[VPMN] Chị em phụ nữ VPMN được cắt dây chọn quà 8/3 "định mệnh"

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 18:39 - 14.03.2024

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, anh em VPMN đã phát huy sự sáng tạo bằng cách tặng quà vô cùng độc đáo, tạo ra trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ cho các chị em

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, VDS đặc biệt trang trí cho chị em phụ nữ một khu vực chụp ảnh xinh đẹp với màu chủ đạo là màu tím đầy ngọt ngào và lãng mạn. Tại VPMN, các “cánh mày râu” còn tận tâm dành tặng các chị em những món quà xinh xắn được gói trong những hộp quà ngăn nắp, cùng với đó là những bông hoa tươi tắn. Đặc biệt hơn chính là cách tặng vô cùng “độc lạ” để chị em được tận hưởng một ngày lễ thật trọn vẹn.

Anh Huy (người lên ý tưởng) chia sẻ: “Các anh bí mật gói những phần quà khác nhau, rồi treo quà thành 1 chùm thả từ trên cao xuống bằng những sợi dây siêu nhỏ, thực hiện từ tối muộn hôm trước và sáng sớm ngày 8/3 để khi chị em tới Văn phòng mọi thứ đã thật chỉn chu”.

Đây là khu vực nhận quà khi đã hoàn tất

Đúng 9 giờ sáng, khi mọi người đã có mặt đông đủ, anh Hà Chiến Thắng - đại diện VPMN phát biểu bắt đầu chương trình kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ của VDS miền Nam.

Sau bài phát biểu của anh Thắng là tiết mục tặng quà, khoảnh khắc mong chờ nhất của chị em VDS.

Từng chị em được mời lên sẽ cầm kéo để cắt 1 sợi dây nhỏ trên cao, món quà nào rơi xuống thì đó là món quà dành cho người đấy. Với cách trao quà như vậy, anh em con trai còn nói vui: "Đó là món quà.. định mệnh". Ngoài ra, chị em còn được lựa chọn món đồ uống yêu thích và hộp nến thơm có tác dụng giúp thư giãn tại nhà.

Buổi liên hoan diễn ra cũng là lúc công bố và trao giải cho cuộc thi “Bi-lắc nữ”. Cuộc thi còn là hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được “cánh mày râu” tổ chức từ trước đó 1 tuần nhằm tạo không khí sôi nổi, hứng khởi cũng như nâng cao sức khỏe, sự bền bỉ và dẻo dai cho chị em VDS.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 là một dịp để mọi người cùng nhau tôn vinh và trân trọng người phụ nữ, đồng thời cũng là một cơ hội để nâng cao nhận thức về quyền bình đẳng giới. Tại ngôi nhà chung VDS, phụ nữ luôn được tôn trọng, được nâng niu và được ghi nhận, bình đẳng với tất cả mọi người. Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp những người phụ nữ trở nên hạnh phúc hơn, tiếp thêm năng lượng để cống hiến và sống hết mình cho bản thân và xã hội. Mong rằng mỗi ngày của chị em phụ nữ đều là những ngày vui vẻ, tích cực, đầy ngọt ngào, để luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, cùng VDS tiến lên, gặt lại được những thành công.

Phong trào Bước chân số 2024 chính thức trở lại

  • 2683

[Góc sức khoẻ] Rối loạn mỡ máu và cách phòng ngừa

  • 1363

[Góc sức khoẻ] Vì sao gầy vẫn bị máu nhiễm mỡ?

  • 1346

[Góc sức khoẻ] Rối loạn lipid máu - căn bệnh nguy hiểm hàng triệu người mắc phải

  • 1337
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua