Khánh Linh - Phòng Chính trị (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 10:20 - 27.05.2024
Dự án được thực hiện với quan điểm chỉ đạo xuyên suốt: VDS hạnh phúc trước tiên là từng cá nhân phải hạnh phúc “Mỗi người hạnh phúc - Từng gia đình hạnh phúc - VDS sẽ hạnh phúc”. Dự án sau 1 năm triển khai được kick-off phiên bản 2.0 vào 20/3/2024 mở rộng giá trị, nội hàm của dự án: “Mỗi người hạnh phúc + Khách hàng hạnh phúc + Đối tác Hạnh phúc - Từng gia đình hạnh phúc - VDS sẽ hạnh phúc”. VDS hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng Viettel hạnh phúc
VDS hạnh phúc được xây dựng dựa trên phương pháp luận khoa học theo nghiên cứu của thế giới, từ tri thức của các giáo sư nổi tiếng thế giới về xây dựng tổ chức hạnh phúc, đồng thời kết hợp thống kê, khảo sát, đánh giá thực tế tại Viettel và VDS.
Từ những quan điểm, định hướng, những nghiên cứu khoa học và thực tiễn, các hoạt động xây dựng tổ chức hạnh phúc dựa trên cơ sở 4 trụ cột (Hạnh phúc thể chất, Hạnh phúc Trí tuệ, Hạnh phúc Cảm xúc và Hạnh phúc Tinh thần) với những hoạt động tương ứng. Việc theo dõi các hoạt động triển khai theo từng trụ cột (Pillar) sẽ giúp ánh xạ tất cả các hoạt động của Tổng công ty vào dự án và không bỏ sót các hoạt động cần thiết và có kế hoạch hành động được triển khai trọn vẹn ở mọi khía cạnh mà tổ chức cần. Và dự án được điều hành và quan tâm từ Ban Tổng giám đốc, với chủ nhiệm dự án trực tiếp là Bí thư Đảng uỷ Tổng công ty nên sức lan tỏa và đồng thuận trong dự án là xuyên suốt.
Hiểu rõ bản chất, giá trị, nội hàm của dự án, Ban thường trực dự án xin được gửi tới CBNV những giải nghĩa về bản chất, nội hàm, giá trị xuyên suốt của dự án theo 4 trụ VDS hạnh phúc. Cụ thể như:
1. Trụ Hạnh phúc Thể chất ~ Tổ chức có thể chất (cấu trúc) khỏe (nghĩa khác, rộng hơn với thể chất trong sức khỏe CBNV). Tổ chức được coi là có cấu trúc khỏe khi hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ, sứ mệnh và có định hướng chiến lược rõ ràng; mô hình tổ chức hiệu quả, phù hợp định hướng phát triển; không gian làm việc sáng tạo, tạo năng lực tích cực ...Cụ thể các nhiệm vụ:
Luôn quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ, sứ mệnh của VDS
Để hạnh phúc đầu tiên đơn vị phải hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu SXKD, kết quả năm 2023 VDS hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD (Tổng Doanh thu đạt 6.060 tỷ/ KH 6.052 tỷ, hoàn thành 100% KH năm; Doanh thu dịch vụ đạt 5.657 tỷ/KH 5.598 tỷ, hoàn thành 101% KH năm; Lợi nhuận đạt 1.500 tỷ/KH 1.497 tỷ, hoàn thành 100% KH năm; Thuê bao PSGD tăng thêm đạt 4.115.120 thuê bao, hoàn thành 101% KH; Thuê bao PSGD lũy kế thực hiện 9.261.281 thuê bao, hoàn thành 100% KH; Điểm CNTT lũy kế PSGD đạt 207.508 điểm/KH 160.560 điểm, hoàn thành 129% KH)
Mô hình tổ chức, luồng vận hành tường minh, quy trình rõ ràng để tổ chức có cấu trúc vận hành khỏe.
Năm 2023, mô hình tổ chức, luồng vận hành được kịp thời rà soát kiện toàn (đợt tháng 03 và tháng 07/2023), bố trí sắp xếp công việc khoa học, tạo động lực CBNV cùng nỗ lực cao để đáp ứng hoàn thành nhiệm vụ SXKD.
Đầu năm 2024 đã kiện toàn MHTC theo toàn trình nhiệm vụ theo các trụ thanh toán số, tài chính số, công nghệ, phân tích dữ liệu, kinh doanh quốc tế,…để đảm bảo thực hiện các các chiến lược, chuyển dịch phát triển bứt phá, bền vững của Tổng công ty.
Định hướng chiến lược phát triển rõ ràng, truyền thông, chia sẻ để CBNV hiểu rõ hơn về tổ chức
Năm 2023, Tổng công ty đã hoàn thành việc rà soát xây dựng chiến lược 5 năm của VDS và danh mục sản phẩm chiến lược, đã tổ chức truyền thông định hướng cho CBNV để đồng thuận nhận thức và thực hiện cùng mục tiêu chung.
Giai đoạn 2024-2029 là giai đoạn đặc biệt quan trọng, giai đoạn tái sinh một VDS mới với nhiều chuyển dịch chiến lược quan trọng: (1) Chuyển dịch từ sứ mệnh “Phổ cập dịch vụ tài chính số đến mọi người dân Việt Nam” thay vì “phổ cập thanh toán số” như trước đây; (2) Chuyển dịch từ cung cấp các sản phẩm dịch vụ VDS đang có -> sang cung cấp sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu khách hàng, đem lại hạnh phúc cho khách hàng; (3) Chuyển dịch VDS thành Tổng Công ty Công nghệ tài chính số;…
Thiết kế không gian làm việc mở, đề cao sự tương tác và sáng tạo: Năm 2023, TCT đã hoàn thành thiết kế lại không gian làm việc mới của TCT theo hướng sáng tạo, trẻ trung, hiện đại, ý nghĩa, gần gũi, công nghệ.
Thiết kế các hoạt động trải nghiệm thể chất trong nội bộ TCT (khu vực giải trí, khu vực tiếp khách Pantry mở, khu tập thể dục, khu đọc sách,…). Năm 2023, TCT đã trang bị 5 máy lọc nước ION Kiềm lọc nước uống để nâng cao sức khỏe cho 100% CBNV trong đơn vị; tổ chức khu đọc sách;…
Xây dựng hệ thống Công nghệ thông tin nội bộ giúp CBNV có trải nghiệm làm việc thuận lợi & nhanh chóng hơn. Năm 2023 TCT đã xây dựng và ban hành quy trình khung cho VDS; triển khai phần mềm chat nội bộ VOP để trao đổi công việc; quản trị tài khoản cá nhân trên các hệ thống sản xuất.
2. Trụ Hạnh phúc Trí tuệ ~ Tạo điều kiện và môi trường để mỗi CBNV được học hỏi, khẳng định, cống hiến và phát triển. Cụ thể các nhiệm vụ
Đẩy mạnh nghiên cứu các chương trình đào tạo & phát triển năng lực cốt lõi, năng lực chuyên môn và năng lực quản lý sát với công việc thực tế.
Năm 2023, TCT Đã tổ chức tốt các hoạt động đào tạo trên các lĩnh vực: Văn hóa Viettel, QTUX ánh xạ thực tế tại VDS, kỹ năng, kiến thức Fintech, pháp luật, chăm sóc sức khỏe, chuỗi Tech Talk,... VDS đạt có chỉ số đào tạo tốt nhất Tập đoàn 2023. Duy trì hoạt động đào tạo, số giờ đào tạo trung bình đạt 55h/người/năm. Thúc đẩy việc học và sử dụng tiếng anh, tỷ lệ CBNV đạt chuẩn tiếng anh đạt 79%.
Tổ chức tốt 171 khóa đào tạo, với số lượt học tập lên tới 12.066 lượt (tăng 65% so với năm 2022), 3 chỉ tiêu KPIs đào tạo VDS đạt trên 100%. Các khóa đào tạo đã nâng cao trình độ kiến thức CBNV, đặc biệt 6 khóa đào tạo chuyên sâu bổ sung kiến thức Ngân hàng tài chính cho CBNV để đáp ứng chuyển dịch bao gồm: (1) Đào tạo kiến thức chuyên sâu về Trung gian thanh toán, (2) Đào tạo về mô hình hoạt động ngân hàng và quản lý nhà nước trong hoạt động tín dụng; (3) Đào tạo dịch vụ tài chính điện tử cho kênh Viettel Tỉnh/Thành phố; (4) Workshop: Chia sẻ tri thức tài chính số trong nước và các thị trường nước ngoài; (5) Hội thảo "Phòng chống lừa đảo trong hoạt động ngân hàng”; (6) Chuỗi đào tạo tổng quan các mảng nghiệp vụ Viettel Money gồm 7 buổi với các chủ đề hệ sinh thái; BA; chuyển tiền điện tử; voucher urbox; liên kết nạp tiền; voucher đa hướng; kênh phân phối.
Thực hiện xây dựng lộ trình nghề nghiệp cho CBNV, ưu tiên xây dựng cho nhóm nhân sự Key.
Năm 2023, Tổng công ty đã Nghiên cứu phương pháp luận, hướng dẫn các đơn vị phân loại lao động, xác định nhóm nhân sự chủ chốt của TCT để từ đó có sự sắp xếp, giao việc phù hợp với năng lực, sở trường của từng CBNV phát huy hiệu quả. Thực hiện chính sách nâng lương đột xuất cho các nhân sự Key để kịp thời gìn giữ nhân sự, kích thích CBNV tăng năng suất, chất lượng lao động.
Thực hiện quy hoạch cán bộ cho các vị trí CBQL toàn TCT (12 đồng chí quy hoạch chức danh BTGĐ, 62 đ/c quy hoạch CBQL lớp N-2 và 67 đ/c quy hoạch CBQL lớp N-3).
Triển khai thực hiện kế hoạch phát triển cá nhân hàng năm theo định hướng của Tập đoàn (Individual Development Plan). Năm 2024: Hiện đang triển khai xây dựng mô tả công việc, khung năng lực từng chức danh công việc.
Giữ gìn, thu hút nhân sự.
Năm 2023: Tuyển bổ sung mới 21 nhân sự mảng tài chính số bao gồm: 18 nhân sự cho phòng Sản phẩm tài chính thuộc TTPTSP, 3 nhân sự bảo hiểm số/tài chính số thuộc TTKD. Trong đó, bổ sung được 2 nhân sự HRL15+ có nhiều năm kinh nghiệm mảng bán lẻ của MSB bank cho TTKD và kinh nghiệm làm sản phẩm tại Cake by VPbank cho phòng sản phẩm tài chính.
Tỷ lệ nghỉ việc VDS là 8% (năm 2022 là 22%).
Giao việc, cơ hội để nhân viên phát triển, khẳng định.
Khảo sát nhân sự nghỉ việc để có thông tin góp ý cải thiện tổ chức.
3. Trụ Hạnh phúc Cảm xúc ~ Hài hòa các mối quan hệ trong Tổ chức (BTGĐ với Nhân viên, các phòng/Trung tâm với nhau, CBQL với Nhân viên, Nhân viên với nhân viên, nhân viên với gia đình, Nhân viên với xã hội, Nhân viên với chính bản thân mình)
Tổ chức hoạt động tọa đàm, đối thoại giữa Ban Tổng Giám đốc và CBNV, vừa chia sẻ định hướng vừa gần gũi, thấu hiểu CBNV. Đây là nhiệm vụ nổi bật nhất mà ban dự án VDS Hạnh phúc đã thực hiện được. Đổi mới hoạt động tọa đàm chủ đề “Hội tụ” năm 2023 và “Bứt phá” năm 2024 gần gũi, chia sẻ hiệu quả; duy trì hàng tháng Ban TGĐ sinh hoạt cùng các đơn vị. Thông qua khảo sát liên tục tăng qua các lần khảo sát và có tới >80% CBNV hài lòng về sự tin tưởng vào Ban lãnh đạo Tổng công ty.
Tổ chức các hoạt động Give & Get Feedback nhằm xây dựng văn hóa chia sẻ, feedback giữa các phòng ban nhằm cải thiện hiệu quả phối hợp công việc.
Năm 2023, 100% hoạt động gắn kết, các chương trình triển khai của TCT đều được khảo sát đánh giá, cảm nhận của CBNV để làm sở cứ tiếp tục thực hiện. Tổng công ty đã Xây dựng hòm thư góp ý vdshanhphuc@viettel.com.vn – nơi mà bất cứ CBNV nào cũng có thể chia sẻ tới trực tiếp thông tin tới chủ nhiệm dự án nhằm mục đích đóng góp/ góp ý/ đề xuất.. , ban hành và triển khai bộ KPI chấm điểm bền vững nâng cao hiệu quả phối hợp công việc giữa các đơn vị
Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên ở các cấp độ, trong nội bộ phòng ban, nội bộ khối ngành, toàn Tổng công ty.,…
Năm 2023, ban dự án đã rất sáng tạo trong tổ chức các hoạt động gắn kết như 8/3, 20/10, Trung thu, Trao học sinh giỏi các giá trị hướng đến CBNV và gia đình; sáng tạo, tổ chức chu đáo các hoạt động chính sách, từ thiện, nhân đạo; thay đổi tổ chức 27/7, tổ chức kết nạp đảng sâu sắc, ý nghĩa, tạo dấu ấn
Tổ chức các hoạt động gắn kết, chia sẻ VDS với gia đình CBNV.
Triển khai dự án "Lòng biết ơn tại VDS". Thực hiện nghiên cứu, lập kế hoạch triển khai dự án gồm: Đào tạo nhận thức thực hành lòng biết ơn và tặng bộ quà tặng thực hành, thư hướng dẫn thực hành lòng biết ơn cho gần 500 con CBNV của Tổng công ty.; tổ chức cuộc thi "thực hành lòng biết ơn" có 50 bài của con CBNV tham gia; tặng gần 300 bộ sách về lòng biết ơn cho CBNV để thực hành cùng các con;…..; đây là hoạt động rất ý nghĩa các giá trị của VDS mang đến gia đình CBNV, được CBNV và các con CBNV hưởng ứng tham gia với nhiều cảm xúc. Dự án lòng biết ơn đem các giá trị của Viettel đến cho gia đình CBNV đã góp phần đào tạo, nuôi dưỡng lòng biết ơn, tinh thần sống tích cực cho CBNV. Dự án lòng biết của VDS là sự sáng tạo, cách làm mới đầu tiên trong Tập đoàn, được các cơ quan đơn ghi nhận trong đánh giá cao
Tổ chức VDS tham gia các tổ chức, hoạt động có vai trò đóng góp cho xã hội
Năm 2023: Chương trình “chuyến xe chuyển động số: Chuyến xe Viettel Money đi về vùng cao, vùng sâu vùng xa, hải đảo tại 12 huyện thuộc 6 tỉnh: Yên Bái, Hà Giang, Bắc Kạn, Thanh Hóa, Nghệ An, Huế với 1 chuỗi hoạt động offline liên tiếp mang tính chất CSR được nhân rộng toàn quốc, gia tăng sự yêu thích và tin tưởng với thương hiệu, đồng thời kết hợp giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn, mở tài khoản trực tiếp. Nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng chuyến xe chuyển động số đã được phát động toàn TCT như chương trình thiện nguyện: “Gian hàng 0 đồng” tặng nhu yếu phẩm thiết yếu, “ Đông ấm vùng cao” với hơn 200 áo ấm, gần 100 gấu bông đã được CBNV ủng hộ và trao tặng trực tiếp cho bà con khó khăn tại các điểm dừng chân của chuyến xe chuyển động số; chương trình “ Trường đẹp cho em” đã trang bị các dụng cụ tập thể lực ngoài trời, bổ sung cho thư viện trường với 2 bộ máy tính cùng cùng 258 cuốn sách tham khảo, sách kỹ năng, sách truyện tại trường Tiểu học Phương Viên, huyện chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn.
Hiện nay đang phối hợp với Cơ quan Chính trị Tập đoàn và các đơn vị triển khai các gói sản phẩm dịch vụ ưu đãi cho các lực lượng trong toàn quân. Triển khai các ứng dụng làm từ thiện nhân đạo trên Viettel Money.
4. Trụ Hạnh phúc Tinh thần ~ Xây dựng mỗi CBNV có tinh thần mạnh mẽ và gắn kết thông qua các hoạt động tập thể, hoạt động tôn giáo & tâm linh, các giá trị & chuẩn mực để nâng cao tự tin và hoàn thiện phát triển bản thân.
Tôn trọng và triển khai các hoạt động về đa dạng và Hòa nhập (Diversity & Inclusion) theo xu hướng các doanh nghiệp trên thế giới.
Từ năm 2023, đổi mới trong Onboarding CBNV, TCT đã triển khai template giới thiệu nhân viên mới theo hướng cá nhân hóa, theo xu hướng các công ty công nghệ hiện nay trên thế giới, tôn trọng các bạn trẻ Gen Z (nhân sự VDS có tỉ lệ Gen Z là 35%). Triển khai mô hình Tech Talk để speaker là các bạn trẻ có cơ hội thể hiện bản thân mình; bộ quà tặng Welcome Kit dành cho nhân sự mới thể hiện sự cởi mở và trân trọng của tổ chức đối với nhân viên mới gia nhập, theo xu hướng các công ty, Tập đoàn lớn hiện nay trên thế giới
Thái độ của mỗi 1 cá nhân đối với công việc và đối với đồng nghiệp thể hiện một cách chuyên nghiệp, tôn trọng nhau. Đối với đồng nghiệp phải ứng xử một cách tôn trọng và lịch thiệp.
Năm 2023 triển khai xây dựng vận dụng QTUX Viettel vào thực tế VDS và đào tạo, triển khai 100% CBNV; triển khai các hoạt động cài đặt văn hóa Viettel để định hướng thái độ làm việc, ứng xử chuyên nghiệp cho CBNV, tạo sự gắn kết.
Tổ chức hoạt động thể dục thể thao cả trí tuệ và thể lực rèn luyện sức khỏe, gắn kết; phát huy vai trò các câu lạc bộ.
Từ năm 2023, Thành lập và duy trì hoạt động 10 Club, hoạt động bước chân số là sáng tạo của VDS thuận lợi để CBNV tham gia tập luyện và duy trì thường xuyên. Duy trì tổ chức tốt các hoạt động gắn kết tập thể, phong trào bước chân số rèn luyện sức khỏe xuyên suốt 3 năm. Hoạt động gắn kết và tần suất tổ chức các hoạt động gắn kết tại TCT được đánh giá hài lòng với tỷ lệ gần 90% (Thông qua khảo sát CBNV).
Tổ chức hoạt động Team building rèn luyện kỹ năng, tạo sự gắn kết, tăng phối hợp.
Tổ chức duy trì ngày hạnh phúc trong tháng (thứ 5 tuần đầu hàng tháng): Tổ chức duy trì tốt hoạt động sinh nhật tháng do các BCH các TCQC tại các nhóm chủ trì thực hiện tạo sự gần gũi, gắn kết (Hàng tháng Ban TGĐ TCT đều trực tiếp sinh nhật tháng cùng CBNV).
Tổ chức hoạt động thiện nguyện nhân ái hướng suy nghĩ tích cực, chia sẻ đồng nghiệp, chia sẻ xã hội.
Đổi mới các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tổ chức kết nạp đảng tại các địa danh lịch sử quốc gia; hoạt động thiện nguyện nhằm giáo dục, nuôi dưỡng lòng nhân ái, tinh thần tính tính cực cho CBNV.
Chương trình thiện nguyện: Gian hàng 0 đồng” tặng nhu yếu phẩm thiết yếu, “Đông ấm vùng cao” với hơn 200 áo ấm, gần 100 gấu bông đã được CBNV ủng hộ và trao tặng trực tiếp cho bà con khó khăn tại các điểm dừng chân của chuyến xe chuyển động số; chương trình “ Trường đẹp cho em” đã trang bị các dụng cụ tập thể lực ngoài trời, bổ sung cho thư viện trường với 2 bộ máy tính cùng cùng 258 cuốn sách tham khảo, sách kỹ năng, sách truyện tại trường Tiểu học Phương Viên, huyện chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn. Hiến máu nhân đạo; tặng suất ăn bệnh nhân Bệnh viện K Tân Triều; tặng sách, quà và sinh hoạt với các cháu làng trẻ SOS.
Chủ động đánh giá, ghi nhận, vinh danh đóng góp của các cá nhân, tập thể.
Năm 2023 đổi mới công tác thi đua khen thưởng: Xây dựng tiêu chí rõ ràng; tổ chức khen thưởng kịp thời; tổ chức trang trọng, ý nghĩa vinh danh các tập thể và cá nhân; phân cấp khen thưởng đột xuất, khen thưởng hàng tháng cho cá nhân xuống cho cấp ủy, chỉ huy các Phòng, Trung tâm trực thuộc TCT đã có tác động tích cực, kịp thời thời khen thưởng động viên khích lệ CBNV.
Cách vinh danh khen thưởng sáng tạo: Vinh danh, khen thưởng 8 cá nhân danh hiệu “Đại sứ truyền cảm hứng hạnh phúc” năm 2023; Các cá nhân điển hình xuất sắc được vinh dự tham gia Báo công tại các Khu di tích lịch sử, kết hợp kết nạp Đảng viên; nhân xuất sắc khen thưởng hàng tháng được vinh danh tại Chào cờ tháng và BTGĐ gặp mặt tặng sách, cá nhân xuất sắc có thông điệp truyền cảm hứng lan tỏa; Vinh danh khen thưởng trao thưởng ngay danh hiệu và vật chất, tiền thưởng; Gặp mặt tri ân gia đình cá nhân xuất sắc toàn cầu;….
Thực hiện chăm lo đời sống tinh thần CBNV (tổ chức sinh nhật hàng tháng toàn TCT có sự tham gia Ban TGĐ TCGT; thăm nom thân nhân có hoàn cảnh khó khăn; gala cảm xúc toàn thể CBNV; Happy Time hàng ngày, các ngày lễ 8/3, 20/10,..….)
5. Giá trị mở rộng của dự án VDS Hạnh phúc 2.0 – Các hoạt động hướng tới Khách hàng Hạnh phúc và Đối tác Hạnh phúc
Khách hàng hạnh phúc
Tăng mức độ KH yêu thích thương hiệu NPS = 65 điểm
Tăng tỷ lệ KH sử dụng dịch vụ thành công từ 10 - 20% (tính năng trọng yếu)
Hoàn thiện hành trình KH với 12 SP/DV trọng yếu,
Đặc biệt với tính năng Onboarding sẽ đạt tiêu chuẩn thuận tiện dễ dàng ~ Ai muốn dùng là dùng được - Ai muốn mua là mua được.
Xây dựng cộng đồng loyalty customer với lối sống xanh, sống hạnh phúc. Viettel Money không chỉ là ứng dụng cung cấp dịch vụ tài chính, mà còn cung cấp giá trị cảm xúc cho người dùng, chung tay vì cộng đồng.
Đối tác Hạnh phúc: Xây dựng được cộng đồng đối tác bền vững, cùng nhau cộng hưởng để đem đến nhiều giá trị tích cực cho người dùng và xã hội
Qua những giá trị, nội hàm đã công bố cũng như đã đạt được trong suốt hơn 1 năm qua, dự án “VDS Hạnh phúc” tự hào đã mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho CBNV. Điều này được minh chứng bằng những thành công mà dự án đã đạt được, trong đó phải kể đến như kết quả trải nghiệm của CBNV VDS đã tích cực hơn đáng kể so với thời điểm dự án chưa triển khai. Thể hiện ở mức độ tán thành đối với các nhận định về môi trường làm việc hạnh phúc của CBNV tăng lên tới ~15% (Trụ Hạnh phúc Thể chất tăng ~ 20,2%; Trụ Hạnh phúc Trí tuệ tăng ~ 10%; Trụ Hạnh phúc Cảm xúc tăng ~ 8%; Trụ Hạnh phúc Tinh thần tăng ~ 8,5%). Dự án cũng đã được các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn đánh giá cao như một sự ghi nhận dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban dự án VDS Hạnh phúc và vai trò của người lãnh đạo. Quan trọng hơn mỗi CBNV VDS đã thực sự Hạnh phúc trong chính ngôi nhà chung VDS.
Mỗi CBNV VDS chính là một phần tạo nên thành công của VDS Hạnh phúc 2.0. Ban dự án cũng như mỗi CBNV sẽ cùng đồng hành tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và truyền cảm hứng, tạo ra những giá trị quý báu cho gia đình, cộng đồng và xã hội./.