VDS trao tặng 02 sổ tiết kiệm cho con của đồng nghiệp qua đời do tai nạn giao thông

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 16:52 - 20.09.2023

Sáng ngày 20/9/2023, Tổng công ty VDS đã tổ chức thăm và trao tặng 02 sổ tiết kiệm cho 02 con của đồng chí Trần Thọ Hoàng không may qua đời do tai nạn giao thông.

Đồng chí Trung tá Trương Quang Việt - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc VDS đã chủ trì đoàn đại diện của Tổng công ty đến thăm và trao tặng 02 sổ tiết kiệm cho cháu Trần Nhật Dương và Trần Nhật Nam - 02 con của đồng chí Trần Thọ Hoàng công tác tại Tổng công ty VDS không may qua đời do tai nạn giao thông.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo và CBNV của Tổng công ty, đồng chí Trương Quang Việt đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên gia đình đồng thời trao tặng 02 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 125.000.000 đồng cho cháu Trần Nhật Dương và Trần Nhật Nam. Đây là số tiền do Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng công ty đứng ra kêu gọi CBNV của VDS quyên góp, ủng hộ giúp đỡ cho 02 con của đồng chí Trần Thọ Hoàng.

Đ/c Trương Quang Việt tặng sổ tiết kiệm cho cháu Trần Nhật Dương và Trần Nhật Nam

Đồng chí Trần Thọ Hoàng công tác tại Phòng App Viettel Money, Trung tâm Phát triển sản phẩm VDS không may gặp tai nạn, mặc dù được các bác sỹ và gia đình tận tình cứu chữa nhưng đồng chí đã không qua khỏi và từ trần ngày 21/06/2023. Sự ra đi của đồng chí Trần Thọ Hoàng là sự mất mát to lớn không chỉ của gia đình mà còn của cả VDS và Viettel.

Đồng chí Trần Thọ Hoàng sinh năm 1991, gia nhập Viettel từ 2014, trải qua nhiều đơn vị công tác như Trung tâm Phần mềm Viettel, Tổng công ty VTG, Trung tâm Không gian mạng Viettel, Tổng công ty VDS. Trong quá trình công tác và trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau, đồng chí Hoàng luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo đơn vị cũng như đồng nghiệp tin tưởng, quý trọng. Đồng chí Hoàng ra đi để lại 02 con thơ còn nhỏ (cháu Trần Nhật Nam 05 tuổi và cháu Trần Nhật Dương 04 tuổi), vợ là Hồ Thị Nhung hiện đang là kế toán của một công ty tư nhân nhỏ, thu nhập thấp. Ngoài ra trước khi mất đồng chí Hoàng đang phải phụng dưỡng bố mẹ ở quê có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, bố đồng chí Hoàng đã nghỉ mất sức 10 năm nay hiện đang bị các bệnh về tiểu đường và gout, mẹ làm nông nghiệp ở vùng quê nghèo Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Với tình thần chung tay giúp đỡ đồng nghiệp trong ngôi nhà chung VDS, thực hiện lời kêu gọi của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng công ty, CBNV đã tích cực hưởng ứng và quyên góp được số tiền 250 triệu đồng. Số tiền trên Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Tổng công ty VDS đã mở 02 sổ tiết kiệm đứng tên 02 con của đồng chí Hoàng để góp phần hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm lo các cháu học tập khôn lớn, để bù đắp phần nào lỗi mất mát, khó khăn của gia đình và chị Nhung - Mẹ các cháu sẽ là người giám hộ (do các cháu chưa đủ tuổi thành niên).  

Thay mặt gia đình, chị Nhung đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Ban chấp hành công đoàn cùng đồng nghiệp tại VDS đã chung tay giúp đỡ và động viên gia đình ngay từ khi chồng chị gặp tai nạn, cùng với gia đình tổ chức lễ tang và hỗ trợ thực hiện các thủ tục chính sách hậu phương với thân nhân, gia đình. Chị Nhung cũng hứa với đại diện Tổng công ty sẽ cùng gia đình chăm sóc 02 cháu khôn lớn, đầy đủ cả vật chất và tinh thần, sẽ sử dụng số tiền CBNV VDS giúp đỡ một cách thiết thực và hiệu quả để đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt, trao quà

 

Nối dài hành trình cứu người qua hoạt động hiến máu tình nguyện

  • 106

14h ngày 17/04: Bộ trưởng Giáo dục và Đào tạo nói chuyện với người Viettel

  • 98

Hơn 300 đơn vị máu được trao đi đúng ngày kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên...

  • 52

Bộ trưởng Bộ Giáo dục đối thoại cùng người Viettel về quản trị

  • 48
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua