Thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số

Lê Thị Thùy Dung đã đăng lúc 11:44 - 30.09.2024

Đ/c Trung tá Võ Anh Tâm - PTGĐ Tổng Công ty đã chủ trì công bố Quyết định thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số tại Trung tâm Tài chính số, đánh dấu nỗ lực quan trọng của VDS trong việc trở thành Công ty công nghệ Tài chính số.

Sáng 30/09/2024, trong hội nghị sơ kết Quý 03/2024 của Trung tâm Tài chính số, đ/c Trung tá Võ Anh Tâm - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty chủ trì buổi công bố Quyết định thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số tại Trung tâm Tài chính số kể từ ngày 01/10/2024 và giao nhiệm vụ đến đội ngũ CBQL, CBNV toàn Trung tâm.

D35A0349Đ/c Hoàng Thị Việt Hà - Trưởng phòng Nhân sự công bố quyết định thành lập phòng Hợp tác chuyển đổi số

Việc thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số tại Trung tâm Tài chính số thể hiện rõ mục tiêu và khát vọng của Tổng Công ty trong giai đoạn chuyển dịch VDS trở thành một Công ty công nghệ Tài chính số. Trong đó, các nhiệm vụ, nguồn lực sẽ được phân tách rất rõ ràng và chi tiết.        

Phòng Hợp tác chuyển đổi số chịu trách nhiệm hợp tác với các đối tác cung cấp giải pháp tài chính số, phát triển nền tảng tài chính cho chuỗi cung ứng và kinh doanh sản phẩm Vay trên nền tảng; hợp tác với chính quyền tỉnh/thành phố để tích hợp các sản phẩm lên ứng dụng chuyển đổi số của tỉnh nhằm thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, thực hiện hóa mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp tổng thể thanh toán số, tài chính số giải quyết các vấn đề đặc thù của tỉnh, mang lại giá trị lợi ích cho các tỉnh. Nhân sự của Phòng được điều động từ các đơn vị trong Tổng công ty theo nguyên tắc “người đi theo việc”.

Đ/c PTGĐ Võ Anh Tâm chúc mừng toàn thể CBNV Trung tâm Tài chính số và khẳng định: “Việc thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số tại Trung tâm thể hiện sự tin tưởng, trao cơ hội mở rộng không gian cho Trung tâm Tài chính số (từ B2C đến B2B, ..), định hướng cách làm khác biệt của BTGĐ Tổng công ty đối với đội ngũ quản lý, CBNV tại Trung tâm". PTGĐ kỳ vọng trong tương lai gần, phòng Hợp tác Chuyển đổi số sẽ là cánh tay nối dài các dự án chuyển đổi số của Viettel tại các tỉnh, bứt phá không giới hạn, lớn mạnh và trở thành đơn vị trực thuộc Tổng công ty. PTGĐ yêu cầu Trung tâm Tài chính số cần phát huy trí tuệ, vai trò là 1 trong các trụ cột chính của VDS trong hoạt động SXKD của Tổng công ty.

D35A0335-1Đ/c Nguyễn Phan Thắng - GĐ Trung tâm Tài chính số chia sẻ sau khi nhận nhiệm vụ: “Việc thành lập 1 đơn vị mới trực thuộc Trung tâm là một trách nhiệm mới, vai trò mới đồng thời đây cũng là cơ hội và thách thức cho toàn thể CBNV Trung tâm”. Đ/c cam kết sẽ đồng hành cùng CBNV Trung tâm từng bước phát triển, sớm hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, đạt kỳ vọng của Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty trong giai đoạn VDS tái sinh mạnh mẽ để phát triển.

D35A0323Kết thúc cuộc họp, PTGĐ Võ Anh Tâm quán triệt, kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Tài chính số cùng đồng lòng, quyết tâm thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, ghi nhận những nỗ lực mà CBQL và CBNV của trung tâm Tài chính số đóng góp trong thời gian vừa qua. Đồng thời, PTGĐ cũng kêu gọi các thành viên của Trung tâm thúc đẩy tinh thần cống hiến và sự đoàn kết, cùng Tổng công ty hoàn thành sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái Tài chính số toàn dân Viettel Money, đứng đầu về quy mô khách hàng năm 2025.

 

VDS và VDTC đồng hành phát triển HST dịch vụ giao thông thông minh cho người...

  • 2
  • 3878

180 SKYT ngày 1/6 được đề bạt thẩm định cấp tiểu Ban Tổng Công ty

  • 7289

Huy hiệu đặc biệt mừng 35 năm ngày truyền thống Tập đoàn trên đường đến với CBNV

  • 9935

Seo là gì? Hiệu quả và tiết kiệm ra sao cho VDS chúng ta?

  • 1
  • 8182

Những nhiệm vụ của Hội đồng và Ban thường trực thẩm định SKYT của Tổng Công ty

  • 7359

Thành lập phòng Hợp tác Chuyển đổi số

  • 1
  • 3033

VDS kiện toàn lại danh sách Hội đồng và Ban thường trực thẩm định SKYT

  • 4639
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua