Con CBNV VDS sẽ được đón trung thu tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

Lê Thanh Hoài đã đăng lúc 10:04 - 29.08.2024

BTC đón chào tất cả các con CBNV VDS đến với chương trình “Bước đi nhỏ, thành công lớn” và Vui tết trung thu sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô

xZsi6B2y0bMrn2Oakq9tNIMRJFBNspVqxEbobZyO“Bước đi nhỏ - Thành công lớn" là chương trình mới theo chủ trương và định hướng của Tập dành cho con CBNV Viettel, nhằm thay thế cho chính sách “Tuyên dương học sinh giỏi" đã diễn ra trong những năm trước đây. Theo đó, thay vì tập trung biểu dương các bạn nhỏ có thành tích đặc biệt xuất sắc, chương trình sẽ hướng đến tất cả các con, không phân biệt thành tích học tập, nhằm tạo động lực cho các bạn học sinh cố gắng trong những năm học tiếp theo, đồng thời tạo cơ hội để gặp gỡ và động viên các con trước thềm năm học mới. Năm nay, chương trình sẽ được kết hợp với hoạt động "Vui tết trung thu" và tổ chức ở Hoàng thành Thăng Long.

Khẩu hiệu “Bước đi nhỏ - Thành công lớn" sẽ được sử dụng chung cho toàn bộ các chương trình khích lệ học tập tại cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn. Đây cũng là nội dung xuyên suốt cho chương trình trong những năm tiếp theo.

Mỗi bước đi dù nhỏ hay lớn đều dẫn tới sự thành công. Mỗi một bước tiến trong học tập đều đáng trân trọng và công nhận. Điều này sẽ giúp các con học sinh cảm thấy tự hào về chính sự nỗ lực của mình. Nhân dịp năm học mới sắp bắt đầu, các con cán bộ nhân viên đều sẽ được khích lệ và tặng Thư khen. Đó là sự ghi nhận những nỗ lực của các con trong một năm học vừa qua, từ đó, các con đạt kết quả tốt sẽ ngày một tốt, các con chưa đạt kết quả tốt sẽ nỗ lực hàng ngày để có thành tích cao hơn và có thật nhiều năng lượng tích cực để đón 1 năm học mới.

Sắc-màu-Lòng-Biết-Ơn-1Chương trình “Bước đi nhỏ - Thành công lớn” và tết Trung thu năm 2024 dành cho các con CBNV Tổng Công ty dịch vụ số Viettel sẽ được kết hợp tổ chức với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa dự kiến như sau:

1. Mỗi con học sinh sẽ được khích lệ và được nhận Thư khen.

2. Tổ chức Chương trình khai phá sự sáng tạo, trải nghiệm với chủ đề "Các bạn nhỏ cùng AI Canva Pro"

3. Tặng quà cho các con đạt học sinh giỏi năm học 2023-2024 (bố mẹ gửi về cho các con)

4. Tổ chức Ngày hội sắc màu và Cuộc thi với chủ đề “Sắc màu của lòng biết ơn”. Các tác phẩm xuất sắc và đạt giải ngoài phần quà, giải thưởng nhận được sẽ được trưng bày tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô vào ngày hội trung thu của các con 

5. Chương trình Vui Tết trung thu với rất nhiều hoạt động hấp dẫn, mới mẻ và quy mô lớn sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô:

  • Khám phá và thưởng thức màn trình diễn độc đáo múa lân leo cột.
  • Trải nghiệm tại các gian hàng truyền thống như làm bánh trung thu, vẽ mặt nạ giấy, tô tượng,….
  • Các con sẽ được tham gia trải nghiệm các trò chơi công nghệ như: Thi đấu bóng đá, thi đấu vật, lắp ráp mô mình Robot và cuộc thi Robot con.
  • Thưởng thức Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Đêm hội trăng rằm” do các nghệ sỹ, siêu mẫu nhí và ca sỹ nhí nổi tiếng biểu diễn.

100% cấp ủy Chi bộ, cán bộ các tổ chức quần chúng của VDS được tập huấn CTĐ,...

  • 1
  • 111

Hướng dẫn mang mặc quân phục Quân đội nhân dân Việt Nam

  • 98

Con CBNV VDS sẽ được đón trung thu tại Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô

  • 1
  • 70
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua