VDS tổ chức tri ân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Nguyễn Đình Quân đã đăng lúc 12:04 - 26.07.2024

Sáng 26/7, Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đã tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Tây Mỗ - Đại Mỗ và tổ chức gặp gặp mặt, trao quà cho thân nhân CBNV gia đình diện chính sách tại trụ sở Tổng công ty nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/2047-27/7/2024).

Tại nghĩa trang liệt sĩ phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, đồng chí Thiếu tá Lê Văn Đại – Tổng Giám đốc Tổng Công ty đã chủ trì đoàn cán bộ quản lý và đại diện các tổ chức quần chúng tiến hành dâng hương và thắp hương cho các mộ liệt sĩ. Đây là hoạt động thường niên của Tổng Công ty hàng năm vào dịp 27/7 cũng như các ngày rằm và mùng 1 hàng tháng.

Đoàn đại diện TCT VDS làm lễ chào cờ tại buổi dâng hương

Đoàn đại biểu Tổng công ty VDS làm lễ tại buổi dâng hương

Cũng trong sáng 26/7 tại trụ sở Tổng Công ty, đồng chí Trung tá Trương Quang Việt – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đã chủ trì buổi gặp mặt trao quà cho thân nhân CBNV gia đình diện chính sách. Năm 2024, VDS có 20 trường hợp có bố đẻ là thương binh, bệnh binh, nhiễm chất độc da cam/dioxin.

Đ/c PTGĐ Trương Quang Việt tặng quà cho CBNV có thân nhân diện chính sách

Hoạt động dâng hương viếng nghĩa trang và hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp 27/7 là hoạt động thường niên của Tổng Công ty mỗi dịp kỷ niệm ngày thương binh, liệt sĩ hàng năm nhằm sự tri ân, biết ơn các anh hùng liệt sỹ, các thương bệnh binh đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân để bảo vệ tổ quốc; các gia đình, thân nhân của các thương binh liệt sĩ đã gánh chịu các tổn thương mất mát về sức khỏe, sự hy sinh của người thân cho tổ quốc.

Trước sự quan tâm, động viên ân cần và kịp thời của Tổng Công ty, các CBNV có thân nhân diện chính sách đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của lãnh đạo Tổng Công ty, các tổ chức quần chúng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà. Các cá nhân cũng hứa sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự quan tâm của Tổng Công ty và Tập đoàn.

Đ/c Phạm Đức Huân đại diện thân nhân các gia đình có thương binh - liệt sĩ phát biểu cảm tưởng tại buổi gặp mặt

Dưới đây là một số hình ảnh các hoạt động tri ân ngày 27/7/2024 
 

t 1

t 2

Miền Nam

Các giải thưởng đặc biệt của cuộc thi "Sắc màu của lòng biết ơn"

  • 1
  • 197

Cùng con khai phá sự sáng tạo với lớp học thiết kế Canva

  • 1
  • 1
  • 98

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 56

Quy chế quản lý hành chính tại Văn phòng VDS

  • 45
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua