Thanh toán tiền điện - Hoàn liền 20K mỗi tháng

Nguyễn Thị Thu Hằng đã đăng lúc 15:18 - 26.09.2023

Không phải chờ đợi người tới thu tiền, không lo bị cắt điện đột ngột, còn được hoàn tiền tới 20K mỗi tháng! Thanh toán tiền điện qua Viettel Money ngay thôi!

"Tiêu chuẩn" - Tiêu sao cho chuẩn là series những bí kíp mà mỗi khách hàng có thể tận dụng Viettel Money trong thói quen thanh toán số. Với bí kíp "tiêu chuẩn" khi thanh toán tiền điện lần này, khách hàng sẽ nhận được ngay 20k tiền hoàn khi thanh toán hoá đơn điện qua Viettel Money.

Với phương châm "Công nghệ đến từ trái tim", Viettel Money mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thuận tiện cùng những ưu đãi siêu hời chăm lo cho túi tiền của khách hàng, khẳng định sự uy tín của hệ sinh thái tài chính số đứng đầu về quy mô thanh toán cho các lĩnh vực thiết yếu. 9 tháng đầu năm, Viettel Money tiếp tục là Top 1 đơn vị cung cấp dịch vụ thu hộ tiền điện với 5,2 triệu hóa đơn/tháng, chiếm 20% sản lượng hóa đơn của EVN, tăng 20% so với năm ngoái.

Thanh toán điện - Nhận hoàn tiền

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Ưu đãi: Hoàn tiền 20.000đ vào tài khoản Mobile Money khi khách hàng thanh toán tiền Điện với hóa đơn có giá trị tối thiểu 100.000đ bằng tài khoản Mobile Money trên app Viettel Money

Thời gian: từ 01/09/2023 đến 31/12/2023

Đối tượng: Toàn bộ khách hàng Viettel Money có tài khoản Mobile Money. Không áp dụng cho khách hàng thuộc danh sách Black list của Viettel Money

Lưu ý:

oMỗi khách hàng được hưởng ưu đãi hoàn tiền 01 lần/01 tháng, tối đa 3 tháng cho cùng 1 mã hóa đơn cố định (xác định là mã hóa đơn thanh toán lần đầu tiên được hoàn tiền kể từ khi chương trình diễn ra)

oMỗi mã hóa đơn chỉ được hưởng khuyến mại 01 lần/tháng trong trường hợp mã hóa đơn thanh toán được nhiều lần và chỉ được hưởng khuyến mại khi được thanh toán bởi 01 khách hàng duy nhất (xác định bằng cách là khách hàng đầu tiên thanh toán mã hóa đơn đó kể từ chương trình diễn ra)

oƯu đãi hoàn tiền tháng n+1 chỉ được áp dụng khi khách hàng đã sử dụng ưu đãi tháng n

oThời gian hoàn tiền: tối đa 72h kể từ khi giao dịch thanh toán thỏa mãn điều kiện chương trình

Chi tiết chương trình có tại: https://viettelmoney.vn/tiendien2023/

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 162

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua