[Fintech Now] Chuỗi khóa đào tạo Tài chính số khai màn

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 16:37 - 23.01.2024

Là số Fintech Now đầu tiên, khóa học đầu tiên của VDS trong năm 2024, có sự tham gia bất ngờ của “nhân vật đặc biệt”,… - những điều đó vẫn chưa đủ để nói về Fintech Now 01.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, P.TCLĐ chính thức triển khai series đào tạo kiến thức chuyên ngành Tài chính số cho VDS-ers mang tên “Fintech Now”.

Fintech Now được kì vọng sẽ là nơi VDS-ers có thêm nhiều kiến thức và góc nhìn mới về các chủ đề nổi bật của ngành Tài chính – Ngân hàng như tín dụng, chứng khoán, bảo hiểm, doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME), kiểm toán,… nhằm hướng tới việc nâng cao năng lực chuyên môn cho toàn thể CBNV.

Số mở màn series Fintech Now với chủ đề “Cơ hội và thách thức của Viettel Money tại thị trường tín dụng Việt Nam”, cũng là khóa đào tạo khai xuân Giáp Thìn 2024, giảng viên Nguyễn Hữu Bảo Minh đến từ Trung tâm Phát triển sản phẩm mang tới bức tranh tổng quan về thị trường tín dụng Việt Nam và chỉ ra những cơ hội cũng như thách thức của Viettel Money trên thị trường này.

Trước khi đi vào chủ đề, cùng nghía qua profile “uy tín” của giảng viên trẻ tuổi Nguyễn Hữu Bảo Minh:

  • Công việc hiện tại đang phụ trách: Chuyên viên chính Quản lý sản phẩm CNTT – Phòng Sản phẩm tài chính – Trung tâm phát triển sản phẩm.
  • Kinh nghiệm: Có gần 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm - mảng Tài chính -Ngân hàng qua các tổ chức tài chính uy tín như: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam, KSFinance/ Kiên Long Bank/Umee, Cake by VPBank, Viettel Digital Service …
Ngay khi khóa học được mở chiêu sinh, Ban tổ chức đã thu về hơn gần 40 lượt đăng ký tham gia, không chỉ vậy, sau khi thông tin tổ chức được gửi tới group TCT, khóa học đã thu hút được nhiều khán giả hơn nữa. Là một trong những cá nhân “bị thu hút” bởi chủ đề của Fintech Now 01, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Dũng đã bất ngờ có mặt tại buổi đào tạo, chăm chú lắng nghe và cùng giảng viên chia sẻ về thị trường tín dụng tại Việt Nam. Fintech Now vinh dự là chuỗi khóa học được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Tổng Giám đốc, mong muốn VDS-ers ngày càng nâng cao năng lực chuyên môn về Tài chính – Ngân hàng, làm tiền đề cho phương hướng phát triển mới của VDS trong năm 2024.

Tại buổi đào tạo, Phó Tổng Giám đốc Đỗ Mạnh Dũng nhiệt huyết chia sẻ về những kinh nghiệm, trải nghiệm và góc nhìn của anh về thị trường tín dụng nói chung tại Việt Nam; đưa ra những lời khuyên, tư vấn hữu ích cho giảng viên cũng như người tham gia. Cùng với đó, GV Nguyễn Hữu Bảo Minh cho thấy sự tự tin, kinh nghiệm chuyên môn vững vàng khi trả lời hết những câu hỏi “bất chợt” của PTGĐ và CBNV về tín dụng và cơ hội của Viettel Money.

Fintech Now 01 mang tới những thông tin về tiêu chí phân loại sản phẩm tín dụng, các loại hình tín dụng tại Việt Nam, quy trình cấp tín dụng, danh mục hồ sơ, cấu trúc lợi nhuận, các mô hình Fintech hiện nay, những “Players” nổi bật trên thị trường, cơ hội, thách thức ngắn, trung và dài hạn của sản phẩm vay tiêu dùng trên Viettel Money,…

Viettel Money đang đứng trước nhiều hướng phát triển mở rộng trong tương lai với rất nhiều cơ hội lớn phía trước. Sau giai đoạn farming khách hàng đang dần đi vào ổn định, giờ chúng ta tiếp tục đi đến giai đoạn khai thác/thu hoạch trên chính những nhóm khách hàng đó thông qua nhóm sản phẩm trọng tâm là sản phẩm tài chính có thể kể đến như Tiết kiệm/Bảo hiểm/Vay Vốn/Đầu tư. Trong tương lai, Viettel Money có thể mở rộng ra các mảng sản phẩm mới bổ sung thêm cho những sảng phẩm hiện có, có thể kể đến ví dụ như: Vay merchant, Vay cầm cố sổ tiết kiệm,  Vay margin chứng khoán, Vay cầm cố chứng khoán, đầu tư chứng khoán, Viettel Ads,….

Không khí của buổi đào tạo diễn ra sôi nổi, ngoài sự dẫn dắt của Bảo Minh, người tham gia cũng hăng hái chia sẻ về kinh nghiệm của bản thân, đặt ra nhiều câu hỏi hay và khó cho giảng viên. 3 câu hỏi hay nhất đã nhận được phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức.

Tài liệu của Fintech Now 01 đã được cập nhật tại Confluence: http://10.254.136.32:8090/x/U0M_Aw

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 162

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua