Nhìn lại mùa Tết 2024: Người người nhà nhà đu trend "Về nhà ăn Tết"

Trần Hiền Ly đã đăng lúc 11:22 - 04.03.2024

MV "Về Nhà Ăn Tết 2" đã tạo nên một cơn sốt trên TikTok và lan tỏa thông điệp về sự quan trọng của gia đình trong dịp Tết, đồng thời nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ nội bộ của Viettel.

MV Về nhà ăn Tết 2 là câu chuyện nối tiếp diễn biến từ phần 1 lồng ghép lời "thôi thúc" trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày tết đến xuân về. Vẫn giữ phong cách hành động hài hước cùng những màn đuổi bắt dở khóc dở cười trên hành trình về quê ăn Tết của các nhân vật, tạo ra sự giải trí cho người xem. 

photo-1-17073709929921212392747"Cặp bài trùng" Justatee và BigDaddy quay trở lại với phần 2 của "Về nhà ăn Tết" 

Về nhà ăn Tết đã khoác một chiếc áo mới, kết hợp Hip Hop, Trap và Rap lan tỏa ước mong đón cái tết ấm cúng, viên mãn đoàn viên cùng gia đình. 

Về nhà ăn Tết 2 thể hiện sức công phá mạnh mẽ khi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả và đội ngũ KOL có tầm ảnh hưởng lớn. Được đầu tư từ hình ảnh MV đến lời nhạc rộn ràng, giai điệu bắt trend của Về nhà ăn Tết 2 đã nhanh chóng lên xu hướng nền tảng TikTok cùng challenge Tết đầy Up chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong Tết 2024. Trào lưu dance cover điểm mặt những Tiktoker triệu follow như Lê Bảo, Xuân Ca, Thư Thor đã tạo nên cơn sốt viral suốt mùa Tết 2024 

Challenge Tết đầy Up phủ sóng TikTok dịp Tết 2024 

photo-1-1707370994624372715Challenge Tết đầy Up phủ sóng TikTok dịp Tết 2024

Challenge chia sẻ những giây phút đặc biệt và ấn tượng nhất với mỗi người dưới khung Capcut Viettel Money hoặc quay video nhảy, biến hình, cover, lifestyle trên nền bài hát Về nhà ăn Tết 2. Mỗi video đi cùng với hastag #TetdayUp và #viettelmoney. Người người, nhà nhà lại được dịp điểm lại dấu ấn của năm cũ, chia sẻ những hình ảnh quây quần bên gia đình tất bật chuẩn bị Tết. Challenge không chỉ phủ sóng TikTok thời gian qua mà còn tràn ngập trên mọi nền tảng Facebook đến Instagram. 

Theo dữ liệu thống kê, MV Tết thu lại những con số vô cùng ấn tượng: Hơn 200 triệu Lượt xem video từ nhạc thương hiệu, hơn 348 nghìn lượt dụng nhạc thương hiệu, đứng top 2 trending Tiktok, top 7 trên bảng thịnh hành Capcut sau 7 ngày triển khai chiến dịch, hơn 27 nghìn video dùng nhạc của thương hiệu, hơn 11,7 triệu lượt xem tự nhiên của video public nhạc remix và hơn 647 nghìn lượt tương tác tự nhiên của video public nhạc remix. 

Pháp sư Vinahouse, ông hoàng parody Lê Bảo bắt trend với bản remix Về nhà ăn Tết 2 đạt 14.4M views trên TikTok. Vẫn phong cách ‘múa quạt' cùng biểu cảm hài hước, video thu hút lượt thích khủng. Bắt beat cực cháy với 2 bản dance của Thư Thor (gần 1M views) và Xuân Ca (5.1M views) khuấy động những ngày Tết. 

z5214967208124_f80c50788bafcc53c32b5c9256da256b

Lê Bảo bắt trend Về nhà ăn Tết 2

Đặc biệt các CBNV Viettel cũng hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Với mong muốn cùng nhau lan tỏa thông điệp về ý nghĩa của Tết cũng như tầm quan trọng của sự đoàn kết, sum họp gia đình, VDS đã truyền cảm hứng và khích lệ mọi người tham gia bắt trend TikTok thông qua nhiệm vụ trong game Tết Đầy Up. Điều này không chỉ tạo ra một môi trường làm việc năng động, trẻ chung mà còn giúp các CBNV thể hiện sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết và niềm vui trong dịp Tết. 

Thông điệp ‘Money Up - Tết đầy Up' để khẳng định vai trò đồng hành của ứng dụng Viettel Money trong xây dựng nền tảng vững chắc kiến tạo các giá trị sống mới cho tất cả mọi người. Sự trưởng thành của các nhân vật cũng giống như Viettel Money luôn phát triển mỗi ngày để nâng cấp trải nghiệm công nghệ, phổ cập thanh toán số và tài chính số. Hiện nay, Viettel Money đã hoàn thiện và phục vụ đa dạng dịch vụ tài chính từ tính năng chuyển tiền, tiết kiệm dễ dàng cho đến thanh toán và quản lý thu chi sinh hoạt phí,... 

photo-3-1707370994805926648830

Viettel Money có thể tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng, nhiều địa điểm dù xa đến đâu bằng sự nhanh gọn và hiện đại của mình

Kết thúc MV là hình ảnh đầy ấn tượng của Double2T cùng mọi người ăn Tất niên trước khi về nhà ăn Tết, thể hiện sự đoàn kết và sum họp bên gia đình. Điều này cũng phản ánh sứ mệnh của Viettel Money, không để ai bị bỏ lại phía sau trong lĩnh vực tài chính số, sẵn sàng phục vụ và lan tỏa khắp mọi nơi, đặc biệt trong những ngày cuối năm gia đình viên mãn và Tết ấm áp.

Hội nghị Người lao động năm 2025 – Phát huy dân chủ, đồng lòng vì mục tiêu phát...

  • 10243

VDS tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong quý II

  • 6420

Văn hóa lấy Khách hàng làm trung tâm – Hành trình thấu hiểu và cùng nhau phát...

  • 7
  • 8
  • 6293

Mở ra không gian mới cho ví điện tử Viettel tại thị trường nước ngoài

  • 5716
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua