Món quà “thực hành Lòng biết ơn” được trao tận tay CBNV Văn phòng miền Nam

Hương Hoàng - VPMN đã đăng lúc 14:06 - 18.09.2023

Niềm vui của CBNV VDS miền Nam đến từ sự quan tâm của Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty, đến ý nghĩa của món quà về thực hành về Lòng biết ơn.

Ngày 15/09/2023 vừa qua, Đồng chí Bùi Văn Họa thay mặt Ban thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty đã kết hợp trong chuyến thăm và làm việc cùng Ban Tổng Giám đốc tổ chức buổi tuyên truyền, chia sẻ và tặng quà “thực hành Lòng biết ơn” trực tiếp đến toàn bộ CBNV VPMN có con trong độ tuổi đến trường.

Trong buổi chia sẻ, Đồng chí Họa kể lại những câu chuyện dí dỏm từ 2 bạn nhỏ trong gia đình về việc được nhận quà và cách mà các bạn ấy thực hành Lòng biết ơn; Những câu chuyện đầy cảm động khi các bạn nhỏ được thực hành ngay trong buổi lễ Tôn vinh, trao thưởng học sinh giỏi của VDS hồi tháng 7 vừa qua. Được chia sẻ cách làm, CBNV – các bậc phụ huynh như được trau dồi thêm kinh nghiệm “làm bạn cùng con”, giúp các con kích hoạt lòng biết ơn và thực hành nó mỗi ngày.

Đây cũng chính là 1 trong những hoạt đồng ý nghĩa mà "Dự án VDS Hạnh phúc" đã mang tới cho các con. Và cũng từ ý nghĩa ấy khiến mỗi CBNV nhận ra mối liên kết chặt chẽ giữa ngôi nhà nhỏ của mình và ngôi nhà chung VDS. Một lần nữa giá trị cốt lõi "Viettel là ngôi nhà chung" được nhìn qua lăng kính đầy tình yêu thương và sự gắn kết.

Chiếc lọ đựng lòng biết ơn mà các con được Tổng Công ty dành tặng cũng là để lưu giữ những cảm xúc và kỷ niệm đầy tính nhân văn, giúp các con được phát triển kỹ năng sống để trở thành 1 công dân tốt cho gia đình và xã hội.

Niềm hân hoan khi nhận quà từ gương mặt của các bậc phụ huynh trong VPMN cũng là lời cảm ơn sâu sắc đến Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã dành tâm huyết và thời gian chia sẻ những giá trị đáng quý này.

Hy vọng rằng các con sẽ kiên trì thực hành mỗi ngày với chiếc Lọ biết ơn để nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp.

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi "Sắc màu của lòng biết ơn"

  • 1
  • 197

Cùng con khai phá sự sáng tạo với lớp học thiết kế Canva

  • 1
  • 1
  • 98

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 56

Quy chế quản lý hành chính tại Văn phòng VDS

  • 45
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua