Viettel Money hỗ trợ người dân vay vốn, tránh xa tín dụng đen

Phạm Thu Nga đã đăng lúc 10:59 - 02.08.2023

VDS đã hợp tác, liên kết với nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính với mong muốn đưa vốn tín dụng đến với người dân một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Thực tế cho thấy, nhu cầu vay vốn để sản xuất kinh doanh của người dân là rất lớn, nhất là trong thời điểm nền kinh tế vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch COVID gây ra. Song không phải trường hợp nào cũng đáp ứng được yêu cầu của các ngân hàng chính sách, quỹ tín dụng hoặc do vấn đề địa lý quá xa xôi để người dân có thể đến trực tiếp Ngân hàng. Đôi khi, chỉ vì cần gấp một khoản tiền mà họ đành chấp nhận vay nặng lãi, vay tín dụng đen rồi phải bán đất, bán nhà để trả nợ do tình trạng “lãi mẹ đẻ lãi con”.

DSC08110Là một trong những khách hàng may mắn được tiếp cận đến nguồn vốn vay ưu đãi từ ngân hàng thông qua ứng dụng Viettel Money, chị Lý Thị Nhung, huyện Long Xuyên, tỉnh An Giang chia sẻ: "Trong lúc khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch COVID đang tiếp diễn, được sự giới thiệu của làng xóm láng giềng, tháng 10/2022, tôi mạnh dạn vay 70 triệu đồng từ dịch vụ Vay trên Viettel Money để tái đầu tư sản xuất, phát triển chăn nuôi". Nhờ nguồn vốn giải ngân nhanh chóng, gia đình đã có thêm nguồn lực kịp thời để duy trì công việc. Hiện nay, gia đình chị đã vượt qua được giai đoạn khó khăn, bước đầu ổn định cuộc sống.

Với mục tiêu “Technology with heart – Công nghệ đến từ trái tim”, anh Nguyễn Phan Thắng, GĐ Trung tâm Kinh Doanh - VDS chia sẻ:  “Việc cho vay qua ứng dụng Viettel Money đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tiếp cận tới nguồn vốn vay của ngân hàng, có thể kịp thời đầu tư vào sản xuất kinh doanh và trang trải những nhu cầu cá nhân. Không những thế, việc sử dụng ứng dụng Viettel Money còn giúp người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng điện tử như: gửi tiết kiệm online; chuyển tiền; thanh toán hóa đơn…góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam”.

Để nâng cao năng lực hoạt động của dịch vụ Vay trên ứng dụng Viettel Money, Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel  đã tập trung hợp tác với các đối tác là các Ngân hàng, Tổ chức tài chính lớn để triển khai nhiều sản phẩm Vay đến với người dân, giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của KH như vay hạn mức nhỏ "Payday", hay sản phẩm mới "Vay nhanh linh hoạt". Các sản phẩm dịch vụ này đã tạo ra kênh dẫn vốn hiệu quả cho người dân ở vùng nông thôn, nơi khó tiếp cận nguồn vốn để đầu tư sản xuất, kinh doanh, đưa dịch vụ tài chính số thực sự phổ cập đến mọi người dân Việt Nam. Dịch vụ Vay online trên ứng dụng Viettel Money luôn được đánh giá cao nhờ chuyển tải đồng vốn đến người dân một cách thuận lợi và nhanh chóng. Qua đó, người dân an tâm phát triển sản xuất, thanh toán nợ, lãi đúng thời hạn, không xảy ra tình trạng chiếm dụng vốn, nợ đọng vốn vay. Đồng thời, góp phần hạn chế những tiêu cực từ vấn nạn “tín dụng đen” ở nông thôn.

vFB334fbuBLMnby5eyTcUBFV27LZAMrZJMUptVBmTháng 7/2023, Viettel Money hợp tác với Ngân hàng số Cake by VPBank cùng chính thức ra mắt sản phẩm “Vay nhanh linh hoạt”, với mục tiêu giải quyết nỗi lo mỗi khi “cạn ví” của khách hàng là thuê bao nội mạng Viettel. 

Chỉ bằng vài thao tác cực kì đơn giản và nhanh chóng trên ứng dụng Viettel Money, bạn đã ngay lập tức có một khoản vay đến 30 triệu mà không cần tài sản đảm bảo, không thủ tục rườm rà, giúp người dùng chủ động trong mọi tình huống chi tiêu. 

Thông tin về sản phẩm “Vay nhanh linh hoạt":

  • Không cần chứng minh thu nhập
  • Giải ngân trực tiếp trên Viettel Money chỉ 5 phút
  • Hạn mức linh hoạt: lên đến 30 triệu đồng 
  • Nguồn vay uy tín, lãi suất minh bạch 
  • Kỳ hạn vay: 3 – 36 tháng
  • Lãi suất vay: Chỉ từ 2.92%/tháng theo dư nợ giảm dần
  • Bảo hiểm khoản vay: không bắt buộc
  • Phí tất toán trước hạn: 3%

Đối tượng khách hàng:

  • Khách hàng là thuê bao nội mạng Viettel 
  • Khách hàng có độ tuổi từ 20 – 60 tuổi
  • Khách hàng có tài khoản Viettel Money gói trải nghiệm và không giới hạn được định danh bằng CMND hoặc CCCD

Chi tiết xem tại: https://viettelmoney.vn/cashloan

[VPMN] “Bắt trend” thị trường để phát triển kinh doanh và kết nối đối tác

  • 4863

Viettel Money hợp tác với Cake by VPbank ra mắt sản phẩm: Ví trả sau

  • 700

Viettel Money và Digi Invest ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

  • 162

VDS về đích quý I với nhiều hoạt động nổi bật

  • 156
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua