Lê Khánh Linh đã đăng lúc 14:08 - 09.08.2023
Văn hóa giao tiếp rất quan trọng trong sự thành công của mỗi người. Có văn hoá giao tiếp tốt, chuẩn mực sẽ giúp chúng ta làm việc hiệu quả và năng suất về lâu dài. Giao tiếp chính là sự kết hợp của nhiều phong cách giao tiếp khác nhau trong các trường hợp như email, qua điện thoại hay trực tiếp, trong cuộc họp… Chúng ta sẽ hạnh phúc và sáng tạo hơn nếu có thể giao tiếp cùng nhau thông qua chuỗi liên lạc chung của tổ chức. Mặt khác, giao tiếp có hiệu quả tại tổ chức chính là nền tảng của sự phát triển nhóm, gắn kết nhân viên, suy nghĩ đổi mới và văn hoá doanh nghiệp.
Bởi vậy, khoá đào tạo "Quy tắc ứng xử" trong tháng 7 vừa qua đã tiếp cận tới 100% CBNV của VDS trong 12 lớp về nội dung thực hành "Người VDS hạnh phúc và ứng xử chuẩn mực văn hoá". Mục đích lớn nhất của khoá học chính là mỗi CBNV sẽ hiểu và tin tưởng về sứ mệnh, văn hoá cũng như sự phát triển của VDS. Ngoài ra, đối với bản thân mỗi CBNV, nhờ học hỏi quy tắc ứng xử và cách giao tiếp đúng đắn, lòng tự tin chắc chắn sẽ được ươm mầm. Nếu có lòng tự tin, CBNV có thể làm việc đầy hăng hái và giàu năng lượng. Cùng nhau ánh xạ và vận dụng Bộ Quy tắc ứng xử Viettel tại VDS, hy vọng có thể giúp mỗi CBNV học hỏi được quy tắc giao tiếp nơi công sở và bước đi thật tự tin, hạnh phúc trên đường đời.