Đập tan nỗi lo của phụ huynh học sinh khi đến mùa tựu trường

Phạm Thu Nga đã đăng lúc 14:50 - 27.09.2023

Rộn ràng mùa tựu trường, Viettel Money mang tới phương thức đóng học phí dễ dàng, tiện lợi dành cho mọi phụ huynh và học sinh/sinh viên khắp cả nước.

Lại một mùa tựu trường mới đã đến, bên cạnh những giọt nước mắt của niềm vui, niềm hạnh phúc khi nhận được tấm giấy báo trúng tuyển vào đại học, đằng sau đó là rất nhiều trăn trở của các bậc phụ huynh khi cho con cái đi học xa nhà như sinh hoạt ăn ở ra sao, đóng học phí thế nào….Thấu hiểu nỗi lo ấy, Viettel Money đã đẩy mạnh kết nối thêm đến thật nhiều trường đại học cũng như triển khai các CTKM trong mùa khai giảng năm học mới 2023 dành riêng cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Đã từ rất lâu trước đây, mỗi khi đến kỳ đóng học, phụ huynh thường phải “khăn chùm, khăn đụp” lặn lội từ quê lên thành phố mang tiền đóng học cho con hoặc tìm nhờ người thân quen cầm lên hộ. Những đồng tiền lẻ nhầu nát được bọc cẩn thận, kỹ lưỡng trong chiếc khăn tay hay mẩu giấy báo có lẽ sẽ là hồi ức không bao giờ quên của thế hệ học sinh thưở đó.

Những năm về sau, khi đất nước phát triển hơn, phụ huynh đã có thể lựa chọn đóng học phí cho con bằng cách chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt tại văn phòng nhà trường hay các điểm giao dịch ngân hàng. Tuy nhiên, những phương pháp này vẫn chủ yếu dành cho lớp khách hàng đã có sẵn tài khoản ngân hàng hoặc sinh sống tại các thành phố lớn, nơi tập trung nhiều điểm giao dịch trực tiếp.   

9mKGDSZLX4BBus3xXgINR06uba56nCrXnCJEy3K5Thấu hiểu được những khó khăn đó, Tổng công ty Dịch vụ Số Viettel đã cho ra đời dịch vụ nộp học phí ngay trên ứng dụng Viettel Money. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại quen thuộc, khách hàng đã có thể dễ dàng hoàn thành việc đóng học phí mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện.

  • Dễ dàng: Chỉ cần vài thao đơn giản trên điện thoại thông minh là  bạn đã hoàn tất việc nộp học phí. Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả phụ huynh và sinh viên.
  • Nhanh chóng: Bạn có thể  thực hiện đóng học phí mọi lúc, mọi nơi, chỉ trong vài giây, bạn không cần phải mất công sức và thời gian. Ngoài ra, khi đóng học phí  trên Viettel Money cũng giúp bạn giảm bớt được các giấy tờ, hoá đơn không cần thiết.
  • An toàn: Viettel Money là ứng dụng đã được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn Quốc tế như: Đạt tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu PCI DSS, Công nghệ bảo mật 3DES, Hệ thống xác nhận 02 lớp bằng mã pin và mã OTP bền vững nên bạn có thể yên tâm khi đóng học phí trên Viettel Money.
  • Nhắc nhở: Sau khi bạn đăng nhập thanh toán 1 lần duy nhất, Viettel Money sẽ lưu thông tin và nhắc thông báo khi bạn đến kỳ hạn, giúp bạn giảm bớt nỗi lo trễ hạn nộp học phí. 
  • Phí dịch vụ 0 đồng: Theo chính sách của Viettel Money khi đóng học phí trên App các phụ phí đều 0 đồng để hỗ trợ cho người dân.

Thêm vào đó, còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng của Viettel Money khi thực hiện thanh toán trên ứng dụng. Đặc biệt nhân dịp năm học mới 2023, Viettel Money triển khai CTKM BALO với vô vàn phần quà hấp dẫn dành cho KH đóng học phí thành công qua Viettel Money

Chương trình ghi nhận giao dịch nộp học phí các trường mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp,… trên toàn quốc thuộc danh sách niêm yết trên website Viettel Money.

Bên cạnh đó, đối với những phụ huynh ở khu vực ngoại thành, hẻo lánh, nơi không có Internet hay điện thoại cũng có thể lựa chọn đóng học phí nhanh và tiện lợi thông qua các điểm giao dịch của Viettel Money. Với gần 200.000 điểm giao dịch phủ rộng khắp 63 tỉnh thành cùng lực lượng nhân viên túc trực 24/7 (kể cả ngày lễ, Tết) luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ và chuyển tiền học phí cho con.

Với mục tiêu “Technology with heart – Công nghệ đến từ trái tim”, ông Nguyễn Phan Thắng, GĐ TT Kinh doanh chia sẻ:  “Việc đóng học phí qua Viettel Money không chỉ tạo điều kiện thuận lợi & dễ dàng cho khách hàng khi thanh toán học phí cho con mà còn giúp tiết kiệm thêm rất nhiều chi phí với các CTKM đặc biệt đến từ Viettel Money. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tiếp cận thêm nhiều các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng điện tử như: gửi tiết kiệm online; chuyển tiền; thanh toán hóa đơn… đem lại cơ hội cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, giúp họ tiếp cận các dịch vụ trực tuyến một cách công bằng, bình đẳng và nhân văn để “ không ai bị bỏ lại phía sau”.

Thông tin chi tiết CTKM

Thời gian: Từ 00:00 ngày 01/09/2023 đến 23:59:59s ngày 31/12/2023

Đối tượng: Tất cả các khách hàng đóng học phí thành công qua Viettel Money theo 01 trong các hình thức sau:

  • Dùng Viettel Money chuyển tiền đến số tài khoản ngân hàng của Nhà trường (qua QR hoặc chuyển khoản)
  • Thanh toán qua các phần mềm học phí trên Viettel Money

Quà tặng: Sau khi đóng học phí qua các cách trên, Khách hàng sẽ có cơ hội nhận thêm 01 trong các phần quà như sau:

  • 5.000 Combo Voucher đến từ các thương hiệu hot, phục vụ tới 8 nhu cầu thiết yếu với ưu đãi trị giá 10.000.000 VNĐ.
  • 95.000 Combo Voucher đến từ các thương hiệu hot, phục vụ tới 6 nhu cầu thiết yếu với ưu đãi trị giá 5.000.000 VNĐ.
  • 200.000 Combo Voucher đến từ các thương hiệu hot, phục vụ tới 4 nhu cầu thiết yếu với ưu đãi trị giá 3.000.000 VNĐ.
  • 500.000 Combo Voucher đến từ các thương hiệu hot, phục vụ tới 2 nhu cầu thiết yếu.

Lưu ý:

  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận quà 01 lần trong toàn bộ quá trình tham gia chương trình.
  • SMS thông báo từ Viettel Money sẽ được gửi tự động tới Khách hàng sau khi thực hiện thanh toán học phí thành công. Vui lòng thực hiện theo hướng dẫn từ SMS để xác nhận nhận Balo quà tặng.
  • Thời gian nhận quà: trong vòng 72h kể từ thời điểm khách hàng xác nhận nhận quà.

 

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 162

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua