật truyền cảm hứng

  • 3937

"Ngày ấy & Bây giờ" - nơi VDS-ers nhìn lại hành trình gắn bó với VDS

  • 94

Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn 'bàn' về Nho giáo với người Viettel

  • 80
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua