Những sinh nhật Tháng 10 trăm phần đáng yêu, triệu phần đáng nhớ tại TTĐH

Nguyễn Thị Thu Hằng đã đăng lúc 15:50 - 23.10.2023

Không chỉ đơn thuẩn là thổi nến, gửi lời chúc sinh nhật, từ nay, những buổi sinh nhật của các thành viên TTĐH sẽ thêm phần sáng tạo, đáng yêu và ý nghĩa. Với những thay đổi trong cách tổ chức để mỗi thành viên của Trung tâm đều có thể cảm nhận "VDS là ngôi nhà chung"

Hòa chung không khí lễ hội Thiên Bình mừng sinh thần Tháng 10 của VDSers, mới đây Trung tâm Điều hành đã có một buổi tiệc sinh nhật tươi vui tại ốc đảo TTĐH mới xây dựng. Với chủ đề “Phấn khởi thế nhỉ!”, các thành viên đã hết mình tham gia quiz game và nhận về những phần quà vô cùng đáng yêu! 

Trong ngày tổ chức sinh nhật chung của VDS vừa qua, "Chú" Diễn – Giám đốc Trung tâm Điều hành đã bật mí những thay đổi trong cách tổ chức sinh nhật cho các thành viên của TTĐH. Mục đích của những thay đổi này là để tăng tinh thần và tăng kết nối giữa các thành viên. Về sớm 1 giờ, cá nhân hóa quà tặng hay 10 phút tưng bừng đầu ngày sinh nhật tuy không là điều quá mới mẻ, nhưng đã mang lại nhiều xúc cảm cho các thành viên của Trung tâm, đúng với tinh thần xây dựng Viettel là ngôi nhà chung.

Chia sẻ cùng team Truyền thông, bạn Thủy – Phòng Kênh số thộ lộ: “Lâu lắm rồi mình chưa được nhận món quà cá nhân hoá như thế này. Cảm giác như nó dành riêng cho mình. Thực sự mình rất xúc động lúc nhìn thấy tên khắc trên cốc. Cảm ơn công ty nói chung và TTĐH nói riêng đã dành tình yêu, sự quan tâm tới mình ạ.

Trung tâm Điều hành hi vọng với những thay đổi trong cách thức triển khai các hoạt động tập thể, đăc biệt là trong cách kỉ niệm sinh nhật các thành viên sẽ giúp tạo ra một Trung tâm hạnh phúc nói riêng và 1 VDS hạnh phúc nói chung.

Thư bố gửi con gái nhân ngày sinh nhật "muộn"

  • 1
  • 3972

Tác phẩm của người VDS có mặt tại triển lãm tranh của Phụ nữ Quân đội

  • 2688

Ngày 28/6, người Viettel có thêm 60 phút để ở bên gia đình nhỏ của mình

  • 2650

Tổng kết cuộc thi “Bước chân số” lần 1 năm 2024

  • 146
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua