Ngày tri ân “Người gieo những hạt mầm” tại VDS

Trần Thùy Linh đã đăng lúc 18:30 - 17.11.2023

Mới đây, VDS đã dành tặng đội ngũ Giảng viên nội bộ (GVNB) tại Tổng Công ty lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

D35A9812Chiều ngày 17/11/2023, trong không khí vui mừng và hân hoan, hơn 50 GVNB đã có mặt tại khu vực sảnh lễ tân tầng 45 để tham dự buổi lễ tri ân mang tên “Người gieo những hạt mầm”. Hoạt động tri ân GVNB nhân ngày 20/11 của Tổng Công ty luôn là một trong những hoạt động đáng trông ngóng nhất năm đối với CBNV bởi lẽ đây là dịp để VDS trao tặng đóa hoa tươi thắm, món quà ý nghĩa và lời cảm ơn chân thành nhất tới những “người lái đò” đã không ngại vất vả, áp lực, bận rộn để đưa đến CBNV những bài giảng mới, những giờ học bổ ích.

Tại buổi lễ tri ân, PTGĐ Trương Quang Việt đã gửi tới đội ngũ GVNB lời cảm ơn sâu sắc, định hướng đào tạo cho năm 2024 sắp tới và nêu cao tinh thần học tập:

"Học tập là điều cốt lõi của sự khiêm nhường – học từ vạn vật và từ mọi người”

"Không có kết thúc cho giáo dục. Nó không phải là bạn đọc một cuốn sách, vượt qua một kỳ thi và kết thúc với học vấn. Toàn bộ cuộc đời, từ khi bạn sinh ra cho đến khi bạn chết, là một quá trình học hỏi" – J. Krishnamurti.

 D35A9852PTGĐ ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giảng viên nội bộ và khẳng định tầm quan trọng của việc học tập không ngừng

Tập đoàn Viettel coi việc đào tạo CBNV là một nhiệm vụ quan trọng và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác xây dựng môi trường học tập, phát triển nội bộ. Người Viettel không chỉ trưởng thành qua những thách thức mà còn hoàn thiện bản thân mỗi ngày thông qua việc nỗ lực trau dồi tri thức không ngừng nghỉ. Là đơn vị luôn đứng top đầu ở các bảng xếp hạng đào tạo của Viettel, 2023 đánh dấu một năm đầy thách thức và thành công đối với đào tạo VDS. 20/11 cũng là dịp để các GVNB và toàn thể CBNV cùng nhau nhìn lại những cột mốc quan trọng mà đào tạo VDS đã cùng nhau đi qua.

Sau những khoảnh khắc lắng đọng cùng nhau nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của đào tạo năm 2023, không khí chương trình đã được khuấy động bởi mini-game “Tìm hiểu về đào tạo” cực kỳ hấp dẫn. Tại mini-game này, các GVNB đã có cơ hội khám phá, ghi nhớ quy chế đào tạo của Tập đoàn, và phần hấp dẫn nhất chính là GVNB có cơ hội tìm hiểu về nhau.

Phần hấp dẫn nhất chương trình chính là khoảnh khắc 4 giải thưởng lần đầu xuất hiện tại VDS được bật mí chủ nhân.

15-7Giải Giảng viên có số giờ đào tạo nhiều nhất Tổng Công ty năm 2023 (trị giá 1.000.000 đồng) thuộc về đ/c Bùi Văn Họa – Trưởng phòng Chính trị với 73 giờ đào tạo tính đến hết tháng 10/2023.

14-7Giải Giảng viên được yêu thích nhất Tổng Công ty năm 2023 (trị giá 1.000.000 đồng) thuộc về đ/c Lê Thị Thu Hằng (căn cứ theo kết quả tại Khảo sát nhu cầu đào tạo năm 2024).

16-5Giải Speaker sở hữu Tech Talk có lượng người tham gia nhiều nhất Tổng Công ty năm 2023 thuộc về đ/c Đỗ Viết Cương với Tech Talk: Event Driven và Microservices (94 lượt tham gia).

17-4Giải Speaker Tech Talk được yêu thích nhất Tổng Công ty năm 2023 thuộc về nhóm speaker Coding Skill team với series Tech Talk: Coding Skill (căn cứ theo kết quả tại Khảo sát nhu cầu đào tạo năm 2024).

Thay mặt Ban TGĐ Tổng Công ty, PTGĐ Trương Quang Việt đã trực tiếp trao tặng hơn 50 GVNB và các cá nhân có đóng góp cho hoạt động đào tạo 2023 những phần quà ý nghĩa cùng lời chúc, lời tri ân sâu sắc nhất.

Hiểu rằng, việc học tập, đào tạo diễn ra song song cùng với các nhiệm vụ, dự án trọng điểm của VDS là một thách thức rất lớn về mặt thời gian, công sức đối với cả giảng viên và học viên, VDS trân trọng tất cả những nỗ lực của thầy và trò VDS trong suốt thời gian vừa qua. Mọi cố gắng đó đã góp phần kiến tạo môi trường học tập, phát triển không ngừng của người Viettel nói chung và người VDS nói riêng.

D35A9917

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Link ảnh sự kiện: https://drive.google.com/drive/folders/1zH3uv5zjVDjMbcgXVoWrzLnP-fJiU9x4?usp=share_link 

Thư bố gửi con gái nhân ngày sinh nhật "muộn"

  • 1
  • 3972

Tinh thần tuổi trẻ giữa lòng xung đột Haiti

  • 6
  • 3
  • 2904

Trao thưởng mini-game “Ngày ấy - Bây giờ”

  • 2752

Tác phẩm của người VDS có mặt tại triển lãm tranh của Phụ nữ Quân đội

  • 2688
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua